เช็คดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 9,436

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2558 แรม 10 ค่ำ เดือน 11 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ โคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 03.22 น. ห้ามนำรถป้ายแดงออกจากโชว์รูม ไม่ควรปลูกสร้างบ้านเรือนในวันนี้จะทำให้งบบานปลายมาก และมีเหตุให้ผู้รับเหมาทิ้งงานไปได้โดยง่าย เหมาะกับการเจรจาระดับผู้นำประเทศในเรื่องของการเกษตร เช่น การพยุงราคาข้าว ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : หมั่นดูแลสุขภาพทางด้านอารมณ์ จะนำมาซึ่งความเจ็บป่วยภายในได้ เช่น ความดัน ไมเกรน การงานก็ยังอยู่ในที่เดิม งานเดิม ทำใจให้สนุกไม่เป็นทุกข์ก็จะดีขึ้น การเงินมักหมดไปกับเรื่องของความรัก ขอให้ใช้สติและความถูกต้องในการใช้จ่าย ความรักสำหรับคนโสดมีโอกาสที่จะพบรักใหม่ การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ค่อยเป็นผลดีนัก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพในช่วงนี้จะเจ็บป่วยด้วยโรคเดิมที่หายไปนานจะมีอาการกำเริบมาอีกครั้ง การงานค่อนข้างไปได้สวย แต่มักจะต้องทำงานคนเดียวมากกว่าถึงจะได้ดี ระวังการถูกหยิบยืมเงินที่จะไม่ได้คืน ส่งผลไปถึงการซ่อมแซมเครื่องยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ความรักต้องให้เวลาเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันบ้าง คนโสดเดินทางไกลจะได้เพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพทางสายตาให้มาก เพราะจะทำให้คุณปวดศีรษะได้ง่าย การงานหากอยู่ในช่วงเริ่มต้นใหม่ ขอให้หมั่นฝึกฝน เรียนรู้ให้ได้โดยไวจะเป็นการดี การเงินช่วงนี้มีโอกาสเป็นหนี้ระยะสูง ควรจัดการระบบบัญชีสำหรับตัวคุณเองให้ดี อย่าคิดหนักเกี่ยวกับเรื่องความรักมากเกินไปจะทำให้สุขภาพจิตใจคุณเสียไปด้วย เดินทางไกลระยะนี้จะได้พบเพื่อนเก่าสมัยเด็ก ๆ แบบบังเอิญ

ท่านที่เกิดวันพุธ : การเงินระยะนี้มักหมดไปกับเรื่องของความบันเทิงส่วนตัว และการดูแลสุขภาพ ขอให้ไตร่ตรองให้ดีก่อนใช้จ่าย การงานถูกจับตามองจากผู้ใหญ่เพศชายในทางที่จับผิด ความรักอยู่ในช่วงที่ต้องเอาใจใส่ดูแลจิตใจซึ่งกันและกันให้มาก ๆ เดินทางไกลระยะนี้มักจะมีแต่เรื่องให้คุณคิดมากเสมอ ๆ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้ชีวิตของคุณจะเจอเรื่องที่เบื่อหน่าย และทำให้คุณคิดมาก ขอให้คุณตั้งสติให้ดี หาเวลาพักผ่อนเพื่อสุขภาพทางจิตใจจะได้ดีขึ้น หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญ ใส่บาตร จะได้หนุนนำในเรื่องของการงาน การเงิน รวมไปถึงครอบครัว การเดินทางไกลช่วงนี้มักจะมีคนคอยแนะนำช่องทางในการขยับขยายงานส่วนตัวได้เป็นอย่างดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการปวดหลัง ปวดคอ รวมไปถึงมือ การงานได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพศตรงข้ามกับคุณได้เป็นอย่างดี การเงินของคุณมักหมดไปกับการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือการดูแลเครื่องยนต์ที่คุณขับขี่ คนโสดต้องระวังเรื่องรักซ้อนให้ดี การเดินทางไกลช่วงนี้จะทำให้คุณพบแต่ปัญหาให้คุณได้คิดมากตลอดเวลา จะทำอะไรขอให้ใช้สติไตร่ตรองให้ดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการปวดแขน ปวดข้อมือ รวมไปถึงสายตาให้ดี การงานช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้การดูแลเป็นพิเศษ ถือว่าเป็นเรื่องดีอย่าทำลายโอกาส เพราะหากการงานดีจะส่งผลไปถึงการเงินที่ดี และมั่งคงตามมาด้วย ความรักอยู่ในช่วงถูกจับตามอง จับผิดจากผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้าม หมั่นทำตัวให้น่าเอ็นดูจะได้ไม่มีปัญหาในภายหน้า เดินทางไกลระยะนี้มักถูกบังคับให้ไปโดยที่คุณไม่เต็มใจไปเท่าใดนัก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


คนโสดโทรศัทพ์ประเทศRedข้าวผัดเรดซันSunคุนมันดูทายนิสัยดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก