สาวกิดวันไหนจะเสน่ห์แรงฮอตสุดฉุดไม่อยู่...ในวันฮาโลวีน

อ่าน 5,780

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Deedaily ทุกคน ใกล้ถึงวันฮาโลวีนแล้วนะจ๊ะ เพื่อนๆ คนไหนมีแผนจะไปปาร์ตี้กันที่ไหนบ้างแล้วรึยัง ส่วนวันนี้ แม่หมอริกกะ เลิฟทาโรต์ ก็มีคำทายเก๋ๆมาฝากเช่นเคย กับฮาโลวีนนี้คนเกิดวันไหนจะเสน่ห์แรงฮอทสุดฉุดไม่อยู่กันจ้า

สำหรับคนที่เสน่ห์แรงที่สุดคือวันเกิดวันพฤหัสจ้า

เรียกว่าฮาโลวีนนี้คนเกิดวันพฤหัสจะไปไหนมาไหน แต่งตัวเป็นผีอะไรก็แล้วแต่ คุณก็จะดูเกิดเจิดที่สุดเพราะคุณได้ไพ่ Queen of Cups ราชินีถ้วย บวกกับไพ่ Two of Cups หรือสองถ้วย ซึ่งมีความหมายว่าคุณเป็นคนเสน่ห์น่ารักใครเห็นก็ต้องชอบกับความเป็นคุณ แถมไพ่สองถ้วยยังเสริมให้คุณมีความสุขมากขึ้นและมีโอกาสพบรักหรือสมหวังในความรักอีกด้วย งานนี้ใครคิดจะไปออกเดทก็ถือว่าเป็นโอกาสดีเลยนะคะ แต่คุณต้องเป็นคนจัดการวางแผนหรือจัดแจงเรื่องต่างๆเองจะดีมากจะช่วยให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางคุณดีค่ะ

และคนเกิดวันจันทร์จะมีเสน่ห์รองมาจากคนเกิดวันพฤหัสนิดนึง

แต่ด้วยคนเป็นคนมีน้ำใจชอบบริการคนอื่นทำให้คุณเองก็เป็นที่หมายตาอยู่ไม่น้อยแต่คงต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะคะอย่างใจร้อนรุกอีกฝ่ายมากเกินไปละกันรับรองได้ชัวร์

ส่วนคนเกิดวันพุธ

ไปเที่ยวปาร์ตี้ที่ไหนอยากให้ระวังจะเจอคนลอกลวงหรือมาลอกเงินคุณนะคะ คนเกิดศุกร์ระวังมีปากเสียงกับคนที่ไปปาร์ตี้ด้วย คนเกิดเสาร์ระวังคนใกล้ตัวให้ดีเรื่องเดินทางก็เมาไม่ขับนะคะ สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์สบายๆมีความสุดดีแม้จะมีปัญหาบ้างเล็กน้อยมากวนใจแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร สุดท้ายกับคนเกิดวันอังคารที่ดูชิวๆเที่ยวสนุกๆแต่ไม่คิดจะอะไรกับใครชิวๆไปอีกวันจ้า

เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะแบบนี้หวังว่าเพื่อนๆจะเตรียมชุดแต่งตัวไปปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


อาชญากรรมฝรั่งแตงโมกระท้อนEpisode7TheForceAwakensStarWarsข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก