เช็คกันเล้ย....ราศีใดที่มี Sixsense มองเห็นผีได้

อ่าน 7,765

วันนี้ DeeDaily เราขอแนวน่ากลัวๆหน่อยนะ^^ เพราะ อ.นิลกาฬ นักพยากรณ์คนดังประจำเว็บ จะขอมาเช็ค six sense ของเพื่อนๆ ดูสิว่า "ใครมี Sixsense มองเห็นผีได้" ว่าแต่มันจะใช่คุณหรือป่าวน๊าาา..เอ้าๆเช็คกันเล๊ยยย!

เรื่อง sixsense สัมผัสที่ 6 หรือ ลางสังหรณ์ เป็นสัมผัสอย่างหนึ่งที่หลายคนเคยรู้สึกได้ และ sixsense นี้ไม่มีรูปแบบที่ตายตัว แต่ละคนจึงรู้สึกหรือสัมผัสได้ในสิ่งที่แตกต่างกัน บางคนคาดการณ์ได้แม่นยำมากหรือที่เรียกกันว่าเป็นผู้มีจิตสัมผัส หรือญาณหยั่งรู้ แม้ไม่อาจพิสูจน์ได้แต่ความมหัศจรรย์นี้ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจและน่าค้นหา อย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบหรือมีความเชื่อใน six sense

ในมุมมองของโหราศาสตร์หรือศาสตร์แห่งการพยากรณ์ แต่ละราศีจะมีดวงดาวสถิตอยู่ หรือที่เรียกกันว่าดาวเจ้าเรือนนั่นเอง ซึ่งดาวแต่ละดวงจะมีพลังแตกต่างกันไป มาดูซิว่าใครบ้างที่จะเป็นผู้มี six sense พิเศษ

ใครมี Sixsense มองเห็นผีได้ จะใช่คุณหรือป่าว..เช็คสิ!

six sense ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมังกร

มีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนร่วมกับดาวมฤตยู เป็นผู้ที่มี six sense พิเศษ สามารถสัมผัสกับสิ่งลึกลับ พลังงานบางอย่าง หรือวิญญาณต่าง ๆ ได้ ตัวอย่างเช่น หากได้เข้าใกล้สถานที่ ที่มีพลังงานบางอย่างหรือมีดวงวิญญาณอยู่ จะมีอาการขนลุก และมีอาการวาบที่ไขสันหลัง เป็นต้น บางครั้งก็รู้สึกเหมือนถูกจ้องมอง หรือได้รับการสื่อสารบางอย่าง จากสิ่งที่มองไม่เห็น การฝันหรือการสัมผัสขณะตกอยู่ในภวังค์ เป็นต้น

six sense ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกุมภ์

มีดาวราหูเป็นดาวเจ้าเรือนร่วมกับดาวมฤตยู เป็นอีกราศีหนึ่งที่จัดว่ามี sixsense แรง เนื่องจากมีดาวราหูซึ่งเป็นดาวแห่งลางสังหรณ์หรือสัมผัสที่ 6 เมื่อร่วมกับดาวมฤตยูซึ่งเป็นดาวแห่งสัมผัสลึกลับ จึงส่งผลให้ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกุมภ์ เป็นผู้ที่มี sixsense พิเศษกว่าราศีอื่น ๆ บางครั้งอาจสนทนากับเจ้าที่เจ้าทางหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เลย หากบุคคลที่มีลัคนาราศีกุมภ์เป็นผู้ที่ถือปฏิบัติ นั่งสมาธิหรือวิปัสสนา จะยิ่งเพิ่มความมี sixsense ที่สามารถบอกถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำเลยทีเดียว

sixsense ผู้ที่มีลัคนาราศีธนู

มีดาวพฤหัสบดีเป็นเจ้าเรือนร่วมกับดาวเนปจูน เป็นราศีที่มี sixsense พิเศษเช่นกัน สามารถมีจิตสัมผัสกับสิ่งลึกลับได้ รวมทั้งลางสังหรณ์ต่อบางสิ่งบางอย่างที่จะเกิดขึ้น เหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง โดยเฉพาะผู้ที่ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม มักมีลางบอกเหตุ เช่น กำลังจะเดินทางไปไหนสักแห่ง แล้วมีนกหรือสัตว์อื่น มาร้องทัก เพื่อเป็นการเตือนไม่ให้ไป แสดงว่า หากฝืนไปอาจมีเหตุให้ต้องบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตได้ เป็นต้น

six sense ผู้ที่มีลัคนาราศีมีน

มีดาวพฤหัสบดีเป็นเจ้าเรือนร่วมกับดาวเนปจูนเช่นกัน แต่ราศีมีนเป็นราศีสุดท้ายของโลกหรือเป็นภพวินาศน์ของโลกด้วย จึงเป็นราศีที่มี sixsense พิเศษเกี่ยวข้องกับเรื่องความเป็นความตาย จิตวิญญาณ พลังลี้ลับ ผู้ที่มีลัคนาราศีมีนนี้ หากเป็นนักวิปัสสนากรรมฐาน จะยิ่งทำให้ sixsense ที่มีอยู่แรงขึ้น และแม่นยำมากขึ้นอีก มีบุคคลที่เป็นนักปฏิบัติแต่ไม่ได้เป็นนักพยากรณ์หลายท่าน มีความสามารถในการใช้ sixsense ในการทำนายดวงชะตาให้คนอื่น ๆ ได้อย่างเหลือเชื่อ

นอกจากราศีต่าง ๆ ที่กล่าวมาแล้ว ยังมีราศีอื่น ๆ ที่มี six sense ได้ด้วยเช่นกัน โดยที่มีดาวเกตุ ดาวมฤตยู หรือดาวเนปจูน เล็งลัคนา หรืออยู่ในราศีตรงข้ามลัคนา แต่อาจไม่เด่นชัดเท่ากับราศีที่กล่าวมาในข้างต้น และแม้ผู้ที่ไม่มีดาวเหล่านี้มาเกี่ยวข้องเลยก็ตาม ในบางจังหวะหรือบางช่วงของอายุ มีดาวดังกล่าวจรมาทับลัคนา ก็จะส่งผลให้มี six sense ได้ จึงอาจกล่าวได้ว่า ทุกคน ทุกราศีจะมี six sense ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป อยู่ที่ว่าจะเชื่อใน six sense นั้นหรือไม่



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์น้องเลโก้แตงกวาพศินแฟนเอJurassicWorldMastermindsดูดวงรายวันข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก