ราศีใดในช่วงนี้....มีเกณฑ์ต้องพบแพทย์

อ่าน 13,026

หมอลักษณ์ เรขานิเทศน์ ฟันธง ผ่านรายการศึก 12 ราศี ว่า ชาวราศีตุลย์ และราศีพฤษภ ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องพบแพทย์

ชาวราศีตุลย์ และราศีพฤษภ อยู่ในช่วงที่ต้องซ่อมแซมร่างกาย นับตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ไปอีก 30 วัน ดวงชะตาตกอยู่ในช่วงตกต่ำ อ่อนแอ หมดแรง หมดกำลัง ป่วย เจ็บไข้ อาจจะป่วยกาย หรือป่วยใจ

ชาวราศีพฤษภจะเจ็บเบาๆ ไม่มากนัก แต่ราศีตุลย์จะหนักหน่อย เพราะดาวศุกร์ ดาวประจำราศี โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ แปลว่าเข้าสู่เรือนวินาศของตัวเอง เหมือนคันที่หลังแล้วเกาไม่ถึง หรือป่วยเจ็บเป็นอะไรที่เราไม่รู้ หรือรู้แต่ดื้อ ไม่ยอมไปรักษา จนอาการหนัก แล้วต้องล้มหมอนนอนเสื่อ เพราะฉะนั้นชาวราศีตุลย์ต้องระวังตัวเองให้ดี ควรไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจร่างกาย

แต่ในความโชคร้ายยังมีโชคดี เพราะไม่ว่าจะเป็นชาวราศีตุลย์ หรือราศีพฤษภ หากเจ็บป่วยจะได้หมอมือดีมารักษา คือจะได้คุณหมอที่เชี่ยวชาญทางด้านที่เรามีความเจ็บป่วยอยู่พอดี แล้วจะรักษาให้จนอาการป่วยหายอย่างฉับพลันหมอลักษณ์ ยังฝากให้ชาวราศีตุลย์ และราศีพฤษภดูแลสุขภาพให้ดีเป็นพิเศษ พักผ่อนให้เพียงพอ และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการ ศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


สะอาดเที่ยวเกาหลีหาดบางแสนเที่ยวเกาหลีใต้บางแสนภาพยนตร์สถาานที่ท่องเที่ยวเกาหลีท่องเที่ยวต่างประเทศเกาหลีใต้ถนนคนเดินเกาหลีเที่ยวทั่วโลกเที่ยวต่างประเทศโรงแรมผีหนีไปพักร้อนชายหาดHotelTransylvaniaตลาดเกาหลีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก