ดูดวงปักษ์หลังวันที่ 16-31 ตุลาคม 2558 กับแม่หมอจีจี้

อ่าน 12,878

ดวงแม่หมอจีจี้..มาแล้ว ใครเป็นแฟนคลับนาง รีบเช็คด่วนๆ!! เพราะ วันนี้ DeeDaily มีคำทำนาย ดวงปักษ์หลัง วันที่ 16-31 ต.ค. โดย แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี ซึ่งนางฝากบอกว่า ปักษ์หลังนี้เรื่องรักฮอตจนจับไม่อยู่..ว่าแต่จะเป็นใครนั้น ป่ะอ่านกันจ้า ^^

ชาวราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกร ช่วงนี้ก็มีความสุขแฮปปี้ดีงาม มีตังค์ใช้เพื่อนฝูงเฮฮา แฟนถึงแม้จะเย็นชาไปบ้างแต่ก็ยังใส่ใจดูแล เพราะฉะนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่โอเคอยู่นะจ๊ะ

การงาน มีเกณฑ์เดินทางไปทำงานต่างที่ต่างทาง แต่ขอบอกว่าถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณที่จะได้พบเจอสังคมใหม่ๆ รวมทั้งได้รับประสบการณ์ที่ดีในการทำงาน ถึงแม้ช่วงนี้การงานจะหนักบ้างอะไรบ้างก็ตามทีแต่ด้วยความขยันตั้งใจของคุณเชื่อว่าทุกอย่างจะราบรื่น

การเงิน เงินเข้าเงินมายังไม่มีปัญหาอะไรน่ากลัว ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการเที่ยวเล่นช้อปปิ้ง สังสรรค์ปาร์ตี้ ก็มีความสุขดี หรือบางคนคิดซื้อรถก็เป็นจังหวะที่เหมาะสม เอาเป็นว่าเงินฟู เลิศๆ ค่ะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนพยายามจะมาโรแมนติกด้วย ถึงจะดูทื่อๆ แข็งๆ แต่แหมให้คะแนนความพยายามเต็มสิบเพราะนางมีความตั้งใจจะพาไปเที่ยวพาไปดูหนังกินข้าว ให้ได้เพลิดเพลินเจริญใจแถมให้ตังค์ใช้อีกต่างหาก ก็โอเคตรงนี้แหละ คนโสด ถ้าอยากมีแฟนต้องมีการแข่งขันกันหน่อยเพราะดันไปชอบพ่อหนุ่มสุดฮอตเลยต้องใช้เงินเพื่อทำให้ตัวเองสวยเลิศให้ผู้ชายเหลียวมามอง

สุขภาพ แข็งแรงฟิตเปี๊ยะ

ช่วงนี้กินเจไปไหว้เทพเจ้ากวนอูกันหน่อยนะคะ และถ้ามีโอกาสก็ถือศีลกินเจไปด้วยเลยก็ดี แนะนำสถานที่ไหว้เทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าพ่อม้า บริเวณตลาดเก่าเยาวราช เสร็จปุ๊บก็หาของเจกินแถวนั้นไปเลยนะจ๊ะ อิ่มบุญแถมอิ่มท้องบวกกับอาหารตาด้วย

ชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม)

ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้จัดการเรื่องอารมณ์ของตัวเองให้ดีแล้วทุกอย่างจะราบรื่น รวมทั้งใช้เสน่ห์ที่คุณมีให้เป็นประโยชน์ ส่วนเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวในช่วงนี้เน้น สีขาวบริสุทธิ์ สีฟ้าสดใส แต่ควรเป็นเนื้อผ้าบางเบาให้รู้สึกถึงความเซ็กซี่จะเป็นการเสริมดวง

การงาน ต้องเข้าไปโฟกัสและบริหารจัดการงานให้เป็นระบบระเบียบนะจ๊ะ ไม่งั้นจะหลุดได้ ระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ เพราะขึ้นง่ายลงง่ายเหวี่ยงเพราะสงบสติอารมณ์ไว้นะคะ เข้าหาผู้ใหญ่บ้างอะไรบ้างก็จะดีนะคะ แถมมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานด้วย ไม่แน่อาจต้องย้ายที่นั่งเบาๆ

การเงิน ยังถือว่าไหลลื่นดีนะคะ มาแล้วก็ไป เดี๋ยวไปแล้วมันก็มา แต่ควรบริหารจัดการเรื่องใช้จ่ายเงินให้ดี จะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ถึงสิ้นเดือน ระวังอย่าใช้เงินตามอารมณ์โดยเฉพาะการช้อปปิ้งซื้อของสวยๆ งามๆ หรือ ซื้อของประเภทไม่จำเป็นซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ เก็บไว้ให้ฝุ่นเกาะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว ช่วงนี้เป็นแม่นางจอมเหวี่ยง แปรปรวนเหลือเกินตามสภาพอากาศช่วงนี้เลยนะคะ บางวันก็ฟ้าใสบางวันก็พายุลง น้ำท่วมจนระบายไม่ทัน เพราะฉะนั้นปรับฟิวลิ้งเล็กน้อยไม่งั้นสามีจะป่วยเอา คนโสด มีคนมาให้เลือกอยู่เหมือนกันนะจ๊ะ ด้วยเสน่ห์อันแพรวพราวของคุณ กับความสามารถอันเหลือล้น สามารถจัดตารางให้รถไฟไม่เหาะมาชนกันได้ ถือว่าเลิศๆ นะคะ

สุขภาพ อารมณ์แปรปรวน ระบบฮอร์โมนในร่างกาย ประจำเดือนมาไม่ปกติ กรดไหลย้อน น้ำในหูไม่เท่ากัน

ถือศีลกินเจหน่อยนะจ๊ะ เอาตามที่สามารถจะกินได้ หรือกินเป็นบางมื้อก็ยังดี จะทำให้อารมณ์ของคุณซอฟลอง รวมถึงการงานก็จะดีขึ้นด้วย อย่าลืมไปสักการะเจ้าแม่กวนอิมสักนิด โดยเฉพาะเจ้าแม่กวนอิมที่อยู่ติดน้ำ แนะนำ ศาลเจ้าแม่กวนอิม ข้างวัดกัลยาณมิตร ด้านข้างจะมีศาลเจ้าแม่กวนอิมศักดิ์สิทธิ์สร้างมาตั้งแต่สมัยกรุงธนบุรี ไปขอความสำเร็จได้เพราะเป็นปางสำเร็จมรรคผล

ชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม ? 15 เมษายน) ชาวราศีมีน ช่วงนี้ทำใจให้หนักแน่น ให้กำลังใจตัวเองมากๆ หาเวลาพักผ่อนบ้างอะไรบ้าง ควรดูแลสุขภาพกายและสุขภาพของตัวเองให้ดี อย่ามัวแต่ไปสนใจชาวบ้านชาวเมืองเขา เอาเป็นว่าอยู่แบบเอาตัวเองให้รอดปลอยภัยจะดีกว่า

การงาน งานหนักงานเหนื่อยภาระเยอะ แถมต้องใช้เวลามากมาย เหนื่อยทั้งแรงกาย เหนื่อยทั้งแรงใจ แถมต้องมานั่งกังวลว่าจะได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้หรือไม่ บอกเลยนะจ๊ะว่าควรทำใจเพราะช่วงนี้ทำงานหนักแทบตายแต่ผลของมันออกมาไม่เป็นอย่างที่คุณคิด เอาเป็นว่าอย่าตั้งความหวัง จงทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ และจัดสรรเวลาให้เหมาะสม หาเวลาพักผ่อนบ้างนะคะ

การเงิน เกิดอาการวิตกกังวล เงินที่รอคอยอยู่ไม่ได้ตามเวลา หรือกำหนดที่คาดคิดเอาไว้ และถ้าได้มาก็ไม่ค่อยเต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะฉะนั้นวางแผนการเงินให้ดี อย่าหวังน้ำบ่อหน้า เพราะหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดเอาไว้

ความรัก คนมีคู่แล้ว ผิดหวังในตัวของคนที่คุณรัก แฟนคุณไม่สามารถเป็นได้ทุกอย่างอย่างที่คุณหวังไว้ อยากให้คุณให้เวลาและโอกาสในการปรับตัวมากกว่านี้ และอย่าไปกดดันและคาดหวังในตัวเค้ามากเกินไปจะทำให้ไม่มีความสุขกันทั้งคู่ คนโสด รักใครชอบใครในช่วงนี้เก็บไว้ในใจพอ อย่าไปทุ่มเทเยอะ เพราะอาจจะพลาดท่าเสียทีและเสียใจได้

สุขภาพ ปวดหลังปวดไหล่ปวดบ่า ระวังความดัน ระบบเลือด หัวใจ สายตา

หาเวลาไปสักกาะเทพเจ้า เท้าจตุโลกบาลทั้งสี่ หรือสี่ไต่เทียนอ้วง แนะนำที่ทางเข้าวัดเล่งเน้ยยี่ จะมีรูปปั้นเทพเจ้าขนาดใหญ่ยืนเฝ้าประตูอยู่ทั้งสองข้าง ควรสักการะขอพร ในเรื่องของการเงิน การงาน และความรัก

ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม)

ชาวราศีเมษ โปรเจ็คเยอะโปรเจ็คแยะ และคุณต้องทำอะไรสองถึงสามอย่างในเวลาเดียวกันปรับอารมณ์ให้ทันก็แล้วกัน ระวังปัญหาไร้สาระจุกจิกกวนใจ และระวังความรักต่างวัยจะทำให้ปวดหัว

การงาน หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าขึ้นนะจ๊ะ ผู้ใหญ่เห็นผลงาน มีการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ส่วนคนทำธุรกิจส่วนตัวหรือเป็นฟรีแลนซ์มีจ๊อบเข้ามาให้ทำตลอด เรียกว่าการงานมั่นคงขึ้น แต่ระวังเรื่องสุขภาพระวังเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อถึงขั้นทำงานไม่ได้

การเงิน ส่วนใหญ่จะได้เงินก้อนเล็กๆ แต่มาเรื่อยๆ หรือบางคนต้องจ่ายเงินให้กับลูกหลานภายในบ้านมากเป็นพิเศษ รวมทั้งเด็กให้โชคหรือได้ลาภเป็นสัตว์สองเท้า เอาเป็นว่าการเงินยังพอไปได้ แต่อย่างไรเสียห้ามประมาทแบ่งเงินเอาไว้บ้างเผื่อมีเรื่องฉุกเฉิน

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์พัฒนาไปในทิศทางที่ดี รักกันแน่นแฟ้นมากขึ้น อาจให้ดูแลเรื่องของสุขภาพของคนรักของตัวเองด้วย ใครอยากมีลูกต้องไปเช็คร่างกาย ตรวจเลือดอะไรสักหน่อยถึงจะมีโอกาส เอาเป็นว่าให้ดูแลสุขภาพให้สมบูรณ์แข็งแรง คนโสด มีเกณฑ์ได้กินเด็กแบบกรุ๊บกริ๊บ แต่ระวังจะอกหักเพราะรักเด็กเด็กจะมาหลอกกินหลอกใช้

สุขภาพ ควรไปเช็คสภาพร่างกายให้ดี อย่าปล่อยปะละเลยเป็นอันขาด

หากมีโอกาสคุณควรหาเวลาไปไหว้เทพเจ้านาจา ส่วนใหญ่อยู่ที่ศาลเจ้าที่มีเจ้าแม่กวนอิม หรือ ที่บริเวณหน้าห้างเมก้า พลาซ่า ย่านพาหุรัด ขอพรในเรื่องของ สุขภาพ รวมถึงให้การงานเจริญก้าวหน้า และอย่าลืมไปทำบุญที่โรงพยาบาลเด็ก จะเป็นการดี

ชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภ มีเรื่องที่คุณเองตัดสินใจไม่ได้อยู่หลายอย่าง ถือว่าต้องใช้สติในการใช้ชีวิตอย่างมากมายเลยทีเดียว อยากให้มุ่งหน้าทำงานอย่างจริงจังถึงแม้อะไรในชีวิตจะไม่ค่อยลงตัวแต่คุณควรทำทุกอย่างด้วยความถูกต้อง

การงาน บอกเลยนะคะว่าหลายอย่างยังต้องรอคอยกันต่อไป แถมคุณเองดูจะเป็นแม่หัวเรือใหญ่ในการสั่งการทุกสิ่งอย่างอยู่เพียงผู้เดียว ถามว่าเครียดไหมตอบเลยว่ามาก แถมอะไรหลายต่อหลายอย่างก็ไม่ค่อยเป็นอย่างที่หวังเพราะฉะนั้นทำใจนะ

การเงิน งดเว้นการให้ใครยืมเงินเพราะมีโอกาสถูกหลอกถูกโกง ระวังเรื่องการพนันเอาไว้ด้วยโดยเฉพาะใครที่ชอบเล่นระวังจะมีปัญหากับคนในเครื่องแบบเอาได้ หากมีปัญหาอะไรผู้ใหญ่เพศหญิงสามารถให้การช่วยเหลือคุณได้เพราะฉะนั้นก็ไปขอความช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนจู้จี้จุกจิก ชอบสั่ง ตรงเป๊ะเว่อร์ซะจนคุณรู้สึกเหนื่อย เพราะนอกจากจะต้องเหนื่อยนอกบ้านแล้วกลับมาบ้านยังต้องมาโดนใช้นู้นนี่อีกต่างหาก ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ในครอบครัวเอาไว้ งดเว้นการสร้างภาระเพิ่มเช่น การไปกู้หนี้ยืมสิน คนโสด เสน่ห์แรงนะจ๊ะขอบอก มีมาให้เลือกมากหน้าหลายตา บอกเลยตอนนี้มีเกณฑ์คบหาใครกันแบบไม่ผูกมัดในระยะสั้นๆ

สุขภาพ ระวังเรื่องของสมอง ความจำ ความคิด คิดไวทำไว

ในเทศกาลกินเจนี้ คุณควรหาโอกาสกินเจบ้างอะไรบ้างตามกำลังและความสามารถของตัวคุณเอง แนะนำ สักการบูชาเจ้าแม่ทับทิม ขอพรในเรื่องของการเงินและความรัก อย่าลืมเอาดอกไม้หรือเครื่องประดับสวยๆ ไปถวายท่านด้วยจะเป็นการดี

ชาวราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม)

ชาวราศีเมถุน จริงๆ แล้วชีวิตค่อนข้างโอเคทีเดียวนะคะโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน และการติดต่อกับชาวต่างชาติบริษัทข้ามชาติต่างๆ ให้ผลดีกับคุณเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นถือว่าเป็นจังหวะที่ดีจ้า

การงาน ถือว่าดีนะจ๊ะ ใครมีความสามารถอะไรงัดออกมาใช้ให้เต็มที่ ผลของมันจะออกมาเลิศเลอเฟอร์เฟ็คเลยทีเดียว ดวงช่วงนี้ทำงานกับเด็กขึ้นนะขอบอก โดยเฉพาะคนที่กำลังจะเปิด เนอซเซอรี่ โรงเรียนอนุบาลอะไรประมาณนี้บอกเลยว่าประสบความสำเร็จ หรือใครที่ทำงานทำธุรกิจกับคนในครอบครัวก็ถือว่าเลิศทีเดียว

การเงิน ระวังปัญหาเรื่องการเงินพอสมควร การขัดแย้งในเรื่องของผลประโยชน์ คนทำธุรกิจต่างๆ ต้องคอยคุมลูกน้องบริวารให้ดี โดยเฉพาะใครที่ต้องให้ลูกน้องดูแลเรื่องเงินๆ ทองๆ ลง อย่าปล่อยปะละเลย ไม่งั้นต้องมาเครียดนอนไม่หลับในภายหลัง

ความรัก คนมีคู่แล้ว เป็นครอบครัวที่มีความสุขนะจ๊ะ บอกเลยว่ากำลังวางแผนอนาคตบางอย่างร่วมกัน ก็เป็นอะไรที่ดีแต่อย่ามโนมากจนเกินไป เอาที่เป็นไปได้พอ ใครกำลังคิดทำธุรกิจร่วมกันทำได้นะคะแต่ขอเอาที่คุณชัวร์ แค่สักหนึ่งอย่างอย่าจับนู้นจับนี่หลายอย่างเกินไป คนโสด อย่าจับปลาสองมือ หรือทำตัวมีลับลมคมใน สุดท้ายจะชวดทั้งมือซ้ายและมือขวา

สุขภาพ นอนไม่หลับ อย่าเก็บอะไรไปคิดเยอะ

แนะนำช่วงนี้ให้ไปกราบสักการะพระพุทธรูปที่มีชื่อเสียง เช่น พระแก้วมรกต ที่วัดพระแก้ว หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง พระพุทธชินราช พิษณุโลก หลวงพ่อโสธร แล้วชีวิตคุณจะประสบความสำเร็จ

ชาวราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฏาคม ? 15 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎ เรื่องของการงานปรับตัวดีขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่เริ่มเห็นความสำคัญในตัวคุณ ที่สำคัญระยะนี้แต่งตัวให้ดูแกรนด์ ดูไฮโซ ดูเป็นนางพญา ให้เป็นเวิร์คกิ้งวู้เม้น เข้าไว้ ถือเป็นการปรับลุกค์เปลี่ยนโหวงเฮ้งให้ออร่าในกายคุณพรุ่งกระฉุด

การงาน กลับมากระตือรือร้นในการทำงานมากขึ้นแล้ว คุณรู้สึกแอ็คทีฟเพราะงานที่คุณตั้งใจทำมาตลอดเริ่มเห็นผลได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ แต่ระวังงานรุมจนต้องทำงานหนักมากขึ้น หาเวลาพักผ่อนดูแลสุขภาพและต้องรู้จักการทำงานเป็นทีมเวิร์คแบ่งสรรปันส่วนงานให้ดีแล้วกัน

การเงิน มีเงินเข้ามาหลายทาง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเงินก้อนเล็กๆ ไม่ใหญ่โตอะไรมากมาย และมีสิทธิ์ได้เงินหรือข้าวของจากคนรักด้วยถือว่าเป็นอะไรที่ดี ลองแบ่งเงินที่คุณได้ไปทำบุญให้กับผู้ที่ยากไร้ แล้วบุญนี้จะช่วยให้การเงินคุณดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่แล้ว ยังเกิดอาการเบื่อๆ เซ็งๆ กันอยู่ ความเครียดความทุกข์ใจยังปรากฏอยู่ในครอบครัว แต่โอกาสที่จะมาเคลียร์กันได้นั้นยังมี พยายามคุยกันและทำความเข้าใจกันให้มากๆ คนโสด ผู้ชายไม่ค่อยสนสนเรื่องกิน เรื่องเงิน เรื่องงาน เอาจ้าพักก่อนบ้างก็ได้

สุขภาพ กินตามใจปากระวังอ้วน

ประมาณช่วงวันที่ 13-22 ตุลาคม จะมีงานที่เชื่อว่านวราตรี เป็นเทศกาลบูชาพระแม่อุมา ที่วัดแขกสีลมจะมีงานนี้ตลอดทั้งสิบวัน คุณควรไปสักการะขอพรที่นั่น และในวันที่ 22 ตุลาคม จะมีงานแห่พระแม่ ลองไปขอพรดู แล้วอะไรในชีวิตจะดีขึ้น

ชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม ? 15 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ งานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงานต่างๆ กำลังไปได้ในทิศทางที่ดีแต่บางครั้งคุณเองรู้สึกเหนื่อยรู้สึกหมดพลังแรงใจในการทำงาน เอาเป็นว่าแค่ปรับเปลี่ยนความรู้สึกแล้วอะไรจะดีขึ้น อีกอย่างที่ควรมีเอาไว้ประจำใจคือความเมตตา

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานใหม่ ตำแหน่งใหญ่โตเพิ่มขึ้น แต่การปรับเปลี่ยนครั้งนี้อาจทำให้คนรู้สึกหมั่นไส้เอาคุณไปนินทาว่าร้าย เอาเป็นว่าเชิ่ดๆ ส่วนใครคิดลงทุนทำธุรกิจระวังขาดทุน หรือเจอคนโกง ดังนั้นหากคุณต้องลงทุนกับใครก็ตามเช็คดีๆ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ

การเงิน มีสิทธิ์ได้เงินจากแรงเสน่หา หรือการเงินเข้าหลายทาง เรียกว่ายังอยู่แบบสุขสบายอิ่มหนำสำราญอยู่ เสียเงินค่าอาหารการกินเยอะนะจ๊ะ จะกินอะไรแต่ละที ต้องเลือกของอร่อยๆ ที่ไหนว่าอร่อยขอให้บอก นางรีบแจ้นไปโดยด่วน ใครคิดซื้อรถในระยะนี้ก็มีโอกาส

ความรัก คนมีคู่แล้ว อย่าขี้งอน อย่าขี้น้อยอกน้อยใจจนเกินงาม เท่านี้คุณก็จะรู้สึกมีความสุขกับชีวิตครอบครัวซึ่งบอกเลยว่าน่ารักอบอุ่นแฟนคุณก็ดูแลเอาใจใส่ให้เงินให้ทองคุณใช้เป็นอย่างดี ถือว่าเลิศๆ นะคะ คนโสด ทำตัวสวยเข้าไว้นะจ๊ะที่รัก มีสิทธิ์ได้รับใบเชิญจากหนุ่มน้อยหน้าตาดีเพื่อขอเป็นแฟน

สุขภาพ ยังไม่มีปัญหา

ช่วงนี้ทำบุญกับผู้เฒ่าผู้แก่สักหน่อยจะเป็นการดี หรือถ้ามีโอกาสควรไปเติมน้ำมันตะเกียง หรือ สักการะพระที่ต้องเดินขึ้นบันได เช่นรอยพระพุทธบาท สระบุรี ขอพรในเรื่องของการงาน และขอให้ปัญหาอุปสรรคต่างๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี

ชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน ? 15 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ชาวราศีกันย์ ช่วงนี้บอกเลยว่าครอบครัวคุณจะอยู่เย็นเป็นสุขถ้าคุณลดอีโก้ ความแข็งความตรงและความแรงของคุณลงมาบ้าง ใครที่อยากมีลูกถือเป็นจังหวะที่ดี เพราะฉะนั้นจงทำตัวให้อ่อนหวานนะรักเอาไว้ให้มากๆ

การงาน มีการวิ่งเต้นติดต่อเจรจา ขอบอกเลยว่าคู่แข่งเยอะมาก คุณควรทำให้เต็มที่ เพราะระวังการแข่งขันในครั้งอาจเกิดการผิดพลาดได้ เพราะฉะนั้นวางแผนดีๆ และควรรู้จุดแข็งจุดอ่อนของคู่แข่งของคุณด้วยว่าเป็นอย่างไรเพื่อการวางกลยุทธ์ที่ถูกต้อง

การเงิน ต้องบริหารการเงินให้ดี มีเกณฑ์เรื่องการใช้จ่ายในการเดินทางเกิดขึ้น อย่างไรเสียคุณเองควรรู้จักคำว่าประหยัดและพอเพียง เงินยังไม่ถึงขั้นสบายมือแต่ก็ไม่ลำบาก ประคองให้ผ่านเดือนนี้ไปได้ทุกอย่างจะดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ออกแนวหมางเมินกันสักหน่อยนะจ๊ะ ประเภทกลับมาบ้านต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างแยกไปคนละมุม พอจะมาคุยกันแต่ละทีดูเหมือนจะกัดๆ จิกๆ ดูพยายามจะเอาชนะกันอย่างไรไม่ทราบ เปลี่ยนพฤติกรรมมาเอาอกเอาใจสามีหน่อย ไม่แน่สามีจะให้ตังค์ใช้ คนโสด ควบคุมอารมณ์จิตใจของตัวเองสักหน่อยอย่าไปหลงใหลได้ปลื้มใครง่ายๆ ระวังโดนหลอกเจาะไข่แดง

สุขภาพ ระวังการเดินเหิน เจ็บขา และอาการปวดหลังสำหรับคนนั่งทำงานนานๆ

หาเวลาไปสักการะ เจ้าไต่ฮงกง ที่มูลนิธิ ปอเต็กตึ้ง ขอพรในเรื่องของโชคลาภ รวมถึงความมั่นคงในเรื่องของการงานได้อีกด้วย ไปทั้งทีอย่าลืมทำบุญบริจาคเงินซื้อโลงศพหรือช่วยเหลือกิจกรรมของมูลนิธิด้วยจะเป็นการดี

ชาวราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์ชาวราศีตุลย์ เอาจริงๆ แล้วการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ดี มีสิทธิ์ได้รับผิดชอบหรือได้รับมอบหมายงานใหญ่ๆ แต่คุณต้องลดความใจร้อนลงบ้างอะไรบ้างและทำอะไรให้ช้าลง มีสติมากขึ้น แล้วทุกอย่างจะส่งผลดีกับคุณ

การงาน งานประเภทวิ่งเต้นติดต่อเจรจา ล๊อบบี้เรื่องผลประโยชน์มีสิทธิ์ลุ้น หรือใครเป็นเซลล์ เออี ต้องติดต่อลูกค้าหากต้องการความสำเร็จให้เข้าผู้ใหญ่ มีโอกาสมากกว่า ส่วนใครกำลังรู้สึกน้อยใจ เสียใจ กับเจ้านาย เพื่อนร่วมงานอยู่ จงอโหสิกรรมให้พวกเขาไปเถอะ

การเงิน ระวังเสียเงินซ่อมรถ หรือต้องจ่ายค่าประกันภัยเกี่ยวกับรถยนต์ เอาเป็นว่าช่วงนี้มีเรื่องต้องจ่ายเงินแบบไม่คาดคิด ดังนั้นออมเงินเอาไว้ด้วยเผื่อเหตุการณ์ฉุกเฉินนะจ๊ะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว ใครอยากมีลูกให้พากันเดินทางไปท่องเที่ยวทางน้ำหรือประเทศที่เป็นเกาะ เช่น ญี่ปุ่น กลับมามีสิทธิ์ลุ้นได้ลูกน้อยมาเชยชม ที่สำคัญอย่าเอาแต่ใจตัวเอง พยายามแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงามสดใส รับรองแฟนรักแฟนหลง คนโสด คุณพระมีเกณฑ์มีหนุ่นรูปงามมาทำการขายขนมจีบแถมบอกเลยว่ามีสิทธิ์พัฒนาความสัมพันธ์ ดีใจด้วยคุณมีเกณฑ์ลงจากคานแล้ว

สุขภาพ ยังโอเคอยู่

หาเวลาไปไหว้สักการะรัชกาลที่ 5 ที่ลานพระบรมรูปทรงม้าหรือที่ศาลา100ปี วัดเบญจมบพิตร บอกเลยว่าสามารถขอเรื่องโชคลาภและการเงินได้ หากใครต้องการความเฮง รีบไปด่วน

ชาวราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิกชาวราศีพิจิก ระวังเรื่องการเงินให้มาก เพราะมีปัญหาให้คุณต้องปวดหัวอย่างแน่นอน เงินที่คุณรออยู่จะยังไม่ได้เพราะฉะนั้นอย่าไปหวังน้ำบ่อหน้า อย่าให้เงินเกินตัวอย่าใช้เงินล่วงหน้า เซฟๆ ไว้เป็นดีที่สุด

การงาน มีเกณฑ์เดินทางโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหรือสถานที่ทำงาน แต่จะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ช่วงนี้หากมีใครมาขอร้องไหว้วานให้ช่วยทำอะไร ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็ช่วยเค้าไปซะแล้วสุดท้ายคนเหล่านั้นจะกลับมาช่วยคุณในวันข้างหน้ายามที่คุณต้องการความช่วยเหลือ

การเงิน เป็นเรื่องที่ชวนปวดหัวพอสมควร บางคนต้องเสียเงินเกี่ยวข้องกับอาการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ หรือเสียเงินกับงานอวมงคลต่างๆ เงินที่คาดหวังตั้งใจจะได้ยังต้องรอคอยกันไปก่อน เพราะฉะนั้นช่วงนี้ทำใจให้สบายๆ อย่าไปเครียดอะไรมาก

ความรัก คนมีคู่แล้ว วางแผนกันในครอบครัวว่าอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ จริงๆ ก็มีโอกาสนะคะแต่เอาให้แน่ว่าอยากจะไปประเทศไหนเพราะดูๆ ไปแล้วอยากไปทุกที่แต่เป็นไปไม่ได้ จงดูเงินในกระเป๋าด้วย แล้วตัดสินใจเอาสักที่ มีสิทธิ์ได้ไปสวีตร่วมกันจ้า คนโสด ระวังแฟนเก่าคนรักเก่าจะหวนกลับมา ตอนนี้สวยเลือกได้ มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะจนทำให้เกิดอาการอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

สุขภาพ อึดอัดไม่สบายใจ พยายามปรับอารมณ์ไม่งั้นโรคอื่นจะถามหา

ช่วงนี้ไปทำบุญโลงศพ หรือ ทำบุญช่วยงานศพหรือที่เกี่ยวข้องอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวข้องกับความตายและอุทิศบุญให้กับดวงวิญญาณญาติที่ล่วงลับ เจ้ากรรมนายเวร และถ้ามีโอกาสควรไปทำบังสุกุลเป็นบังสุกุลตาย

ชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ? 15 มกราคม)

ชาวราศีธนู มีงานใหม่ๆ โปรเจ็คใหม่ๆ มาให้ได้ลองทำดู แต่ดูเหมือนคุณจะไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าที่ควร เอาเป็นว่าพอใจในงานที่คุณทำและทำมันอย่างเต็มที่แล้วกัน ส่วนเรื่องของความรักก็อย่าไปตั้งความหวังว่าทุกอย่างจะต้องเป็นตามใจเราไปซะทั้งหมด พอใจในคู่ของตัวเองแล้วพยายามทำตัวให้มีความสุขดีกว่า

การงาน ความสามารถของคุณโดดเด่นเป็นที่เข้าตากรรมการ มีเกณฑ์ขยับขยายเลื่อนขั้นปรับตำแหน่งอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นตอนนี้ควรเร่งสร้างผลงานอย่างสุดพลัง คนนินทาคอยใส่ร้ายป้ายสียังมี แต่ด้วยความสามารถที่คุณมีอยู่ช่วยลดคำสบประมาทของพวกปากหอยปากปูไปได้

การเงิน กังวลใจพอสมควรในเรื่องของการเงิน ระวังการทะเลาะเบาะแว้งในเรื่องของผลประโยชน์ เอาจริงๆ แล้วคุณยังมีความสุขในเรื่องของการใช้เงินอยู่ แต่ควรระวังปลายๆ เดือนอาจเกิดอาการเงินไม่พอใช้ได้ เอาเป็นว่าถ้าขัดสนลองขอหยิบขอยืมแฟนดูมีสิทธิ์ได้

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนปากร้ายปากดีชอบพูดจาทิ่มแทงหัวใจให้รู้สึกเจ็บแปร๊บๆ จนบางทีเกิดอาการร้อนรุ่มอยากจะฉะกับนางอยู่เหมือนกัน ก็ปรับอารมณ์จิตใจ หันเหไปสนใจเพื่อนหรือเรื่องอื่นดูจะได้ไม่ร้อน คนโสด ระวังจะอกหักเพราะรักเด็ก เด็กจะมาหลอกกินหลอกใช้ แล้วเปิดตูดหนีไป

สุขภาพ โรคขี้เกียจ

หาเวลาไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นคู่ เช่น พระศิวะพระอุมา หรือพระวิษณุพระลักษมี และพระตรีมูรติ ขอพรในเรื่องของความรัก ให้เกิดความมั่นคง สดใส และสมหวังเจอคนที่ใช่สักที



บทความแนะนำ


แว่นกันแดดHondaZoomerบิ๊กซีอีจีวีอุดรธานีครีมกันแดดไอเทมหน้าร้อนPetloftโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก