ทำบุญเสริมดวงชะตา ให้สมหวังในทุกเรื่อง

อ่าน 10,448

ปีนี้อาจจะมีเร่องดีและไม่ดีเกิดขึ้นบ้างปะปนกันไป แต่ก่อนที่จะเริ่มปีใหม่ เตรียมตัวทำบุญเสริมดวงชะตาปี 2559 รอเอาไว้ก่อน เมื่อถึงปีหน้าฟ้าใหม่ขึ้นมาจริงๆ จะได้โชคดี สมหวังในทุกๆ เรื่องอย่างที่ตั้งใจไว้ค่ะ

ทำบุญเสริมดวงชะตา การงาน การเรียน

ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ ถวายดอกไม้ธูปเทียน สวดมนต์ไหว้พระ บริจาคหนังสือ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะพระพรหมหรือพระพิฆเนศวรเพื่อขอให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าและมั่นคง นอกจากนี้การบริจาคเงินทำนุบำรุงวัดวาอารามก็สามารถช่วยได้เช่นกัน

ทำบุญเสริมดวงชะตา การเงิน

บริจาคเงินให้แก่การกุศล หรือองค์กรที่ต้องการเงินสนับสนุน ถวายสังฆทาน เลือกจัดชุดสังฆทานเองได้จะดีมาก เลือกแต่สิ่งของที่เป็นประโยชน์ต่อพระสงฆ์ คุณภาพดี ใช้ได้จริง (อ่านรายละเอียดการเลือกของถวายสังฆทานได้ที่นี่)

ทำบุญเสริมดวงชะตา ความรัก

ถวายของเป็นคู่ เช่น หมอนคู่ เชิงเทียนคู่ แจกันคู่ รองเท้าแตะ 1 คู่ ตักบาตรทุกวันเกิด (จันทร์-อาทิตย์) ถวายของหอม เช่น ธูปหอม เทียนหอม ทำสังฆทานทุกเดือน หรือทุกๆ 2-3 เดือน และสวดมนต์ในวันพระ

ทำบุญเสริมดวงชะตา สุขภาพ

ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ถือศีลกินเจ หรือมังสวิรัติบ้างตามโอกาส บริจาคยารักษาโรคให้แก่ผู้ป่วยผู้ยากไร้ บริจาคเงินให้กับมูลนิธิผู้ป่วย โรงพยาบาล พระสงฆ์ที่เจ็บป่วย

ทำบุญเสริมดวงชะตา โชคลาภ วาสนา

บริจาคเงินสร้างถนน สร้างสะพาน สร้างโบสถ์ วิหาร เครื่องนุ่งห่ม ข้าวปลาอาหารแก่เด็กยากไร้ พิมพ์หนังสือธรรมมะแจกตามโรงเรียน หรือองค์กรต่างๆ และรักษาศีลอยู่เสมอ



บทความแนะนำ


หัวใจเต้นช้าลงdreamworldparkดรีมเวิลด์หัวใจเต้นช้าลงผู้หญิงทักษอรแอฟParataความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก