เช็คดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2558

อ่าน 13,510

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2558 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ เป็นวันที่ต้องระวังเรื่องการพูดจา การรับปากคน จะเสียคำพูดได้ง่าย สีนำโชค สีน้ำเงิน สีม่วง สีทอง และสีชมพู สีที่ไม่เป็นมงคล สีดำและสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้สุขภาพกายและจิตใจอ่อนแอ อ่อนไหว ไม่สมบูรณ์ มีการเสื่อมสภาพ ต้องเผชิญเหตุการณ์เหนื่อยหน่าย ยามดวงไม่ดี พูดดีเป็นเสีย มีความในใจอยากระบายออก แต่เหตุการณ์มันบังคับทำให้พูดไม่ออก จึงควรระวังในเรื่องที่จะเจรจา การติดต่อด้วยเอกสารจะเกิดผลเสียหาย ยิ่งพวกแม่สื่อพ่อชัก ทนายหน้าหอ ทำไปแล้วก็แค่เสมอตัว การคิดริเริ่มอะไรใหม่ ๆ หรือวางอะไรไม่ดีสำหรับท่านในวันนี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้รู้สึกอับโชค คิดหรือลงมือทำอะไรยังไม่มีวี่แววถึงความสำเร็จ รึ้สึกว่ามันอืดอาดล่าช้าซะเหลือเกิน ความแน่นอนเรื่องเดียวที่ปรากฏในตอนนี้ คือ การมีหนี้สิน หรือเข้าทำนองถมเท่าไรก็ไม่รู้จักเต็ม การเงินไม่พอใช้ มีเรื่องต้องใช้จ่ายเงินทอง สำหรับท่านสุภาพบุรุษท่านกำลังดิ้นรนในเรื่องอาชีพ หน้าที่การงาน มีความเบื่อหน่ายในสิ่งที่จำเจ ขอให้ท่านต่อสู้ ดิ้นรนแบบเงียบ ๆ อย่าโวยวายเพราะท่านมีศัตรูคู่แข่งขันมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้รู้สึกร้อนที่อยู่ ที่ประกอบอาชีพการงาน อาจถูกอัคคีภัย หรือโจรภัย ระวังการเกิดปากเสียงที่รุนแรง ควรระงับเหตุก่อนที่จะลุกลามกลายเป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล บางทีอาจจะต้องไปเป็นพยานให้เขา รู้สึกขาดผลประโยชน์รายได้ไปบ้าง การเรียกร้องขอความเป็นธรรมไม่เป็นผลหรือท่านอาจถูกผู้อื่นให้ร้ายแบบอิจฉาริษยา ระยะนี้จะมีเหตุการณ์ที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อรักษาเกียรติของตนเองไว้ ผู้ใหญ่จะนำความทุกข์ใจมาสู่ตัวท่าน

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้รู้สึกมีความสุข รื่นเริง ได้รับคำสรรเสริญเยินยอ การทำสิ่งใดก็จะมีผู้ให้ความอุปถัมภ์ แต่มักไม่ลงรอยกันเรื่องของคู่ครองเพศตรงข้าม ท่านควรระวังจะเกิดทุกข์เพราะท่านผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน เพราะผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานบางทีก็ไปหลงเชื่อคำพูดศัตรูที่มุ่งร้ายท่านก็เป็นได้ ความเชื่อถือเชื่อมั่นในสิ่งที่อยู่ตรงหน้าท่านอาจมีเหตุเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี เริ่มถูกบีบคั้น เอารัดเอาเปรียบ จึงต้องระวังในการดำเนินชีวิตทั่ว ๆ ไป ควรใช้ความระแวดระวังอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้ท่านจะได้มีโอกาสแก้ตัวอีกครั้งกับการพลาดหวังในสิ่งที่ผ่านมา ท่านรู้สึกกระตือรือร้นเป็นพิเศษในวันนี้ การเดินทางไปไหนมาไหนในวันนี้ ไม่เหมาะนัก จะมีแต่ความไม่สบายใจ ยิ่งถ้าต้องเดินทางไกลเพื่อไปงานศพด้วยแล้ว ดูจะไม่คุ้มเลย ถ้าเลี่ยงได้ก็ขอให้เลี่ยงไปในวันนี้ สำหรับท่านสุภาพบุรุษจงระวังในเรื่องของความรัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ บางท่านอาจจะสุขภาพไม่ดีเพราะการเดินทาง หรืออาจมีเหตุการณ์บังคับให้เปลี่ยนแปลงไปแบบไม่ถูกใจนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้ท่านเกิดความคิดมากมาย เป็นโครงการในสมอง อยากจะทำโน่นนี่ แต่ไม่ได้ลงมือทำ คิดพัฒนารูปแบบของการงานที่ตนเองทำ บางท่านคิดไปไกล คิดอยากจะเดินทาง หรือศึกษางานต่างประเทศ การเรียนรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่ พัฒนาตนเองให้ทันโลก บ้าคิดบ้างานโดยไม่มองถึงเหตุผลของความจริง ขอให้ท่านลองที่จะลงมือทำไปก่อน อย่ามัวแต่คิดจะไม่เกิดผลอะไรกับตัวท่าน นอกจากความฟุ้งซ่านเพราะความคิดตัวเอง การเจรจามีโอกาสสำเร็จ ได้รับความช่วยเหลือจากคนต่างถิ่นทางไกล

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านต้องระวังเรื่องการเงินจะเสียหาย รายจ่ายเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ความคิดยังไม่แจ่มใส จะพบปัญหา สิ่งที่คิดไว้ต้องมีอุปสรรค ระวังท่านมีเกณฑ์ถูกหลอกให้เสียเงินเสียทองจากเพศตรงข้าม ใครพูดอะไรขอให้ฟังหูไว้หู ใช้วิจารณญาณในการรับฟังให้มาก การรับบริวารเข้าบ้านควรระวัง ต้องคัดเลือกให้ดีจะได้ไม่ยุ่งยางใจในภายหลัง หากท่านรับราชการจะดีแต่ยศ แต่การเงินจะไม่สู้ดี บริวารในบ้านจะก่อกวนให้รำคาญใจ จนท่านอยู่ไม่ติดบ้าน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ตระเวนแจกหมูป่าท่องเที่ยววัดธรรมนิมิตรMaroonหมูป่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก