เช็คดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 9,209

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2558 แรม 12 ค่ำ เดือน 11 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ (บูรณฤกษ์ตลอดวัน) ระวังการเกิดอุบัติภัยทางธรรมชาติ แผ่นดินไหว น้ำป่าไหลหลาก ดินถล่มในบางพื้นที่ บริเวณทางทิศเหนือ และทิศตะวันออก มีอุณหภูมิต่ำลงผิดปกติ และจะเกิดแม่คะนิ้งตามยอดเขาสูงชัน ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพทางสายตา และขาให้ดี การงานช่วงนี้คุณมักจะต้องรับบทหนัก และปัญหาหนักหนัก ๆ ที่คุณต้องคอยตามแก้ไขตลอดเวลา การเงินได้มาง่าย จ่ายไปก็คล่องเช่นกัน ความรักอยู่ในช่วงที่ต่างฝ่ายต่างตั้งแง่ ไม่ยอมกันทั้งคู่ หัดรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาจะได้ไม่มีปัญหาเรื่องความรักแบบเรื้อรัง เดินทางไกลระยะนี้ดี แต่จะมีปัญหากับเพื่อนต่างเพศ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้สุขภาพของคุณจะแย่ ก็เพราะเรื่องของงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเลื่อนขั้น เรื่องของเพื่อนร่วมงานที่มักจะคอยดิสเครดิตคุณตลอดเวลา ขอให้คุณทำใจแล้วใช้สติ อย่าไหลตามน้ำหรือตามเกมส์มากนัก และอย่าใช้อารมณ์ในการพูดจาต่อรอง เพราะจะเกิดผลเสียระยะยาวในการงานของคุณ และจะส่งผลไปถึงไปถึงการเงินที่ผิดพลาด และปัญหาในครอบครัวคุณด้วย ฉะนั้นหมั่นใช้สติให้ดีก่อนพูด หรือตัดสินใจให้มาก ๆ ก่อนจะทำอะไรในทุก ๆ ครั้ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอุบัติการณ์ลื่นล้มจะทำให้มีปัญหาทางขาได้ การงานช่วงนี้จะทำอะไรขอให้คำนึงถึงหลักความถูกต้อง ควรทำไปตามกฎและระเบียบจะดีมาก จะได้ลดปัญหาในภายหน้าได้ การเงินอยู่ในช่วงที่ได้มาใช้ไปแบบคล่องมือ ความรักหมั่นรู้จักผ่อนหนัก ผ่อนเบา รู้จักความพอดี และการให้อภัยเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์ ช่วงนี้จะเดินทางไกลไปท่องเที่ยวมักจะมีอุปสรรคเสมอ ๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังสุขภาพจากการที่คุณจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น การลดน้ำหนักระวังผลข้างเคียงที่จะได้รับด้วย การงานในช่วงนี้มักมีปัญหาที่ลำบากใจ ทำให้คุณอึดอัดและลำบากใจ ขอให้คุณใช้สติให้ดี การเงินเริ่มฝืดเคืองอยู่ในช่วงที่ติดลบ หากไม่ระวังการจ่ายจะมีปัญหาการเงินแบบระยะยาวแน่นอน ความรักมักจะเจอคนที่เอาแต่ใจ แล้วคุณเองต้องเป็นคนที่ยอม เดินทางไกลช่วงนี้มักมีแต่เรื่องที่ไม่พอใจไม่สมหวังจะทำอะไรขอให้คุณคิดให้ดี ๆ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้ระวังอาการปวดท้อง เนื่องจากอาหาร หากคุณต้องมีการเจรจาต่อรองกับใครในเรื่องของงาน ขอให้ใช้หลักความถูกต้อง ทำแบบตรงไปตรงมาอย่าซิกแซกไม่เช่นนั้นจะเสียงานใหญ่ได้ การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความรักต้องระวังการยุแหย่ สร้างความสั่นคลอน เดินทางไกลช่วงนี้มักจะมีแต่ปัญหาที่ไม่สบายใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : หากจำเป็นต้องยกของหนัก ขอให้ระวังช่วงหลังไว้ให้มาก ๆ การงานอยู่ในช่วงเหนื่อยหน่ายใจ มีโอกาสที่อยากเปลี่ยนงานค่อนข้างสูง การเงินมิควรให้ใครหยิบยืม เพราะมีความเสี่ยงที่จะไม่ได้คืนค่อนข้างสูง ความรักต้องหัดรู้จักแบ่งปัน และเห็นใจซึ่งกันและกันให้มาก การเดินทางไกลต้องระวังสุขภาพแบบฉุกเฉินให้ดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการนิ้วล็อก และปวดข้อมือกำเริบ การงานช่วงนี้ไม่มีอะไรให้คุณหนักใจมากนัก ขอให้อดทนต่อไปจะมั่นคงมาก ส่งผลไปถึงการเงินที่ดีขึ้น สามารถนำเงินไปดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัวคุณได้ดี ความรักมักจะทำให้คุณเป็นทุกข์ รักใครได้แต่อย่าลุ่มหลงจนลืมนึกถึงความถูกต้อง การเดินทางไปไหนมาไหนช่วงนี้ทำให้คุณไม่มีความสุข

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


พงษ์เจริญพงศพัศข่าวล่าสุดฟอกสีผมคัลเลอร์ฟูลทำสีผมบ้านครูน้อยฆ่าตัวตายทิมกุลนวลน้อยคอนโดหรูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก