ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์ความรักจะมีเรื่องให้ปวดหัวกัน

อ่าน 1,480

สวัสดีจ้าเพื่อนชาว Deedaily ที่น่ารักทุกคนวันนี้ แม่หมอริกกะ เลิฟทาโรต์ จะมาเตือนมาบอกเพื่อนๆ เรื่องดวงความรักของชาวราศีไหนที่มีเกณฑ์ความรักจะมีเรื่องให้ปวดหัวกันบ้างนะคะ

ราศีเมษ : ราศีนี้ต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สามเรื่องรักซ้อนให้ดีนะคะมีเกณฑ์จะถูกใจได้นะจ๊ะเพราะอาจโดนแอบอ่านแชทต่างๆแอบส่องมือถือได้นะคะ

ราศีเมถุน : จะมีเรื่องปวดหัวเป็นเรื่องจุกจิกนะทั้งคุณและเค้าอาจจะเรื่องมากไปหน่อยแถมยังชอบขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าเรื่องที่มันเป็นอดีตผ่านไปนานละแต่ยังจะขุดมาทำร้ายกันทำไมก็ไม่รู้นะ

ราศีกรกฏ : อันนี้เรื่องราวปัญหาต่างๆทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากตัวคุณเองที่อยากได้อยากมีอยากดีกว่าที่เป็นนั้นคือความไม่รู้จัดพอของคุณนั้นเองแถมยังชอบเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่นให้เกิดปัญหารู้ต้นต่อของปัญหาแล้วก็เลิกซะนะ

ราศีธนู : มีปัญหาเกี่ยวกับความหูเบาควรหาอะไรมาถ่วงน้ำหนักหูหน่อยนะคะเพราะพอมีพวกหวังดีประสงค์ร้ายมาพูดมาบอกอะไรคุณก็รีบเชื่อเป็นตุเป็นตะเลยแถมยังใจร้อนด่าเป็นไฟใส่คนรักอีก ขอให้ใจเย็นๆมีสติหน่อยนะคะอย่าเชื่อคนง่ายไปนะ

ราศีมังกร : ราศีนี้คงต้องบอกใช้ช่วยดูแลตัวเองให้ดูดีดูสวยงามเลิศก่อนเป็นอันดับแรกเพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะปล่อยตัวให้โทรมจิตไม่น่ามองขนาดคนรักยังเมินได้จนทำให้มีปัญหากลุ้มใจจนนอนไม่หลับไปแต่ก็จะแต่งสวยแฟนก็ดันห้ามนู้นห้ามนี้แบบนี้คงต้องหาทางออกดีๆที่สวยได้แต่ต้องไปโป๊นะคะ

รู้กันแล้วนะคะสำหรับราศีไหนบ้างที่จะเจอเรื่องราวอะไรให้ต้องปวดหัวปวดใจก็เตรียมตัวให้พร้อมรับมือกันหน่อยละกันนะคะสู้ค่ะทุกคน



บทความแนะนำ


FOOTWORKMIDNIGHTSALEพิช-วิชญ์วิสิฐโปรโมชั่นการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก