ใครกันนะที่จะมีโชคเรื่องเงินในช่วงสิ้นเดือนนี้?

อ่าน 10,585

มาพบกับบทความสบาย ๆ กันบ้างครับ หมอเจฟ เทพทาโรท์ เขียนสาระบันเทิงดี ๆ มาให้คุณผู้อ่าน DeeDaily.com เหมือนเดิมครับ อีกไม่กี่วันก็จะสิ้นเดือนแล้ว หลายคนก็ได้จะได้รับเงินเดือน เงินค่าอะไรต่อมิอะไร และแน่นอนครับพอถึงสิ้นเดือนก็เป็นวันจ่ายเงินออกของใครหลาย ๆ คน อีกเช่นกันครับหมอเจฟเทพทาโรท์ได้เคยเสนอเรื่องราวของการบริหารเงินให้ท่านผู้อ่านไปบ้างแล้ว หากใครได้ลองทำดูจะพบกับผลลัพธ์ที่น่าทึ่งนะครับ ให้ทำต่อไปส่วนใครที่ยังไม่เคยอ่าน ก็ลองเข้าไปดูในเว็ปไซท์ DeeDaily.com/workmoney ได้เลยครับจะมีเรื่องราวน่าอ่านหลายเรื่องจากหมอเจฟและอาจารย์ท่านอื่น ๆ ด้วยครับ

วันนี้ หมอเจฟ เทพทาโรท์ จะมาเน้นเรื่องโชคด้านการเงินก่อนถึงสิ้นเดือนกันโดยเฉพาะ (เอ่อ ให้วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 อีก 1 วันก็ได้ครับ คงทราบกันดีว่าทำไม) คำว่าโชคด้านการเงินนี่นะครับไม่ได้หมายถึงลาภลอยอย่างเดียวนะครับ มันหมายถึงลาภะ (ลาภผล) ที่คุณสมควรได้รับมันเป็นผลตอบแทนจากกฎแห่งกรรมนั่นเองครับ มันก็หมายความว่าในช่วงที่เหลือของเดือนตุลาคมจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 นี้ ใครจะได้กินบุญเก่า กินผลของกรรมดีที่เคยทำมานั่นเองครับ ส่วนจะมาแบบไหนและมาหาใคร หมอเจฟจะพาท่านไปเปิดไพ่ดูดาวกันครับ คราวนี้จะว่ากันตามวันเกิดนะครับ ตามมา...ใครกันนะที่จะมีโชคเรื่องเงินในช่วงสิ้นเดือนนี้?

ผลออกมาแล้วครับได้แก่...

คนที่เกิดวันอาทิตย์ครับ ดวงไม่ได้แสดงถึงโชคลาภเท่าไรเลย แต่มันบอกเป็นนัย ๆ ได้ว่า ที่ผ่านมาคุณตั้งใจทำงาน ตั้งใจกับสิ่งที่คุณทำมาตลอด คุณก็สมควรจะได้รับผลตอบแทนอย่างสมน้ำสมเนื้อ คุณทำงานหนักมาหลายสัปดาห์หรือเป็นเดือน คุณก็อาจจะได้พักผ่อน ได้เงินใช้มากมาย คุณประกาศขายที่ขายบ้าน ขายอะไรก็ตามไว้แล้ว มีคนติดต่อมาคุย คุณก็มีโอกาสจได้ซื้อได้ขาย ทำสัญญากัน อาจจะมีโชคในเรื่องการร่วมหุ้น ลงทุน เป็นสัญญาณที่ดีว่าถ้าคุณอยู่ในกระแสของความดี ความร่ำรวย ความคิดบวกความสุข คุณก็จะได้รับสิ่งนั้นครับ สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์จะมาแบบนี้แนวนี้ ส่วนเรื่องเสี่ยงโชค หมอเจฟ เทพทาโรท์ ไม่แนะนำนะครับ

และคนที่เกิดวันศุกร์ครับ คนวันศุกร์ช่วงนี้มีโชคเรื่องเงิน ดูเหมือนจะชัดเจนกว่าคนเกิดวันอาทิตย์เสียด้วยครับ ดวงกำลังบอกว่าคุณกำลังอยู่ในกระแสของความสุขอย่างเต็มที่ คุณจงเปิดใจรับโชค รับเงิน รับความสุขให้ดี และให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำอย่างไรหรอครับ หมอเจฟ เทพทาโรท์ แนะนำว่า การเปิดรับโชคดี ๆ ทำง่าย ๆ ครับ ใครจะเอาไปใช้ก็ได้นะ ใช้ได้ทุกคน ให้เริ่มจากการเห็นคุณค่าในตัวเองครับ คุณพูดกับตัวเองเลยนะ ว่าคุณหล่อ คุณสวย คุณเก่ง คุณจะรวย คุณโชคดี ยิ้มให้กับตัวเองไว้ ไม่ว่าจะเจออะไรขอให้ช่างมันบ้างก็ได้ ทำตามใจตัวเองได้พอประมาณ ให้คุณรู้สึกสบายใจได้ทั้งวัน แค่นี้ครับคุณก็เปิดรับโชค เงินทอง เข้ามาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งคุณเชื่อมากเท่าไรคุณจะยิ่งได้รับมากขึ้นเท่านั้น สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ มีลุ้นด้วยนะว่าถูกรางวัล หรืออาจจะได้ของฝากสุดหรูจากใครสักคนก็เป็นได้นะครับ



บทความแนะนำ


สวนผึ้งพะแพงเอเอฟภูเขาป่าไม้Get_FiquetteiOSแอพพลิเคชั่นราชบุรีซัมซุงฟิลิปปินส์นิวยอร์กGalaxyUnpacked2015ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก