เช็คดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2558

อ่าน 11,487

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2558 แรม 3 ค่ำ เดือน 11 วันนี้จะพูดจาอะไร ควรระวังคำพูดด้วย อย่าเข้าห้ามคนที่กำลังจะวิวาท ระวังโดนลูกหลง สีนำโชค สีทอง สีเงิน สีชมพู และสีเหลือง สีที่ไม่เป็นมงคล สีม่วง และสีเทาเข้ม ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก และทิศตะวันตกเฉียงใต้ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังในเรื่องความคิดเห็นของท่านที่แตกต่างกับคนอื่น คิดไม่เหมือนก็ไม่ควรแสดงออกมา ท่านอย่ามั่นใจตัวเองว่าตัวท่านนั้นเก่ง เฉลียวฉลาด เพราะวันนี้ท่านมีเกณฑ์โดนหลอก ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของคนที่เข้ามาหาท่าน ถามถึงโชคลาภ ค่อนข้างยากเหลือเกิน ถึงได้ก็ไม่คุ้มเสีย สำหรับท่านที่ใช้ยวดยานบนท้องถนน ท่านควรต้องระวังเป็นพิเศษ อาจเกิดอุบัติเหตุแบบปุบปับ ไม่ควรใจร้อน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ท่านไม่ค่อยมีเรื่องเดือดร้อนอะไรมากนัก นอกจากจะต้องห่วงใยบุตรหลาน หรือบุตรหลานกำลังศึกษาเล่าเรียนต้องใช้เงินมากเป็นพิเศษ ท่านค่อนข้างขี้หงุดหงิด ขี้โมโหง่าย เพราะเหตุผลของคนอื่นไม่ตรงกับเหตุผลของท่าน ท่านชอบยึดเอาเหตุผลของตนเองเป็นหลัก ไม่คล้อยตามใคร บางครั้งก็ทำให้ท่านขาดเหตุผลไปซะแบบนั้น อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ดังนั้น ท่านควรมีสติ ในการดำเนินชีวิตประจำวัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านเป็นคนขยันมีสติปัญญาดี แต่ต้องลดบทบาทและหลักการลงบ้าง ชีวิตจึงจะราบรื่น ท่านค่อนข้างดื้อในความคิด ดื้อในหลักการ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็ไม่สามารถผ่านหลักการที่ท่านตั้งไว้ไม่พ้น ไปไม่ตลอด ความก้าวหน้าก็จะช้าลง ทำให้ไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จึงขาดที่พึ่งที่อุปถัมภ์ที่ดี ท่านค่อนข้างเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง ชีวิตจึงไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ไม่มีเรื่องหนักหนาหรือหนักใจอะไร ถ้าจะบ่นเรื่องเปลี่ยนงานก็บ่นไปอย่างนั้นเอง ไม่เห็นจะได้เปลี่ยนสักที ช่วงนี้รู้สึกอึดอัดหัวใจจริง ๆ ขอให้ท่านระวังเรื่องสุขภาพ เรื่องเจ็บป่วยเอาไว้บ้าง โรคภัยไข้เจ็บในระยะนี้เกี่ยวกับลำไส้เกี่ยวกับน้ำ เช่น ระบบไตทำงานไม่ปกติ ระวังอย่าให้ท้องผูก และท่านไม่ควรไว้ใจลูกหลานในช่วงนี้ อาจจะหลอกลวงเอาเงินไปใช้ในสิ่งที่ไม่มีประโยชน์มากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านชอบทำตัวเป็นผู้คุ้มครองที่ดี ทำตัวเป็นคนมีเมตตาช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ ก็เลยเหนื่อยทั้งกายและใจ ท่านชอบตั้งกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ทำให้ยากต่อการดำเนินชีวิต ถ้าหย่อนกฎเกณฑ์ลงสักเล็กน้อย ชีวิตก็จะราบรื่นกว่านี้ เพราะกฎเกณฑ์มันแข็งเกินไปจึงทำให้ชีวิตขาดผู้อุปถัมภ์ ท่านควรรู้จักผ่อนสั้นผ่อนยาว ชีวิตก็จะสะดวกสบายขึ้นจะคุยกับใคร ๆ ก็ถูกคอ ทำให้มีความคิดเห็นลงรอยกันได้ แต่ก็มีขัดแย้งบ้างเป็นบางครั้ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้ระมัดระวังให้ดี ท่านมีเกณฑ์ของหล่นหาย ช่วงนี้ท่านค่อนข้างโดดเด่นเรื่องการเข้าสังคม การท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจเป็นดีที่สุด การเดินทางระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง อย่าคึกคะนอง อย่าประมาท เพราะมีโอกาสเกิดขึ้นได้ง่าย ขอให้มีสติอยู่เสมอ อย่าประมาทเท่านั้นดีที่สุด การลงทุนทำได้ แต่ขอให้มีสัญญาที่รัดกุม อย่าทำสัญญาแต่ปาก ไม่ดี อาจจะถูกเขาเบี้ยวได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : เงินทองเก็บไม่อยู่ ท่านมีรายจ่ายจรขวางหน้าอยู่ ซึ่งจำเป็นต้องจ่ายตามเหตุการณ์และตามสภาวะที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ ท่านควรประคับประคองงานเก่าให้คงอยู่ต่อไปก่อน ไม่ควรขยายงาน ขยายสาขา ถ้าทำแล้วท่านจะเหนื่อยเปล่า ได้ผลไม่คุ้มค่าเหนื่อย สายตาคนภายนอกดูว่ากิจการของท่านน่าจะเจริญงอกงามดี เพราะสินค้าที่ผลิตออกมาสู่ท้องตลาดดีมาก แต่ความจริงแล้ว ผลงานออกมามากจริง แต่การเงินไม่หมุนเวียน จึงเกิดอาการชะงักงัน หนี้สินก็ตามมา

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาโฟร์แฟนแทสติกแฟชั่นคู่เหมือนแฟชั่นFantasticFourเทรนด์แฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก