เช็คดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2558

อ่าน 11,267

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันอุบาทว์ ดาวจันทร์ทับอาทิตย์ ทับเกตุ และจันทร์ดับ จึงไม่เหมาะกับงานบุญ งานกุศล การทำบุญเลี้ยงพระ ไม่ควรนัดหมายหรือนัดเจรจาเรื่องสำคัญ ๆ สีนำโชค สีฟ้า สีเทา สีขาว สีน้ำตาล และสีแดง สีที่ไม่เป็นมงคล สีเหลือง และสีเขียวอ่อน ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้จะทำอะไรมักมีอุปสรรค ศัตรูคอยขวางกั้น มีคู่แข่ง มีอุบัติเหตุ หรือมีเรื่องเสียเงินเรื่องเครื่องยนต์กลไก ไปอยู่ที่ไหนมีแต่ศัตรูคู่แข่ง ต้องอดทนอดกลั้นให้มาก ระวังการขัดแย้งกัน ถ้าถึงขั้นรุนแรงท่านมีโอกาสเจ็บตัวได้ถ้าไม่หลีกเลี่ยง ถ้าต่อสู้กันก็จะได้เลือด ถ้ารู้จักผ่อนปรนหรือรู้จักถอย ก็จะไม่มีเรื่องเดือดร้อน บางครั้งอุปสรรคก็ทำให้เกิดโชคลาภได้เหมือนกัน ต้องถือคติ "รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง" จะได้รับการช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านที่ทำงานเป็นนักพูด นักเขียน นักขาย วันนี้ถือว่าเป็นวันดีของท่านที่ประกอบอาชีพเหล่านี้ กิจการค้าขายเจริญงอกงาม พูดจาดี อัธยาศัยดี มีคนนับหน้าถือตา การเงินคล่องตัวดี มีรายรับและรายจ่ายในเวลาเดียวกัน การเริ่มต้นโครงการความคิดใหม่ ๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีด้วยเช่นกัน ทำอะไรมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลดี การตกลง ซื้อขาย เซ็นสัญญาก็เป็นไปด้วยดี ราบรื่นดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านเป็นคนขยันมีสติปัญญาดี แต่ต้องลดบทบาทและหลักการลงบ้าง ชีวิตจึงจะราบรื่น ดื้อในทางความคิด ดื้อในหลักการ ตัวท่านเองก็ไม่สามารถผ่านหลักการที่ตนตั้งไว้ได้พ้น ทำได้ไม่ตลอด ความก้าวหน้าก็จะช้าลง ไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จึงขาดที่พึ่งที่อุปถัมภ์ที่ดี เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองจนเกินไป แต่ก็ทำไปได้ไม่ตลอด ท่านควรลดทิฐิ ความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะตัวท่านเองนั่นแหละที่จะทำให้ทุกอย่างมันแย่ลง

ท่านที่เกิดวันพุธ : จะทำอะไรก็แล้วแต่ ตัวท่านเองควรเป็นคนตัดสินใจเอง จึงจะดี จึงจะสำเร็จ คบคนก็ขอให้เผื่อ ๆ ใจไว้บ้าง ใครพูดอะไรก็อย่าไปคล้อยตามเขาหมด ท่านควรฟังหูไว้หู แล้วมาพิจารณาไตร่ตรองดูอีกที ว่าสิ่งนั้นจริง สิ่งนี้ใช่หรือเปล่า วันนี้รู้สึกว่าชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ แต่ก็เป็นโอกาสที่ดี โดยเฉพาะท่านสุภาพบุรุษ ถ้าท่านยังโสดท่านมีโอกาสพบรัก พบคนถูกใจ คนรู้ใจ ในระหว่างเดินทาง ตัวท่านเองค่อนข้างมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านชอบทำตัวเป็นคนมีเมตตาช่วยเหลือคนนั้น คนนี้ ก็เลยเหนื่อยทั้งกายและใจ และยังชอบวางหลักการ ตั้งกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ทำให้ยากต่อการดำเนินชีวิต ถ้าหย่อนกฎเกณฑ์ลงสักเล็กน้อย ชีวิตก็จะราบรื่นกว่านี้ ทางที่ดีท่านควรรู้จักผ่อนสั้นผ่อนยาว ชีวิตก็จะสะดวกสบายขึ้น และคุยกันถูกคอกับคนอื่นได้มากขึ้น มีความเห็นลงรอยกันได้ แต่ก็มีขัดแย้งบ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็จะดีกว่าถ้าท่านสามารถปรับตัวได้แบบนี้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านค่อนข้างใจร้อน วู่วาม หงุดหงิดง่าย โกรธง่าย ซึ่งจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน ทุกข์ใจ กับสิ่งที่ท่านกระทำลงไปด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบ วันนี้ขอให้ท่านตั้งสติให้ดี ๆ สูดลมหายใจให้ลึก ๆ บอกกับตัวเองว่าใจเย็น ๆ สิ่งร้าย ๆ จะได้กลายเป็นดีขึ้นมาบ้าง ท่านมีเกณฑ์เสียเปรียบเรื่องเงินทอง ของมีค่า หรือให้ใครยืมเงินก็จะไม่ได้คืน ถึงจะได้คืนก็อาจจะต้องใช้เวลานานพอสมควร จนบางทีลืมไปแล้ว การเงินถึงจะมีสภาพคล่องตัวดี แต่ก็ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ได้เงินมาก็ใช้เก่งเก็บเงินไม่อยู่ ทำให้ท่านติดขัดเรื่องเงินอยู่เสมอ มีบ้าง ไม่มีบ้าง แบบถูไถ ขาด ๆ เกิน ๆ ชีวิตยุ่งยากเรื่องการเงินอยู่ตลอดเวลา พอมีเงินก็วางแผนใช้เงินไว้ล่วงหน้า สิ่งเหล่านี้จะทำให้ท่านมีภาระหนี้สินแบบเรื้อรังเลยทีเดียว ท่านควรจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้เงินตั้งแต่ตอนนี้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินเยียวยา บางท่านคนรักคู่ครองมีเหตุที่จะต้องไปทำหน้าที่หรือทำงานแดนไกล ทำให้ต้องแยกกันอยู่สักพัก แต่ก็ไม่ได้หมายถึงการเลิกราหรือหย่าร้าง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เพลงวาระสุดท้ายคณะเภสัชศาสตร์คณะวิศวกรรมศาสตร์คณะทันตแพทยศาสตร์เทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก