เช็คดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2558

อ่าน 10,236

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2558 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันปิยมหาราช ซึ่งเป็นวันหยุดของคนส่วนมาก บางท่านอาจมีแพลนไปพักผ่อนต่างจังหวัด บางท่านก็ได้มีโอกาสหยุดยาวกันไปสามวัน เดินทางไปไหนมาไหนก็อย่าได้ประมาทกันนะคะ ช่วงนี้จะมีโชคจากการเสี่ยงนิดหน่อย หรือโชคดีมีคนมาขอเข้าหุ้น สีนำโชค สีดำ สีเขียว สีแดง สีเหลือง และสีชมพู สีที่ไม่เป็นมงคล สีม่วง และสีเทาเข้ม ทิศให้ลาภ ทิศใต้ ทิศตะวันออก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังการขัดแย้งในด้านความรู้สึก จากความคิดเห็นที่แตกต่างของท่าน บางครั้งฟังแล้วไม่เข้าใจต่างคนต่างคิด ต่างทำตามความคิดของตัวเอง คนละทิศคนละทาง จึงเกิดปัญหาโดยเฉพาะเรื่องการงาน การทำมาหากินของท่าน ทำอะไรไม่ควรใจร้อน วู่วาม และควรตั้งสติก่อนสตาร์ทสำหรับท่านที่ใช้รถใช้ถนน ระวังอุบัติเหตุหรือเหตุที่ทำให้เลือดตกยางออกแบบปุบปับ กะทันหัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ท่านจะได้พบ ได้พูดคุยเจรจากับคนที่ถูกใจ ท่านควรออกไปพบผู้คนใหม่ ๆ สังคมใหม่ ๆ เป็นโอกาสที่ท่านจะสร้างรายได้ให้เพิ่มขึ้นได้ด้วย เพราะท่านค่อนข้างมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม และยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้ามอีกด้วย สำหรับท่านที่ต้องเดินทางข้ามน้ำ ข้ามทะเล การขึ้นล่องเรือ หรือยานพาหนะอื่น ๆ ที่พาให้เคลื่อนไหว อาจจะต้องพบเจอความยุ่งยากลำบากใจบ้าง ขอให้ท่านทำใจให้สบาย ไม่มีอะไรร้ายแรงก็แค่สภาวะทางอารมณ์

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะเจอเรื่องที่ทำให้ชวนปวดหัว น่ารำคาญใจ เบื่อหน่าย แต่ก็ต้องจำยอมจำทนเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง บางท่านก็จะเจอเรื่องที่ทำให้ท่านเสียความรู้สึก หรือโดนหลอกให้กระทำในสิ่งที่ท่านไม่ชอบ หรือไม่พูดความจริงทั้งหมดกับท่าน ระวังความเสื่อมเสีย ความเสียหายที่เกิดจากความไว้วางใจ การเสียเปรียบ จากทายาท พี่น้อง หรือคนที่ท่านนับถือเสมือนญาติ หรือเพื่อนร่วมงาน

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้จิตใจของท่านมุ่งมั่นไปข้างหน้าอย่างที่ใครก็ฉุดไม่อยู่ โดยไม่คิดว่าข้างหน้านั้นจะมีอุปสรรคหรือไม่ก็ตาม ซึ่งถือว่าเป็นข้อดี แต่ท่านก็ไม่ควรบุ่มบ่าม วางแผนให้ดีก่อนที่จะลงมือทำอะไรลงไป แล้วเดินหน้าลุยให้เต็มที่ โอกาสการเริ่มต้นใหม่ที่ดีของท่านมาถึงแล้ว สำหรับท่านสุภาพบุรุษ ท่านจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษ การเดินทางระยะนี้ค่อนข้างโดดเด่น หรือจะเรียกว่าชีพจรลงเท้าก็ว่าได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้ท่านรู้สึกอึดอัดหัวใจ ปัญหาเรื่องหนี้สิน ปัญหาความเป็นอยู่ และอึดอัดใจเรื่องงาน มองหาคนที่จะพึ่งพายากเหลือเกิน เหมือนอยู่คนเดียวในโลก เจ้านายไม่ค่อยเห็นอกเห็นใจ งานก็เหนื่อยหนัก เมื่ออยากจะหนีหรือเปลี่ยนแปลง แต่ความคิดของท่านก็ดูเหมือนจะวนเวียนอยู่ เปรียบเหมือนวัวพันหลัก ยิ่งดิ้นดูเหมือนยิ่งถูกบีบรัดตลอดเวลา สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่าย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้ท่านมีโอกาสได้เข้าพบ เข้าใกล้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน ผู้ใหญ่เรียกหาเรียกใช้ ขอให้ท่านวางตัวให้อ่อนน้อมถ่อมตน ท่านจะได้รับมอบหมายหน้าที่ในเรื่องที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ของตัวท่านเอง สิ่งที่พึงระวัง ท่านควรระงับสติอารมณ์ อย่าโกรธอะไรง่าย ๆ บ่อย ๆ จะเป็นผลเสียกับตัวท่านรวมไปถึงหน้าที่การงานด้วย ถ้ามีใครมาขอหยิบยืมเงินทองของท่าน ห้ามให้ยืมเป็นอันขาด เพราะท่านมีเกณฑ์จะไม่ได้คืน ถึงจะได้คืนก็ช้ามาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะมีปัญหายุ่งยากทางการเงิน จึงควรระวังและรอบคอบให้มาก อย่าประมาทเชื่อใจหรือเชื่อคำพูดใครง่าย ๆ ยิ่งทุ่มท่านก็จะยิ่งหมดก็เป็นไปได้ โปรดระลึกไว้ว่าตำแหน่ง "หนี้สิน" จะเป็นของท่านอย่างง่ายดาย อึดอัดเรื่องหน้าที่การงานและการเงินด้วย ทำอะไรไม่ค่อยจะได้ดี พูดอะไรเหมือนน้ำท่วมปาก คิดมากก็ประสาท ขอให้อดทนอดกลั้นในช่วงนี้ เวลาผ่านไปสักระยะก็จะดีขึ้นตามลำดับ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผู้หญิงภาพยนตร์ความรักผู้ชายดูดวงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก