เช็คดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2558

อ่าน 10,623

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2558 แรม 2 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ เรื่องที่ตกลงกันไว้อย่างดิบดี จะพลิกล็อก คุณจะมีความโชคดีในความโชคร้าย สีนำโชค สีชมพู สีเหลือง สีแดง สีน้ำเงิน และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล สีน้ำตาล และสีดำ ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้ท่านมีโอกาสจะได้เงินก้อน ทางที่ดีควรไปฝากธนาคารไว้จะดีกว่า แต่เกรงจะไม่เป็นเช่นนั้น กลัวว่าได้มาเหมือนแค่ผ่านมือแล้วก็ออกไป เพราะมีเหตุจำเป็นที่จะต้องใช้โดยไม่คาดคิด เดินทางไปไหนมาไหนระวังลื่นล้ม เจ็บขา เท้าแพลงได้ ท่านคิดอยากจะเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน แต่ก็ยังไม่มีโอกาส เพราะเป็นแค่เพียงความคิด ไม่ได้พูดออกมา แล้วใครเขาจะไปรู้ล่ะ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านรู้สึกอึดอัดเรื่องหน้าที่การงานและการเงินในขณะเดียวกัน ทำอะไรไม่ค่อยจะได้ดี พูดอะไรเหมือนน้ำท่วมปาก คิดมากก็ประสาท ขอให้อดทนเพื่อตำแหน่งหน้าที่การงานที่รออยู่ข้างหน้า เรื่องธุรกิจ บริวาร ลูกหลานอย่าไว้ใจ ถ้าจะลงทุนในระยะนี้ไม่ดีเลย การลงทุนควรยับยั้ง หรือถ้าขืนจะทำไปก็ดูใหญ่โตดี แต่อนาคตใครเล่าจะฝืนว่า มันช้ำ มันขาดทุนและถูกโกง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : โอกาสก้าวหน้าทางการงานมีมาก และพร้อมกันนั้นอุปสรรคก็มีมาพร้อมด้วยการงาน อย่าท้อถอย จงสู้ต่อไปด้วยความดี สู้ด้วยธรรมะ หรือตามกฏธรรมชาติที่เรียกว่า สู้ตามทำนองคลองธรรม สู้ด้วยสัจธรรม อย่าเอาโทสะเข้าใส่กัน ในงานมีคู่แข่งแน่ แต่เขาจะแพ้ภัยตัวเองในที่สุด สิ่งที่ท่านควรกระทำ คือ อดทน สงบปากสงบคำ ไม่พูดโต้ตอบเมื่อไม่พอใจ สิ่งต่าง ๆ ที่เป็นอุปสรรคทั้งหลายก็จะค่อย ๆ จางไป

ท่านที่เกิดวันพุธ : สิ่งที่ท่านต้องพึงระวังเป็นพิเศษ คือ เรื่องพูด เรื่องเงิน และเรื่องธุรกิจ การพูดจาไม่ถูกใจคนฟัง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ยิ่งทุ่มเทยิ่งเปลือง ชีวิตในช่วงนี้จะต้องเหนื่อยในเรื่องการหาเงิน บางครั้งเงินไม่พอใช้ต้องไปกู้เงินคนอื่นมาใช้ ทำให้เกิดหนี้สิน เกิดความวิตกกังวลยิ่งขึ้น หนี้สินพอกพูนทำให้เกิดความทุกข์ใจ และทุกข์กาย เพราะต้องทุ่มเททั้งกำลังกายและกำลังใจ ยิ่งดิ้นรนยิ่งเหนื่อย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สำหรับท่านที่มีงานประจำอยู่แล้ว ท่านจะได้รับความดีความชอบ ถ้าท่านที่ยังไม่มีงานทำ กำลังหางานอยู่ บอกได้เลยว่า งานกำลังรอท่านอยู่ ให้รีบไปติดต่อเสียโดยเร็ว จะได้รับความสำเร็จสมความปรารถนา ท่านมีเกณฑ์การเดินทางหรือย้ายที่อยู่ ที่อาศัย บางท่านจะได้ลาภลอย มีโชคดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะบันดาลให้เกิดโชคลาภ ถามเรื่องการสอบแข่งขันก็จะได้รับความสำเร็จ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : เวลาจะพูดจาอะไรต้องระวังคำพูด โบราณกล่าวว่า "อยู่คนเดียวให้ระวังจิต อยู่กับมิตรให้ระวังวาจา" อันไหนควรพูดและไม่ควรพูด ท่านต้องคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ มิฉะนั้นถ้าพูดไม่ดีจะเสียมิตร บางครั้งความคิดริเริ่มหรือแสดงความคิดเห็นอะไรออกมาก็มักจะมีผู้ฟังบางคนไม่เห็นด้วย ไม่ยินดีตาม ก็มักจะถูกเขากล่าวว่าและถูกนินทา บางท่านอาจจะปากหนัก ไม่อยากจะพูด ไม่แสดงออก เพราะถ้าพูดอะไรออกมาก็มักจะพูดตรง ๆ พูดตรงเกินไปก็ไม่ดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การงานที่กำลังเจริญก้าวหน้า กำลังมีเกียรติ มีชื่อเสียง แต่บริวารสิ่งแวดล้อมไม่ดี ระวังคนรอบข้างจะก่อความเดือดร้อนมาให้ อย่าทำใจดีเกินไป หรืออย่านำเอาทุกข์คนอื่นมาแบก มันจะลำบากตัวท่านเอง ท่านมีงานที่ต้องสะสางมากมาย ทำไปก็ไม่รู้จักหมดจักสิ้นสักที ยังรกรุงรังซะเหลือเกิน การลงทุนระยะนี้ก็อย่าไว้ใจอะไรมากนัก การทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งก็อย่าปักใจจนเกินไปอาจจะพลิกล็อกได้

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


แฟนหนุ่มความลับเพ้นท์คิ้ว3มิติคิ้ว3มิติสักคิ้ว3มิติสักคิ้วสามมิติเพ้นท์คิ้วสามมิติแต่งคิ้วสามีธรรมชาติถอดรหัสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก