เช็คดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2558

อ่าน 13,905

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีในการจัดงานมงคลสมรส รวมถึงการจดทะเบียนสมรส ฤกษ์ดีสำหรับการเปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์ดีที่จะไปอำเภอ หรือสำนักงานเขต เพื่อเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ฯลฯ สีนำโชค สีขาว สีม่วง สีแดง และสีน้ำเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล สีชมพู และสีเนื้อ ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้ท่านจะมีการเจรจาตกลงต่อรอง มีการเซ็นสัญญา มีการค้าขายเกิดขึ้น บางท่านก็เกิดแนวความคิดแบบใหม่ในการทำมาหากิน ท่านเป็นคนที่คิดแล้วทำตามใจ ตามอารมณ์ตนเอง แต่ถ้าคิดแล้วไม่ทำทันทีก็จะไม่ได้ทำ ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสียอย่างหนึ่งของท่านที่ควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแบบนี้ ในขณะเดียวกันให้ระวังในเรื่องของเอกสารต่าง ๆ ควรตรวจสอบให้ดี ให้รอบคอบ มีเกณฑ์จะเกิดปัญหาได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้จะมีเรื่องราวที่ทำให้เข็ดหลาบ แล้วได้ลาภ เสมือนต้นร้ายปลายดี บางท่านอาจจะโดนเข้มงวดกวดขัน แต่ก็เพื่ออนาคตของตัวท่านเอง บางท่านมีเกณฑ์ได้รับมรดก ได้รับรางวัล ท่านมีโอกาสทุกข์ใจกลุ้มใจเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพนับถือหรือหัวหน้างาน ระวังการถูกกวดขัน ถูกตรวจตรา ตรวจสอบ การสอบสวนทางลับ หรือสอบสวนเป็นการภายใน ถ้าเลี่ยงได้ ท่านไม่ควรเผชิญหน้าหรือมีปากเสียงกับผู้สูงอายุเพศหญิง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้ท่านจะได้รับความสุขทั้งกายและใจ บางท่านมีเกณฑ์ได้พบเจอคนรู้ใจ ได้ไปเที่ยวที่ที่ท่านถูกใจพอใจและได้ไปกับคนรู้ใจ หรือการเจอมิตรใหม่ที่เข้าใจกัน ได้ไปในที่ ๆ อยากไป สำหรับท่านสุภาพบุรุษที่ครองโสด ท่านค่อนข้างโดดเด่นมากในวันนี้ ไปไหนมาไหนมีคนอยากเข้ามาพูดคุย ทำความรู้จัก เรียกว่าเนื้อหอมกันเลยทีเดียว แต่สำหรับท่านสุภาพบุรุษที่มีคู่ครองแล้วก็อย่าชะล่าใจ ความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรักของท่านยังมีมาให้ลุ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ท่านต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี ทำอะไรขอให้ใจเย็น ๆ และควรคิดให้ดีก่อนที่จะพูดจาอะไรออกไป คิดไว้เลยว่าถ้าท่านพูดจาดี ก็จะเกิดประโยชน์กับตัวท่านมากที่สุด ภาระหนี้สินที่แบกรับมาเนิ่นนาน เกิดปัญหาให้ต้องหาทางแก้ไข ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร จึงจะผ่านพ้นเรื่องต่าง ๆ ไปได้ สำหรับท่านที่คิดจะลงทุน บอกได้เลยว่าได้ไม่คุ้มเสียเปรียบเสมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้ท่านจะได้มีโอกาสแสดงปัญญาความรู้ความสามารถ ศักยภาพในตัวท่าน คิดจะทำอะไรขอให้ไปปรึกษาหารือขอคำแนะนำจากผู้ท่านผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานของท่าน ท่านมีเกณฑ์ผู้ใหญ่ให้โอกาสค่อนข้างดี บางท่านก็ได้รับเกียรติ ชื่อเสียง ได้รับการยอมรับจากสังคมที่ท่านอยู่ บางท่านก็ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับรางวัล ซึ่งวันนี้ถือเป็นวันดีวันหนึ่งในรอบเดือนของท่านเลยทีเดียว อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปแล้วกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้ท่านมีเกณฑ์จะเสียเงินเสียทอง อย่าเชื่อใจอะไรใครง่าย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดสนิทสนมหรือคู่ครอง ขอให้ท่านคิดไตร่ตรองให้ดีก่อน ค่อยตัดสินใจไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม ระวังความยุ่งยากที่ต้องได้รับความกระทบกระเทือนทางใจ เหตุการณ์ที่ซับซ้อน อารมณ์เศร้าหมอง ความวิตกกังวลกับคู่ครองหรือคนใกล้ชิดสนิทสนม สุขภาพให้ระวังในเรื่องของระบบทางเดินหายใจหรือโพรงจมูก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้หากท่านทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด ทำอะไรโดยความประมาทหรือกล้าเกินไป ชอบทำอะไรเสี่ยง ๆ อาจมีเหตุต้องเลือดตก ยางออก เกิดขึ้นได้ ถ้าบังเอิญมีปัญหากับคนรอบข้างขอให้ท่านหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์เพราะจะเป็นฉนวนให้ท่านเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว รุนแรง ซึ่งจะเดือดร้อนและเหนื่อยเพราะจะต้องต่อสู้กันตลอด และอีกเรื่องคือความคิดเห็นที่แตกต่างของท่านก็ไม่ควรแสดงออกในระยะนี้

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


TwitterDirectMessageGalaxySamsungแมคโดนัลด์มินเนี่ยนเฟรนช์ฟรายส์เทคโนโลยีSwiftKeyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก