เช็คดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2558

อ่าน 4,581

สวัสดีค่ะ วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2558 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการงานมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฯลฯ สีนำโชค สีขาว สีฟ้า สีเขียว และสีม่วง สีที่ไม่เป็นมงคล สีแดง และสีบรอนซ์ทอง ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศตะวันตก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะถูกบีบคั้นกดดันในเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินจะขาดมือ ต้องรู้จักจัดการเรื่องเงินให้ดี อย่าคิดว่าเงินนี้หาได้แล้วก็ใช้คล่อง ถ้าไม่รู้จักแบ่งส่วนให้ดีเงินนั้นก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว พยายามอย่าไปข้องเกี่ยวในเรื่องของกฎหมาย บางครั้งเกิดขัดแย้งกับหัวหน้างาน อยากย้าย อยากเปลี่ยนงาน แต่ไปลำบาก เปลี่ยนแปลงยาก อย่าดิ้นรนไปเลย เหนื่อยเปล่า ๆ ดิ้นเท่าไรก็ไม่ได้ไป ดิ้นไม่หลุด ยิ่งดิ้นยิ่งเหนื่อย อยู่เฉย ๆ ดีกว่า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้จะมีการเดินทางบ่อย ๆ ไปในที่ที่ไม่เคยไป จะได้พบกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนใหม่ ท่านควรระมัดระวังในการเดินทางให้ดี ไม่ควรประมาท ถ้าถามเรื่องการเรียนการสอบระยะนี้ ตอบได้เลยว่าสอบได้ โอกาสก้าวหน้าทางการศึกษามีมาก สติปัญญาอยู่ในขั้นดี แต่ต้องพยายามหนักหน่อย ท่านควรหลีกเลี่ยงการขัดแย้ง การทะเลาะวิวาท เหมือนลิ้นกับฟันย่อมกระทบกระทั่งกันอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : สำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสาร สัญญาต่าง ๆ ระวังจะเกิดปัญหา ไม่เช่นนั้นท่านจะต้องหาทางแก้ไขอย่างหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว อีกเรื่องที่ท่านต้องระวังก็คือการพูดจาของท่าน ที่พูดไปแล้วไปทำร้ายจิตใจคนรอบข้าง พูดไปแล้วไม่คิด ต้องมานั่งตามแก้ปัญหาเพราะปากท่านเอง ในขณะเดียวกันขอให้ท่านอดทนอดกลั้นกับคำพูดที่ไม่ดีของคนอื่น ช่วงนี้ท่านจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว มีเรื่องให้ครุ่นคิด วิตกไปต่าง ๆ นานา

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ท่านควรตั้งสติให้ดีเพื่อคลี่คลายปัญหาอันจะเกิดขึ้น ขอให้ท่านเตรียมรอการตั้งรับสถานการณ์ให้ดี ให้คิดซะว่าผู้ใหญ่หรือเจ้านายกำลังทดสอบเราอยู่ ซึ่งมีแนวโน้มไปในทางที่ดี บางท่านถ้ามีโอกาสขอให้ท่านเข้าไปพบผู้หลักผู้ใหญ่ ไปนำเสนอโครงการใหม่ ๆ หรือไปขอคำแนะนำปรึกษาหารือจะเป็นผลดีกับท่านในเรื่องของหน้าที่การงาน และท่านควรลดความมีหลักเกณฑ์หลักการในตัวท่านลงบ้าง ยอมรับฟังคำแนะนำของผู้อื่นจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้จะหมดเงินหมดทองไปกับสังคม การฟุ้งเฟ้อของตัวท่านเอง ท่านมักทำอะไรเร่งรีบ เร็ว ๆ ไว ๆ ขอเตือนว่าท่านจะต้องรอบคอบให้มาก พิจารณาให้ดี มีสติ ควรมีการวางแผนค้นคว้าให้ทันการ ไม่ว่าจะทำเรื่องอะไรก็ตาม เดินทางไปไหนมาไหน ระวังสุขภาพเกี่ยวกับขาและเท้า วันนี้ห้ามซื้อรองเท้าใหม่ เพราะจะยิ่งทำให้ท่านทุกข์ทนไปกว่าที่เป็นอยู่ เหมือนไปตอกย้ำสิ่งที่จะเกิดขึ้น เช่น อุปสรรคที่ไม่ควรจะเกิดก็เกิด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : มักมีเรื่องโศกเศร้าเรื่องการเงินการทอง มักมีแต่เรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจตลอดเวลา แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรนัก เนื่องจากท่านมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ดี สามีภรรยาอยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่พูดกัน นอนหันหลังให้กัน ท่านมีโครงการ มีความคิดใหม่ ๆ ในเรื่องของธุรกิจการค้า อยากจะลงทุนทำธุรกิจโน่นนี่นั่น สารพัด แต่ในระยะนี้ถ้าดันทุรังทำไป ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน ขอให้ท่านดูเหตุการณ์ไปสักระยะก่อน ค่อยตัดสินใจอีกที

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : มีเรื่องทุกข์ใจจากการทำงาน เกิดเหตุอันรุนแรง แต่ท่านก็สามารถคลี่คลายได้ในภายหลัง ท่านเป็นคนฐิทิแรงกล้า ใจร้อน ทำอะไรเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ชอบพูดอะไรตรงไปตรงมา ไม่ค่อยเกรงใจใคร ดังนั้นท่านควรสงบสติอารมณ์ ควบคุมอารมณ์ตนเองให้ได้ จะได้ไม่ต้องมาตามแก้ปัญหาในภายหลัง หลักเกณฑ์หลักการในการทำงานของท่านก็มากมายซะเหลือเกิน ซึ่งทำให้ใคร ๆ ก็ทำตามได้ยาก ถึงจะทำตามได้ ก็เหนื่อยใจเหนื่อยด้วยความคิด ล้าสมอง งานกว่าจะเสร็จก็ล่าช้า

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ดึงดูดความสนใจมุขตลกดวงตาดาร์ลิ่งอารดาเมย์สิรินทร์แอร์ภัณฑิราหวยแพงสลากแพงสลากกินแบ่งรัฐบาลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก