เช็คดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2558

อ่าน 3,483

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2558 แรม 1 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมาย ฯลฯ สีนำโชค สีขาว สีม่วง สีน้ำเงิน สีแดง และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล สีชมพู และสีเนื้อ ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออกและทิศตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังการถูกหักหลัง ถูกช่วงชิง ถูกโกง ฉะนั้นจะทำอะไรก็ตามขอให้ท่านรอบคอบ ให้มีเอกสารหรือหลักฐานที่อ้างอิงได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้อย่าประมาท ระวังเครื่องมือสื่อสาร เช่น โทรศัพท์มือถือตกหล่น หรือของหาย ลูกหลานหรือบริวารในการปกครองจะเจ็บไข้ได้ป่วย แต่ไม่แสดงอาการของโรคภัยไข้เจ็บออกมาให้เห็น ขอให้ท่านเฝ้าสังเกตการณ์ให้ดี หากผิดปกติให้รีบพบแพทย์ทันที

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะมีปัญหา ทุกข์ใจเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ปัญหาเรื่องเดิม ๆ ซ่อมแล้วซ่อมอีก ทำแล้วทำอีก ถ้าคิดจะขายบ้านในช่วงนี้บอกได้เลยว่าไม่ควรขาย นอกจากไม่ได้ราคาตามที่ท่านต้องการแล้วยังจะเสียเปรียบมากกว่า ขอให้อดทนอีกสักนิด ถ้าคิดจะต่อเติมช่วงนี้ก็ยังไม่ควรที่จะทำเช่นกัน มีแต่เสียกับเสีย บางทีช่างทำแล้วทิ้งงาน บ้านเลยไม่เสร็จสักที คาราคาซังจนน่าโมโห แต่ท่านก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ทำใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : สิ่งที่ท่านคิดหวังวาดหวังไว้นานแล้ว จะได้รับความสำเร็จในเร็ววัน ถือเป็นวันดีอีกวันหนึ่งสำหรับคนเกิดวันนี้ ถามถึงชีวิตครอบครัวสงบสุขมากขึ้น ไม่ว่าท่านจะทำอะไรหรือคิดทำอะไรก็ตาม ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติมิตร มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภลอย ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นการเสี่ยงโชค แต่ยังหมายถึงสิ่งที่ท่านไม่ได้คาดคิดคาดฝันอีกด้วย สำหรับนักเสี่ยงทั้งหลาย ท่านก็มีโอกาสได้รับโชคจากการเสี่ยงเช่นกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ : ภาระที่ท่านแบกมันไว้นานแสนนาน ก็ยังหาทางออกไม่เจอ คิดจะไปพึ่งพาใครก็ยากเหลือเกิน เพราะท่านไม่คิดจะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครด้วยส่วนหนี่ง อีกอย่างการจะพูดจาอะไรออกไป ขอให้ท่านพูดจา พาที ให้อ่อนหวาน นุ่มนวล ให้คิดซะว่าพูดแบบนี้แล้วท่านจะได้รับผลประโยชน์ในแง่ดีมากกว่าแน่นอน สำหรับท่านสุภาพสตรี ด้านความรักที่มีปัญหาคาราคาซังมานานก็ยังหาทางออกไม่เจอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย เล็งเห็นความสำคัญของตัวคุณเป็นพิเศษ คุณจะได้รับการยกย่อง ให้เกียรติหรือได้รับรางวัลเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่คุณทำอยู่ บางท่านก็จะได้ลาภจากหน้าที่การงานเพราะความเสน่หา สิ่งตอบแทนที่คาดไม่ถึง จากผู้มีอำนาจ ความสำเร็จที่อิ่มอกอิ่มใจ ถ้าท่านมีคดีความ ท่านก็จะได้รับชัยชนะค่อนข้างสูง ขออย่างเดียวท่านควรลดความหยิ่ง ทรนงในตัวเองลงบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านมีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ กับเพศตรงข้ามหรือคนรักคู่ครอง บางท่านจำเป็นต้องเสียเงินก้อนเพราะข้อผูกพัน กฎข้อบังคับ ตามนัยแห่งสัญญาหรือนิติกรรมที่แสดงผลผูกพันอย่างจริงจัง ท่านไม่ควรไว้ใจ เชื่อใจใคร ท่านอาจโดนหลอกให้ดีใจ มีการหลอกล่อให้ตายใจ หรือโดนคนหลอกให้เสียหาย สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ ระบบทางเดินหายใจ โพรงจมูก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้บอกได้เลยว่าเหนื่อย แต่ก็ไม่ได้เหนื่อยเปล่า เพราะโอกาสสำเร็จก็จะตามมา ท่านชอบคิดวิตกกังวลอยู่ตลอดเวลาจึงต้องเหนื่อยใจด้วย สำหรับท่านสุภาพสตรีที่ยังโสด วันนี้ท่านค่อนข้างมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีผู้คนให้ความสนใจเป็นพิเศษ หากรักใครชอบใครก็แสดงออกให้เขารับรู้บ้างก็คงจะดีไม่น้อย ระวังคนที่มีอำนาจบารมีสูงกว่ามาขัดขวางความเจริญของท่าน เพราะท่านไม่อ่อนน้อมถ่อมตน การทำอะไรก็มักจะติดขัดไม่คล่องตัว

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เพลงฟ.ฮีแลร์สายลมOst.แทคภรัณยูการศึกษาTheVoiceThailandหนุ่มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก