เช็คดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2558

อ่าน 12,580

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 แรม 4 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันที่ดีส่งท้ายปลายเดือน การติดต่อ ต่อรอง จะได้ผลดีเกินคาด สีนำโชค สีทอง สีบรอนซ์เงิน สีน้ำตาล และสีชมพู สีที่ไม่เป็นมงคล สีดำ และสีเนื้อ ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก และทิศเหนือ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้ท่านมีความคิดมากมายเป็นโครงการในสมอง อยากจะทำโน่นทำนี่ แต่ก็ไม่ได้ลงมือทำซะทีเพราะมันอยู่แค่ในความคิด บางท่านคิดพัฒนารูปแบบของการทำงานที่ตนเองทำ บางท่านก็คิดไกลอยากจะเดินทาง หรือศึกษางานต่างประเทศ การเรียนรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่จะเป็นผลดีกับความเจริญก้าวหน้าในชีวิตการทำงานของท่าน สุขภาพให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง กระเพาะอาหาร

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านต้องระวังเรื่องการเงินจะเสียหาย รายจ่ายเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ระวังจะถูกหลอกล่อจากเพศตรงข้าม เสียเงิน เสียทองไปอย่างง่ายดาย ช่วงนี้ความคิดยังไม่แจ่มใส จะพบปัญหาและอุปสรรค สิ่งที่ท่านคิดไว้ต้องเจออุปสรรคอีกหลายเรื่อง สำหรับท่านที่จำเป็นต้องรับบริวารเข้าบ้านควรระวังให้ดี ต้องคัดเลือกให้ดีจะได้ไม่ยุ่งยากใจในภายหลัง แต่ถ้าเลี่ยงได้ก็อย่าเพิ่งรับบริวารใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเสี่ยงโชคหากเป็นหญิงท่านก็ควรไปซื้อกับชาย หากท่านเป็นชายก็ควรเดินหาหลาย ๆ แห่ง เลือกสถานที่ที่เหมาะสม ถูกโฉลก หรือที่ใจอยากจะซื้อ ให้เชื่อความรู้สึกแรกที่ท่านรู้สึก ไม่จำเป็นต้องเลือกเลข ใช้เซ้นส์ของท่านดีที่สุด ท่านควรระวังในเรื่องเจรจา คิดก่อนที่จะพูด ไม่ใช่พูดไปแล้วค่อยมานั่งทุกข์ใจ มานั่งแก้ไขปัญหาทีหลัง บางทีอาจจะสร้างศัตรูโดยไม่ได้ตั้งใจเพราะปากท่านเอง

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้อย่าได้คิดหวังความร่ำรวย เหมือนจะอับโชคในวันนี้ ความสำเร็จก็คงต้องใช้เวลา ใช้ความอดทนให้มากกว่าปกติ ความแน่นอนเรื่องเดียวที่ปรากฏในตอนนี้คือ การมีหนี้สิน หรือเข้าทำนองที่ว่า ถมเท่าไรไม่รู้จักเต็ม เงินทุนหมุนเวียนไม่พอ กลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินไม่พอใช้ มีแต่เรื่องที่จำเป็นต้องจ่ายเงินทองออกไป สำหรับท่านสุภาพสตรี ระวังปัญหาในเรื่องความรัก ครอบครัวทำให้ทุกข์ใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้ควรระงับอารมณ์ อย่าใจร้อน วู่วาม ระวังเกิดปากเสียงที่รุนแรง ท่านควรระงับเหตุก่อนที่จะลุกลามกลายเป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล บางทีต้องไปเป็นพยานให้เขา การเรียกร้องขอความเป็นธรรมไม่เป็นผล ระวังจะถูกเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวให้ร้ายแบบริษยา ผู้หลักผู้ใหญ่จะนำพาความทุกข์ใจมาให้ท่าน ถ้ามีคนมาขออาศัยพำนักพักพิงในระยะนี้ไม่ควรรับจะเกิดเหตุการณ์วุ่นวายภายในบ้าน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้ท่านจะได้รับคำสรรเสริญเยินยอ จะทำอะไรก็มีผู้ให้ความอุปถัมภ์ค้ำชู หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงเพราะจะทำให้ขัดลาภ ลาภเล็กน้อยควรสละเป็นทาน แล้วท่านจะได้ลาภใหญ่ในภายหลัง ท่านควรระวังเรื่องคำพูด อย่าพยายามออกความคิดเห็นให้กับคนอื่นที่เขามีเรื่องพิพาทกันอยู่ จะเดือดร้อนเอาง่าย ๆ สุขภาพอาจเจ็บป่วยเรื่องกระเพาะอาหาร หรือเป็นโรคทางช่องปาก ลิ้นแห้งเป็นฝ้า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ท่านไม่ควรทำสัญญาในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ การเดินทางหรือไปไหนมาไหนไม่เหมาะนักในระยะนี้ จะมีแต่ความไม่สบายใจ ยิ่งต้องเดินทางไกล เพื่อไปงานศพแล้วดูไม่คุ้มเลย อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยระหว่างการเดินทาง สำหรับท่านสุภาพบุรุษระวังความรักจะแปรเปลี่ยน พลิกผัน ระวังสุขภาพเกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะ หรือมีอาการที่ต่อเนื่องมาจากการพลัดตก หกล้มของท่านก่อนหน้านี้ เป็นโรคที่เรื้อรังแต่มาแสดงอาการในภายหลัง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ความโสดความรักไอซ์ภรภัสสรณ์การ์ตูนดิสนีย์Yearsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก