เช็คดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 3,190

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 1พฤศจิกายนพุทธศักราช 2558 แรม 5 ค่ำ เดือน 11 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์ โคจรเข้าเกาะเพชฌฆาตฤกษ์ เวลา 17.16 น. วันนี้ควรระวังเรื่องของอัคคีภัย และวาตภัย เพราะพระเกตุสุริยยาตร์โคจรย้อนจักรเข้ากระทบกับดาวอาทิตย์จรในราศีตุลย์ (แม่ธาตุลม) หลักธรรมชาติลมเป็นมิตรกับไฟ ปกติไฟไหม้ที่ไหนมักจะมีลมกรรโชกแรงที่นั่นเช่นกัน ต้องระวังให้มาก ทิศมงคล คือทิศใต้ ทิศไม่ดี คือทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพระยะนี้ดีไม่มีอะไรที่น่าห่วง แค่จะมีอาการปวดหลังนิดหน่อยไม่เสียหายอะไร การติดต่อสื่อสาร หรือการเจรจาต่อรองจะสำเร็จไปได้ด้วยดี การเงินมักจะหมดไปกับการดูแล และการซื้อข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์สื่อสาร ควรใช้จ่ายอย่างระวัง คนโสดจะได้พบรัก คนมีครอบครัวจะได้บุตร ระยะนี้การเดินทางไกลต้องหาเพื่อนร่วมทางไปด้วย จะโชคดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้หากคุณค้าขาย หรือประกอบธุรกิจจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากต้องใช้การเจรจาต่อรองเพื่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดก็มักจะสำเร็จลุล่วงตามประสงค์ หากแต่คำพูดที่มุทะลุดุดันอาจจะทำให้ไม่เข้าหูใครก็ได้ จึงต้องระวังคำพูดให้มาก ๆ ระวังคนที่จ้องจะมาเอาเปรียบคุณ ทำให้คุณต้องเสียทรัพย์และเสียมิตรภาพ เดินทางไกลช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไร ควรอยู่กับที่ ไตร่ตรองคำพูดในการเจรจาต่อรองจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้ให้ระวังเรื่องหัวเข่า นิ้ว และการใช้สายตา เพราะอาจจะเกิดจากการยืนเป็นเวลานาน และการเตรียมแผนงานบางอย่างจนทำให้สายตาคุณเสียได้ ควรหาเวลาพักบ้าง การทำงานให้ระวังคนที่คิดร้ายกับคุณพยายามให้คุณออกจากเก้าอี้ ขอให้อดทน จะซื้อจะจ่ายอะไรขอให้ชั่งใจคิดให้ดีสักนิดจะได้ไม่เกิดหนี้สิน การเดินทางไกลในระยะนี้มักจะพบแต่อุปสรรคบ่อย ๆ หมั่นคอยดูแลสุขภาพให้ดี และใช้สติก่อนตัดสินใจทุกครั้ง

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้มีแนวโน้มที่จะเสียทรัพย์ค่อนข้างสูง หมดไปกับการถูกหยิบยืม เพราะการเงินช่วงนี้ของคุณขาขึ้น กระทำการสิ่งใดจงพิจารณาให้ดี ระวังการทะเลาะวิวาทกับคนรักจากการสื่อสารที่เข้าใจผิด ระวังสุขภาพที่มากับความเครียด เช่น ไมเกรน มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ ระวังอุปสรรคที่จะเกิดกับคุณ โดยที่คุณไม่คิดว่าน่าจะเกิดกับคุณ ควรตั้งหลัก ตั้งสติให้ดี อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้ความคิดคุณกว้างไกล ได้เงินมาไม่ขาดมือ แต่ตอนนี้หาเงินเข้ามาค่อนข้างยาก ระวังปัญหารักสามเส้า เราสามคน ควรทำใจให้หนักแน่น ช่วงนี้ศัตรูคุณเยอะ คนใกล้ตัวจะนำพาความเดือดร้อนมาให้คุณแบบไม่รู้ตัว ระวังอาการปวดหัว เมื่อยกล้ามเนื้อ เดินทางไปไหนไม่ค่อยประสบความสำเร็จ อาจจะได้พบเจอกับสถานที่แปลกใหม่หรือการโยกย้าย จะเปลี่ยนแปลงอะไรควรพิจารณาให้ดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้คุณดูคล่องแคล่วว่องไว กระฉับกระเฉงเป็นพิเศษ เจ้านายชื่นชม โดยเฉพาะสายงานของธนาคารจะโดดเด่นเลยทีเดียว ระวังเรื่องการใช้เงินไปอย่างฟุ่มเฟือย ระวังการถูกหยิบยืมที่ไม่ค่อยได้คืน จะเข้ามาหาคุณบ่อย ๆ ระวังสุขภาพช่องท้อง ปวดท้องบ่อย กระเพาะ และลำไส้อักเสบ ระวังความรักมันบังตา จนทำให้คุณลืมหูลืมตาไม่ขึ้น ส่งผลไปถึงสิ่งที่คุณได้มาก็จะหมดไปตามลำดับ โดยเฉพาะเรื่องเงิน เพราะฉะนั้นจงระวัง คิดให้ดีก่อนจะตัดสินในทุก ๆ การกระทำ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ชีวิตคุณอยู่กับการแย่งชิง มักจะเหนื่อยหน่ายท้อแท้ ถึงเงินคุณจะไม่ขาดมือแต่ก็หาเข้ามาได้ยากเอาเรื่อง ระวังรักสามเส้า มีเพื่อนน้อยแต่ศัตรูค่อนข้างเยอะ ระวังบริวารจะหาเรื่องมาให้คุณ เดินทางไปไหนมักจะติดขัด เช่น รถเสียกลางทาง ระวังสัตว์มีพิษ หมั่นสร้างกำลังใจให้กับตัวเองและควรหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


สูตรขัดหน้าจากธรรมชาติสครับหน้าดูดวงสครับผิวความเชื่อขดหน้าพูดไม่เก่งนักพูดพูดไม่ได้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก