เช็คดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2558

อ่าน 6,564

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2558 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 11 วันนี้คุณจะเครียดจนหน้ามืด มึนตึ้บทั้งวัน แต่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ ขอให้ใจเย็น ๆ สีนำโชค สีขาว สีน้ำตาล สีเขียว และสีเหลือง สีที่ไม่เป็นมงคล สีน้ำเงิน และสีฟ้า ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สภาวะทางการเงินค่อนข้างดี ท่านมีเกณฑ์จะได้เงินก้อน จับเงินก้อน แต่ก็ไม่วายมีเหตุจำเป็น จำใจที่จะต้องจ่ายออกไป เรียกว่าเข้ามายังไม่ทันอุ่นใจก็ออกไปจากกระเป๋าซะแล้ว ท่านจะใช้จ่ายค่อนข้างฟุ่มเฟือยในระยะนี้ ระวังเงินช็อต เงินจะขาดมือได้ง่าย ท่านจะได้พบสังคมใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ ขอให้หมั่นยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ในวันนี้ ท่านไม่ควรไว้ใจใครเรื่องเงินในระยะนี้ ระวังจะถูกหลอก ถูกโกง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ถามเรื่องโชคลาภท่านก็มีโอกาสเหมือนกันแต่ไม่ควรคาดหวังจะดีกว่า ระยะนี้จะมีการเดินทางโยกย้าย ท่านควรระมัดระวังเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ขับรถเอง อาจจะเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด สำหรับท่านสุภาพสตรี ในเรื่องของความรักเปรียบเหมือนใบไม้ มันพลิกได้ง่าย อย่าเชื่อใจเกินไป จะมีเรื่องหึงหวงเกิดขึ้น สำหรับท่านสุภาพบุรุษ ความรักไม่ค่อยจะสมปรารถนา อาจจะมีความผิดหวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านควรระมัดระวัง ตรวจทานความถูกต้องในเรื่องเอกสารต่าง ๆ ให้ดี ถ้ามีการตกลงธุรกิจการค้าขาย หรือการเซ็นสัญญาในวันนี้ อาจจะไม่ประสบความสำเร็จในครั้งแรก ก็ขอให้ท่านอย่าเพิ่งหมดหวัง อย่าเพิ่งท้อแท้หรือท้อถอย ท่านควรกลับไปติดตามเรื่องราวเก่า ๆ คนเก่า ๆ แล้วความสำเร็จจะเป็นของคุณ วันนี้ท่านควรสงบปากสงบคำจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ควรคิดทุกครั้งก่อนที่จะพูดมันออกมา ท่านจะได้ไม่มานั่งทุกข์ใจในภายหลัง

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังผู้ใหญ่ที่บ้านหรือผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพนับถืออาจเจ็บไข้ได้ป่วย เบื่ออาหาร หรือสุขภาพที่เกี่ยวกับอวัยวะภายในช่องท้อง สำหรับท่านที่ป่วยอยู่แล้วก่อนหน้านี้ ขอให้ท่านดูแลตัวเองให้ดี ระวังจะติดเชื้อ ร่างกายจ่ะอ่อนแอมากกว่าเดิม ไม่ควรประมาท สำหรับบางท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายงาน อยากจะหนีไปให้พ้น ๆ จากที่ตรงนั้น แต่ก็ทำไม่ได้ อยากไปไหนก็ไปไม่ได้ เพราะตัวท่านเองแหละที่โลเล ไม่เอาจริงเอาจังสักที

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้ถ้าท่านติดต่อหรือทำธุรกิจอะไรก็ตาม อยู่ดี ๆ ท่านอาจโดนเลื่อนนัดได้แบบกะทันหัน สำหรับท่านที่ชอบจองตั๋วเครื่องบินหรือทัวร์ผ่านสื่อออนไลน์ ควรตรวจสอบรายละเอียดให้รอบคอบ เช็กดูว่าจริงหรือเปล่าตามที่ท่านได้คุยและตกลงกันไว้ เพราะท่านมีความเสี่ยงสูง ระวังจะถูกหลอก ถูกโกง เสียเงินก้อนใหญ่เพราะความประมาท ด้านความรักสำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนรักคู่ครอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้จะทำอะไรก็รู้สึกอึดอัดหัวใจ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาไม่เห็นใจ รู้สึกขาดที่พึ่ง ความคิดนึกติดขัด อยากเปลี่ยนแปลง ถามเรื่องการเปลี่ยนงาน บอกว่าอย่าเลยให้อดทนอยู่ที่ทำงานที่เดิมไปก่อน ความคิดเห็นของท่านกับคนรอบข้างอาจแตกต่างกัน ระวังความขัดแย้งอันเกิดจากความคิดที่แตกต่างนี้ แต่ไม่ได้ร้ายแรงอะไรนัก แค่ชีวิตไม่ค่อยมีความสุข ทำอะไรอย่าหน้าใหญ่ ไม่เป็นผลดีกับตัวท่าน เพราะจะสิ้นเปลืองเงินโดยเปล่าประโยชน์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ท่านควรระงับสติอารมณ์ให้มากกว่าปกติ อย่าใจร้อน วู่วาม อย่าทำอะไรหุนหันพลันแล่น จะเป็นผลเสียกับตัวท่านเองไม่ใช่ใคร ท่านไม่ควรไปลงทุนหุ้นส่วนกับใครจะถูกเขาเอาเปรียบ ถูกเขาโกงตลอดเวลา ลงทุนไปก็ละลายหมด บางทีก็ทำให้เกิดหนี้สินที่ตนไม่ได้ก่อขึ้น ไม่ควรค้ำประกันให้ใครเรื่องเงินเด็ดขาด มิฉะนั้นจะต้องใช้หนี้แทนเขา โดยที่ตัวเองไม่ได้ทำ เป็นหนี้ทางกฎหมาย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


มิ้นต์ชาลิดาข่าวบันเทิงวันนี้โวลเทมัสแอนคิมเบอรี่Stickyอัลบั้มFingersเตชะณรงค์ภูผานิโคลเทริโอStonesTheRollingทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก