เช็คดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2558

อ่าน 9,429

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2558 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ สีนำโชค สีทอง สีเทา สีม่วง สีขาว และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล สีชมพู และสีเนื้อ ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศตะวันออก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้ท่านรู้สึกเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดจาอะไรกับใคร ความคิดโครงการต่าง ๆ ที่คิดไว้ก็เก็บเงียบไว้คนเดียว แล้วอย่างนี้มันจะเกิดผลสำเร็จได้อย่างไร ท่านเป็นนักวิชาการที่มีเทคนิคในการให้ความรู้ เป็นนักพูดที่มีลีลาน่าฟัง อาศัยสมองและความจริงใจประกอบกันก็สามารถมีชื่อเสียงเด่นดัง แต่มักจะมีคนนินทาลับหลังอยู่เสมอ มักจะถูกคนเขาอิจฉา ดังนั้นท่านไม่ควรหวั่นไหวไปตามอารมณ์ของคนอื่น ให้เอาตัวเองเป็นที่ตั้งในสิ่งที่ท่านคิดว่าทำดีแล้ว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้รู้สึกเบื่องานการที่ทำอยู่ค่อนข้างมาก ตัวท่านเองเป็นคนทิฐิมาก ดื้อด้านในเรื่องความคิดสติปัญญา ระวังจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน เต็มไปด้วยหลักการ หลักการเหมือนภูเขาขวางกั้น หรือกำแพงกั้น มองไม่เห็นอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผลเสียกับตัวท่านทำให้ชีวิตไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ตัวท่านเองคิดว่าตัวเองทำถูกแล้ว แต่ในสายตาคนอื่นเขามองว่าท่านเป็นคนดื้อดึงมาก หัดมองหัดสนใจคนรอบข้างบ้าง ว่าเค้ามีความคิดเห็นหรือรู้สึกอย่างไร แล้วนำมาปรับปรุงแก้ไข

ท่านที่เกิดวันอังคาร : สำหรับท่านสุภาพบุรุษ วันนี้ไปไหนมาไหนดูดี มีเสน่ห์ มีแต่คนเข้ามาทักทาย อยากจะพูดคุยด้วย วันนี้ท่านมีเกณฑ์มีโชคลาภ ไม่จำเป็นจะต้องถูกหวยรวยเบอร์ ลาภในที่นี้อาจเป็นสิ่งที่ท่านไม่ได้คาดคิดไว้ แต่เป็นผลดีกับตัวท่าน อยู่ดี ๆ ก็ได้มา รวมไปถึงความสำเร็จในสิ่งที่ท่านเคยกระทำไว้แล้วส่งผลตามมาในทางที่ดี ไม่ว่าเพศใดก็ตาม วันนี้ท่านทำงานด้วยความสบายใจ เพื่อนร่วมงานสนับสนุน ช่วยเหลือเกื้อกูลดี จะติดต่อหรือทำอะไรก็ค่อนข้างเป็นไปในทางที่ดี

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้มีการริเริ่มงานใหม่ ส่วนงานเก่าที่คั่งค้างมานานก็ยังไม่เสร็จ พอจะเสร็จงานก็มีงานนี้มาประดัง จนทำให้ท่านรู้สึกเบื่อหน่าย แต่อยากให้ท่านคิดในแง่บวก คิดว่ายิ่งมีงานมากยิ่งดี ท่านย่อมจะได้รับค่าตอบแทนเพราะความขยันของตัวเอง งานการที่ติด ๆ ขัด ๆ หรือมีปัญหา ท่านควรพิจารณา ตั้งสติอย่างรอบคอบแล้วมันจะผ่านพ้นไปได้ด้วยตัวท่านเอง จะทำอะไรก็ขอให้อ่อนน้อมถ่อมตน พูดจาอ่อนน้อม จะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวน้ำใจคนรอบข้าง รู้จักยกย่องซึ่งกันและกันก็จะเป็นผลดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านเป็นคนทิฐิ ดื้อในความรู้และดื้อในความซื่อสัตย์ ชอบขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ขัดแย้งกับพ่อแม่ ขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา ไม่เป็นผลดีกับตัวท่านเลย กว่าจะรู้ตัวว่าไม่มีคนเมตตา ไม่มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู การงานการเรียนไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ท่านควรระวังในเรื่องคำพูด และท่านมักจะเป็นคนโทสจริต โกรธง่าย ตัดสินใจอะไรแบบรวดเร็ว ใจร้อน วู่วาม จะเป็นผลเสียในด้านการงาน การเรียน ควรระงับสติอารมณ์ไว้บ้าง อย่าผลีผลาม และระวังคำพูดของท่านที่ทำให้ผู้คนรอบข้างไม่ชอบ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้มีเรื่องให้เสียเงินแบบไม่เต็มใจ แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ มีเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้จ่าย สำหรับบางท่านมีเกณฑ์ได้เงินก้อน แต่ก็ยังไม่ทันได้อุ่นใจ ก็มีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อนนี้ไปแบบไม่ทันตั้งตัว ห้ามหุ้นส่วนทำอะไรกับใครเด็ดขาด โดยเฉพาะคนต่างเพศ ถึงแม้จะเป็นเพื่อนที่คบกันมานานก็ตาม จะสร้างความเดือดร้อนมาให้ท่าน ซึ่งไม่จบง่าย ๆ แน่นอน เป็นความยุ่งยากที่ต้องได้รับความกระทบกระเทือนทางใจ อย่าทำอะไรตามอารมณ์กดดัน อย่าคิดอะไรเพียงแค่สั้น ๆ เพราะทำไปแล้วต้องมาเดือดร้อนภายหลัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านเป็นคนขยันขันแข็ง แต่เป็นคนช่างคิด คิดเล็กคิดน้อย คิดสารพัด คิดจนฟุ้งซ่านจนทำงานออกมาไม่ดี เชื่องช้า อีกเรื่องที่ควรระวังคือความคิดเห็นที่ไม่เหมือนกัน ความคิดที่แตกต่างกัน อาจทำให้เกิดการขัดแย้งภายในองค์กรของท่าน ขัดแย้งกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน ระวังอุบัติเหตุแบบปุบปับ อุบัติเหตุบนท้องถนน สำหรับท่านที่ขับรถ ขอให้ใจเย็น ๆ อย่าใจร้อน ขี้โมโห ขี้หงุดหงิด ไม่เช่นนั้นจะลุกลามจนทำให้เสียเงินได้เพราะความใจร้อนของท่าน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีโทรศัพท์อนาคตหนังสือTinderHands-Freeยูนิเวอร์แซลไดโนเสาร์Jurassicทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก