3 ราศี โชคดีสุดๆ ดวงดีทั้งงาน เงิน และความรัก

อ่าน 6,495

ปรบมือให้ดังๆกับ 3 ราศี สุดโชคดี เฮงเวอร์ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก ว่าแต่มีใครบ้าง มาดูๆๆ

3 ราศี ดวงเฮงทั้งงาน เงิน ความรัก

ดูดวงคนเกิดราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 17 ต.ค. - 15 พ.ย.) หรือ ลัคนาราศีตุลย์

เดือนนี้จะมีลาภลอยใช้สอยไม่ขาดมือ หรือ ได้อะไรมาฟรีๆ หรือ บางทีอาจได้ของขวัญ ของฝากจากใครบางคน ลาภลอยที่ได้ส่วนใหญ่เป็นลาภเล็กน้อยๆ แถมช่วงนี้ยังมือขึ้น หยิบจับอะไรก่ป็นเงินเป้นทองไปหมด ยังไงก็ขอให้รักษาไว้ให้ดีจะได้มีใช้จ่ายในยามจำเป็น ส่วนเรื่องงานอยู่ในเกรฑ์ดี ใครที่คาดหวังอะไรไว้ก็จะประสบความสำเร็จ ด้านความรักคนที่มีคู่ หรือ มีแฟนแล้วช่วนี้จะเนื้อหอม ใครเห็นใครก็รัก แต่ระวังแฟนจะหึงเอานะ ส่วยนคนโสดในเดือนนี้หากคิดจะหาใครสักคนมาคุยด้วยก้ไม่ยากนะ

ดูดวงคนเกิดราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) หรือ ลัคนาราศีธนู

มีโอกาสได้ลาภลอย หรือ ได้รับของขวัญ ของฝาก ของกำนัล จะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ จังหวะชีวิตในตอนี้ดีมาก การเงินดี มีไม่ขาด จัยอะไรก็เป็นเงินเป้นทอง การงานมีเข้ามาเยอะก็แต่มีหรอที่คุณจะผ่านมันไม่ได้ แต่ระวังจะมีปัยหากับเพื่อนร่วมงานสักนิด ด้านความรัก คนโสดมีสิทธิ์ได้เพื่อนมาเป็นแฟนหล่ะค่ะ

ดูดวงคนเกิดราศีเมษ ( เกิดระหว่าง 13 เม.ย.- 13 พ.ค.) หรือ ลัคนาราศีเมษ

การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีมาใช่ไม่ขาดมือ แต่ขอให้เก็บหอมรอมริบไว้บ้าง ตอนนี้ยังมีช่องทางในการหาเงินอยู่มากมาย ขอให้ทำเต็มที่ไว้ก่อน ส่วนการงานไปได้เรื่อยๆ จะมีงานใหม่เข้ามา ความรักดีมาก คนโสดเนื้อหอม จะมีคนในเครื่องแบบเข้ามาชอบด้วยนะ



บทความแนะนำ


Dubstepการปลดปล่อยความน่าหลงใหลข่าวบันเทิงเพื่อนซาร่าแม็กซ์เวลล์ไมค์เป็นลมREUNIONผิดแค่ไหนถังเบียร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก