เช็ดดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 14,244

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2558 แรม 9 ค่ำ เดือน ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ โคจรเข้าเกาะมหัธโนฤกษ์ เวลา 00.18 น. การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตรา การใช้การของกินของใช้ที่จำเป็นต่อการครองชีพ จะถูกพ่อค้าแม่ขายฉกฉวยพากันขึ้นราคาสินค้า โดยไม่คำนึงถึงกฎหมายบ้านเมือง การขนเงินขนสินค้า ระวังถูกจี้ปล้น ทิศมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศไม่ดี คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้หากคุณมีกิจกรรมแบบหมู่คณะ หรือแบบครอบครัว วันนี้คุณจะมีความสุขมาก ๆ กับกิจกรรมที่ว่ามานี้ แถมยังส่งเสริมด้านความสำเร็จและโชคลาภอีกด้วย ระวังการจับจ่ายใช้เงินแบบฟุ่มเฟือยจนไม่เหลือเก็บ ระวังสุขภาพอ่อนเพลียง่ายในระยะนี้ ระวังถูกหลอกด้านความรักและเงินทอง อย่าแบกภาระหนักจนเกินตัว หันมามองสุขภาพตัวคุณเองด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดตา จากการใช้สายตามาก ๆ และอาการปวดขา จากการที่ยืนเป็นเวลานาน ๆ การงานต้องยอมรับว่าคุณต้องคอยมีคนช่วยเหลือ เพราะอยู่ในระยะที่ทำเองคนเดียวไม่ได้ต้องทำใจ การเงินมักจะใช้จ่ายแบบเด็ก ๆ อยากได้อะไรก็ซื้อ ๆ จนลืมนับเงินในกระเป๋า ความรักอยู่ในอาการคร่ำเคร่ง คาดหวังและจริงจัง ระวังการถูกหลอกจนเงินเกลี้ยงกระเป๋า การเดินทางไกลเพราะหน้าที่ หรือว่าด้วยเรื่องของงานจะได้ดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้คุณดูดีจนเข้าตาผู้ใหญ่ หลาย ๆ คนชื่นชมหลงเสน่ห์ในตัวคุณ เพราะคำพูดคุณที่นำพาเสน่ห์มาให้ แถมยังส่งผลไปถึงเรื่องการเงินที่ขาขึ้นจริง ๆ ศัตรูของคุณคือตัวคุณเองชอบทำไรขัดแย้งกับตัวเอง สมองคิดไปอย่างลงมือกระทำก็อีกอย่าง ระวังคำพูดตัวเองที่จะทำให้คนอื่นไม่เข้าหูจะกลายเป็นศัตรูไปได้ ถึงคำพูดมักจะพาได้ดี แต่คำพูดก็พาปัญหาเข้ามาได้ ควรคิดก่อนพูดจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังความประมาทจะนำพาให้เกิดบาดแผล หากคุณเป็นผู้ที่เริ่มงานใหม่ ควรเปิดใจกับการเรียนรู้ให้มาก เพราะมีผู้ใหญ่บางคนเอ็นดูและให้การสนับสนุนคุณอยู่ ความรักในคนโสดอย่าปิดกั้นตัวเองหมั่นเปิดใจบ้างจะดี และคนที่มีคู่แล้วให้ถนอมรักษาน้ำใจกันให้ดี ระวังเรื่องปากเสียง การเดินทางไกลจะทำให้คุณเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะทำอะไรหมั่นรอบครอบจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ควรหมั่นหาเวลาพักผ่อนอย่าหักโหมกับงานมากไป และอย่าคิดมาก คิดไปเองจนมากเกินไป ตัวคุณเริ่มเบื่องานเก่าถึงขนาดหาที่ทำงานใหม่ แต่ก็จะมีคนมาเหนี่ยวรั้งคุณไว้ เพราะฉะนั้นจงตัดสินใจให้ดี การเงินควรระวังการหยิบยืมที่จะไม่ได้คืน และระวังการค้ำประกันให้ใครมันจะเดือดร้อนถึงตัวคุณได้ ความรักอาจจะมีเรื่องหงุดหงิดหัวใจบ้าง จากการที่ถูกจับผิด เพราะฉะนั้นควรใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์นำความคิด มิเช่นนั้นจะเสียหายมากกว่าเดิม เดินทางไกลไม่ดีนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องขยันให้มาก เพราะมีผู้ใหญ่จับตาดูคุณอยู่ แต่ในขณะเดียวกันตัวคุณเองก็ประมาทสุด ๆ ระวังการทำงานที่ผิดจะส่งผลถึงโบนัสปลายปี การเงินอยู่ในช่วงไม่ได้ดังใจ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ขอให้อดทนเดี๋ยวจะผ่านวิกฤตินี้ไปได้ คนโสดจะได้พบกับคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไป การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ค่อยดี ระวังการขับขี่และความลื่นของถนน หมั่นตรวจเช็ครถยนต์ให้ดีก่อนออกเดินทาง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้คนอ่อนวัยกว่ามักช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี เงินหาง่ายแต่ก็จ่ายไปอย่างฟุ่มเฟือยแทบจะไม่เหลือเก็บ ระวังมีโอกาสเจอรักซ้ำซ้อน ถูกหลอกจนหมดเงิน ระวังโรคลมชัก และต่อมไทรอยด์ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเรื่องขาเตียงจะหัก ควรใช้ความประนีประนอมในการพูดคุย การเดินทางไกลระยะนี้มักจะมีแต่ปัญหาให้รำคาญใจ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ก๋วยจั๊บ-ญวนร้านอาหารสูตรเกลือตาตุ่มดำสูตรน้ำมะนาวทายนิสัยภาคกลางร้านอาหารแนะนำดูดวงกรุงเทพแนะนำที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก