เช็คดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2558

อ่าน 13,468

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พุทธศักราช 2558 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 11 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ โคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ เวลา 14.43 น. ยกเข้าในราศีธนูเวลาเดียวกัน เป็นวันที่ประกอบการงานมงคลได้ นำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูมได้ ระมัดระวังเรื่องเอกสารการครอบครองสิทธิ์จะทำให้ยุ่งยาก สร้างความหนักใจให้กับคนซื้อ และคนขายได้ ทิศมงคลคือทิศใต้ ทิศไม่ดีคือทิศเหนือ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพระยะนี้ต้องดูแลให้มากเพราะมีโอกาสป่วยได้ทุกส่วน มีโอกาสเสียเงินก้อนในการรักษาตัวเองด้วย การงานกำลังไปได้สวยขอให้อดทนต่ออุปสรรคจะได้ดี การเงินของคุณจะมีรายได้เข้ามาจากงานพิเศษที่คุณเพิ่งเริ่มทำ หรือ คิดจะทำ ความรักหากคิดจะรักใครหมั่นรักตัวเองให้เยอะ ๆ ก่อน เวลาเสียใจจะได้ไม่ผิดหวังมาก การเดินทางไกลจะสมหวังได้ดังใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพระยะนี้มักเจ็บป่วยบ่อยด้วยโรคประจำตัวหมั่นดูแลสุขภาพให้ดี การงานของคุณอยู่ในช่วงสบาย ๆ มีอิสระในการทำงานดี การเงินจะจับจ่ายอะไรต้องคิดให้ถี่ถ้วนจะได้ไม่ติดลบ ความรักคนโสดจะได้พบรักที่สดใส คนมีคู่จะได้บุตร การเดินทางไกลต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุให้ดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการคอเคล็ด การงานอยู่ในช่วงที่ต้องต่อรองหรือเจรจาอยู่บ่อยครั้ง ขอให้คิดให้ดีก่อนพูดจะได้ไม่เกิดผลเสียหายที่กระทบต่อผลงาน การเงินได้มามักจะต้องถูกแบ่งปันออกไปในทุก ๆ ช่องทาง ความรักต้องระวังเรื่องรักสามเส้า การถูกหักหลัง การเดินทางระยะนี้มักจะได้พบกับเพื่อนเก่า

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการปวดหลัง และต้นคอ การงานของคุณช่วงนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี แต่อาจจะเกิดการหนักใจนิดหน่อย การเงินต้องระวังการจับจ่ายให้ดี มีโอกาสโดนทวงหนี้ในทางกฎหมายค่อนข้างสูง ความรักระยะนี้ควรอยู่กับตัวเองและทบทวนดูให้ดีก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป การเดินทางช่วงนี้มักจะมีปัญหาตามมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพอยู่ในช่วงที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ หากไม่รักษาจะกลายเป็นโรคเรื้อรัง และเป็นโรคประจำตัวได้ การงานอย่าคร่ำเคร่งมากไปจะทำให้คุณเสียสุขภาพจิตตามมา หมั่นรู้จักปล่อยวางบ้างจะดี การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องรับภาระอย่างหนัก ได้มาก็หมดไปอยู่บ่อยครั้ง ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องไตร่ตรองให้ถ้วนถี่ก่อนที่จะตกลงปลงใจสร้างฝันด้วยกัน ในระหว่างการเดินทางควรหมั่นทำบุญในวัดบ้างจะดีมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบ ต้องดูแลสุขภาพให้ดี ช่วงนี้มักเกิดอาการอึดอัดใจในการทำงาน ไม่มีอิสระในการทำงานตามที่คุณคิดไว้ การเงินมักหมดไปกับการซื้อของตามใจจนลืมนึกถึงเงินในกระเป๋าที่หมดไปเรื่อย ๆ หมั่นให้ความรักคนในครอบครัวคุณบ้างโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ การเดินทางไกลมักมีแต่ความหวาดระแวง จะทำอะไรขอให้มีสติ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังสุขภาพหลัง และทางน้ำให้ดี การงานช่วงนี้มักจะปะทะคารมกับเพื่อนร่วมงานบ่อยครั้งขอให้ระงับอารมณ์ให้ดีเพราะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ การเงินช่วงนี้หมดไปกับเรื่องของกฎหมาย หรือ กฎจราจร ความรักต้องหมั่นระวังเรื่องของบุคคลที่สามที่จะทำให้คุณสับสนจนระแวงเกินขอบเขต การเดินทางไกลมักจะมีเรื่องให้กังวลใจตลอดการเดินทาง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ความรักเต่าทะเลปัญหาความรักผู้หญิงเลขเด็ดCloudbookAcerAspireOneเต่ายักษ์ผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก