เช็คดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 8,182

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2558 แรม 7 ค่ำ ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์โคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 19.23 น. วันนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ และแหล่งที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวจะมีรายได้ลดลง เงินปลอมระบาดค่อนข้างเยอะตามแนวชายแดน เกิดการใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสียชื่อเสียง โดยเฉพาะดารา นักร้อง นักแสดง จะมีการขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ มาเผยแพร่ในทางเสียหายได้ ต้องระวังให้มาก ทิศมงคล คือ ทิศตะวันตก ทิศไม่ดี คือ ทิศตะวันออก มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพทางสายตา รวมไปถึงข้อมือและนิ้วมือ ต้องทำงานแบบรัดกุม เพิ่มความรอบคอบอีกสักหน่อย เพราะมีบุคคลอีกหลายชีวิตยังคงต้องพึ่งพาในตัวคุณอยู่ การเงินอยู่ในเกณฑ์หาง่ายจ่ายคล่อง ส่วนใหญ่หมดไปกับครอบครัว ความรักหากอยู่ในความทุกข์ควรตัดสินใจให้ดี เพราะรักในครั้งนี้มักจะมีแต่น้ำตา มากกว่าความสุข การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ค่อยดี ระวังการหลับใน หรือเจ็บป่วยแบบกะทันหัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ควรดูแลสุขภาพให้มาก ๆ หน่อย เพราะมีแนวโน้มเจ็บป่วยได้ง่ายกว่าปกติ การงานกำลังไปได้สวย อาจจะมีเพื่อนร่วมงานต่างเพศคอยให้ความช่วยเหลืออยู่อย่างดี การเงินหมดไปกับการใช้จ่ายตามใจตัวเอง ควรคิดให้ดีก่อนจะจับจ่ายอะไร ความรักอยู่ระหว่างต้องตัดสินใจอะไรบ่าง ขอให้คิดทบทวนให้ดี ๆ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง การเดินทางไกลระยะนี้มีความสุขดี แต่ก็จะพบปัญหาจากที่คนอื่นเป็นผู้ก่อให้

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังสารพิษที่มาจากบุหรี่ และสุรา หมั่นดูแลสุขภาพเลิกได้ยิ่งดี เพราะจะทำให้สุขภาพคุณเสียอย่างหนัก การงานของคุณในระยะนี้เจ้านายเอ็นดูเป็นพิเศษต้องรีบแสดงผลงานให้เต็มที่ ระวังการถูกหลอกเรื่องของความรัก ความลุ่มหลง ในเพศตรงข้าม คุณกำลังจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเพศตรงข้าม ถือเป็นจุดเปลี่ยนแต่อย่าเทใจจนหมดหน้าตัก การเดินทางไกลจะโชคดี หมั่นไปทำบุญบ้างจะยิ่งดี

ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณจะเหนื่อยกับงานขอให้ทำใจ มักจะมีอุปสรรค หรือคนคอยขัดขาคุณเป็นประจำ กระทบกระเทือนไปถึงความรัก ที่มักไม่ค่อยดีเช่นกัน การกระทำของคุณมักจะทำให้คนรักไม่เข้าใจคุณบ่อย ๆ การเงินเข้ามาไว ออกไปไว ขอให้ระวังอาจจะเกิดหนี้สินใหม่ได้หากใช้จ่ายไม่ระวัง การเดินทางไกลหมั่นตรวจสภาพรถยนต์ ช่วงล่างให้ดีมักจะมีปัญหา เดินทางตอนกลางคืนไม่เหมาะมักจะเสียทรัพย์เยอะ ก่อนตัดสินใจจะทำอะไร ขอให้ใช้สติทบทวนให้ดีก่อนตัดสินใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้พูดจาควรระวัง พูดไม่ดีมักจะเสียงานใหญ่ พลาดโอกาสดี ๆ มากมาย การเงินมีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็หมดไป ระวังจะมีปัญหากับคู่รักเพราะคำพูดเพียงไม่กี่คำของคุณ การเดินทางปลอดภัย และจะมีคนจากแดนไกลมาหาคุณ ระวังสุขภาพจากต่อมน้ำเหลือง ระบบย่อยอาหารและกระเพาะอาหาร คิดให้ดี ก่อนจะพูดก่อนจะลงมือทำอะไร ทุกอย่างจะสำเร็จดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้การงานของคุณไปได้สวยเลยทีเดียว โดยเฉพาะอาชีพ นักบัญชี ค้าขาย การตลาด แต่ต้องวุ่นวายและปั่นป่วนกับการตัดสินใจบางอย่าง ส่งผลไปถึงการเงินที่ดี มีความเจริญก้าวหน้า ระวังเพื่อนที่คบกันมานานจ้องเอารัดเอาเปรียบคุณในทุก ๆ ด้าน การเดินทางระยะนี้ไม่ดีนักจะได้รับแต่ความผิดหวังไม่สมปรารถนา ระวังโรคหอบหืด และโรคหัวใจ หมั่นดูแลสุขภาพทางกายและทางใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการปวดหลัง และก้นกบ การใช้สายตา และหู การงานของคุณอยู่ในช่วงมีความสุข เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือคุณดี โดยเฉพาะคนที่อายุไล่เลี่ยกับคุณ ควรระวังการเงินที่จะติดลบได้ ถึงขนาดชักหน้าไม่ถึงหลังเลยทีเดียว อย่าปิดกั้นตัวคุณเองถ้ามีคนมาชอบก็ควรรับไว้พิจารณาบ้าง และดูกันไปนาน ๆ จนกว่าจะมั่นใจ จะได้ไม่เสียโอกาสพลาดสิ่งดี ๆ ในชีวิตไป การเดินทางไกลมันจะพบแต่เรื่องวุ่นวายใจ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ปลดหนี้ปลูกต้นหอมแม่และเด็กTranslateGoogleเทคโนโลยีปั๊มนมต้นหอมผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก