เช็คดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2558

อ่าน 10,365

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พุทธศักราช 2558 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 11 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ โคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 16.04 น. และยกเข้าราศีมังกร ในเวลา 22.04 น. วันนี้ไม่เหมาะกับการนำรถป้ายแดงออกจากโชว์รูม และไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ช่วงวันเวลานี้จะทำให้สินค้าอุปโภคบริโภคมีราคาที่สูงขึ้น จะมีการโกงจากพ่อค้าแม่ค้ามากขึ้น ทิศมงคลคือทิศตะวันตก ทิศไม่ดีคือทิศตะวันตก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพทางสายตา การงานเหมือนจะไปได้สวย แต่ก็มักจะมีเรื่องมาให้คุณหงุดหงิดใจ การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องชำระหนี้สินขอให้อดทนจะผ่านไปได้ด้วยดี ความรักอยู่ในช่วงที่สร้างความมั่นคงถึงจะเหนื่อยหน่ายแต่ก็มีความสุขดี การเดินทางไกลช่วงนี้จะพบความสุขได้ต้องไปพร้อมกันกับครอบครัว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดหลัง จากการที่นั่งนาน ๆ การงานช่วงนี้ทำให้คุณเบื่อหน่ายจนถึงขั้นอยากลาออก หัดใจเย็นและใช้สติในการแก้ปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หากมีคนแนะนำช่องทางหารายได้เพิ่ม หรืออาชีพเสริมควรรับไว้พิจารณาบ้างจะสร้างรายได้ที่มั่นคง ความรักช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่กันดี การเดินทางไกลมักไม่พบความสุขดังใจหวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังการเจ็บป่วยทางขา อาจจะเกิดจากการเล่นกีฬา หรือการออกกำลังกาย การงานระยะนี้มีเรื่องที่ทำให้คุณต้องคิดหนัก การเงินราบรื่นดี ความรักได้รับการเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ก็ยังไม่ได้ดังใจคุณสักเท่าไร การเดินทางไกลช่วงนี้จะทำให้คุณได้รู้จักคนมากขึ้น และจะเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังเรื่องอาหารการกินที่จะทำให้เจ็บป่วย หรือท้องเสีย การงานของคุณให้ใช้ใจ และความถูกต้อง อย่าเห็นแก่เงินมากนักจะทำให้คุณเสียทรัพย์ได้ การเงินที่ได้มามักขึ้นอยู่กับการเจรจาต่อรอง ต้องใช้คำพูดให้ดีควรคิดก่อนพูดเสมอจะได้ดี ความรักคนโสดต้องระวังเรื่องรักสามเส้าให้ดี เดินทางไกลช่วงนี้ร่างกายของคุณมักรู้สึกอ่อนเพลีย ระวังอาการหลับใน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพร่างกายให้มาก มีโอกาสเจ็บป่วยเป็นโรคเรื้อรังสูง การงานยังคงต้องอยู่กับการแข่งขันตลอดเวลา การเงินต้องดูแลการจับจ่ายให้ดีมิฉะนั้นจะเกิดหนี้สิน และเป็นปัญหาทางคดีความได้ ความรักอยู่ในช่วงที่ต้องอดทน จำยอม แต่คุณเองก็รับได้และเข้าใจได้ดี การเดินทางมักจะได้ทรัพย์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การงานช่วงนี้คุณต้องหนักแน่น และอดทนต่อความลำบากใจสุดท้ายจะผ่านพ้นไปด้วยดี การเงินเชื่อฟังผู้ใหญ่ตักเตือนไว้บ้างจะดี เพราะตัวคุณเองมักจะทำอะไรผิดพลาดอยู่บ่อยครั้งจนน่าเป็นห่วง ความรักได้รับการแนะนำ และช่วยเหลือจากคนที่คุณรักเป็นอย่างดี เดินทางไกลจะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังฟ้าฝนที่จะทำให้คุณเป็นไข้หวัด การงานหมั่นทำไปตามกฎระเบียบจะดีมาก อย่าข้ามขั้นลัดขั้นตอน เพราะมีผู้ใหญ่จับตาดูคุณอยู่ จะส่งผลไปถึงการเงินหากทำดีได้เงิน หากทำไม่ดีเสียเงินเป็นแน่ ความรักมักได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เดินทางไกลช่วงนี้หากขับรถเองต้องใจเย็น ๆ จึงจะปลอดภัย



บทความแนะนำ


PerfectPitchPerfectPitchทรยศนักรบหน่วยที่7ศักดิ์ศรีภาคต่อPitchPerfectโปรโมชั่นEndAroundSeasonSaleLynทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก