เช็ดดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อ่าน 5,654

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2558 แรม 14 ค่ำ เดือน 11 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ โคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 12.32 น. วันนี้ไม่เหมาะกับการตั้งศาลพระภูมิ อุปสมบท และการนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูม ในช่วงเช้านี้หากคุณต้องการความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะสมหวังเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้คำพูดที่กะทัดรัดสั้น ๆ แต่ได้ใจความ ในทางกลับกันระวังการถูกหลอกลวงต้มตุ๋น ทิศเป็นมงคล คือทิศตะวันตก ทิศที่ไม่ดี คือทิศตะวันออก มาดูดวงรายวัน กันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังโรคภูมิแพ้กำเริบ จากสัตว์เลี้ยง หรือเกสรดอกไม้ แม้กระทั่งอากาศก็ตามที การงานช่วงนี้ต้องรับบทหนักต้องคอยดูแลแทบทุกอย่างอย่างครอบคลุม ขอให้ทำไปอย่างระมัดระวังและรอบคอบจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินระยะนี้มักหมดไปกับการซ่อมรถ หรือการเดินทางในเชิงท่องเที่ยว ความรักต้องระงับอารมณ์ และคำพูดให้ดี มีโอกาสที่จะมีปากเสียงกันค่อนข้างสูง เดินทางไกลจะพบแต่ความสุข

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ควรหมั่นถนอมสุขภาพทางสายตา และช่วงไหล่จนถึงแขนให้ดี ในเรื่องของงานคุณต้องทำใจให้หนักแน่น เพราะมักมีคนอิจฉาในการทำงานคุณอยู่ และพยายามใส่ร้ายให้คุณเสียหายลับหลังอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลไปถึงการเงินที่ได้เท่าเดิม และจ่ายมากขึ้นต้องระวังให้ดี หากคนโสดพบรักต้องหมั่นศึกษาใจคอและนิสัยกันให้ดีก่อนที่จะตกลงปลงใจคบกัน จะประสบแต่ผลดีในระยะยาว การเดินทางไกลช่วงนี้มักจะทำให้คุณเสียทรัพย์เป็นเงินก้อนโต

ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ด้านการงานจะประสบปัญหา ทำให้คุณคิดไม่ตกจนเกิดอาการเบื่อหน่ายงานที่ทำ การเงินก็มีปัญหาที่ต้องทำให้คุณตัดสินใจแบบตลอดเวลา จะจ่ายอะไรต้องพิจารณาถึงความสำคัญให้ดีว่าควรจ่ายหรือไม่ ความรักหากเจอมรสุม เราก็จะเห็นฟ้าหลังฝนเช่นกัน แต่ขอให้อดทนต่อปัญหาและอุปสรรคให้ดี

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการเจ็บตา บริเวณตาขวา การงานหากคุณต้องโยกย้ายหรือลาออก ช่วงนี้บอกได้เลยว่าค่อนข้างเป็นไปได้ยาก ยังมีเรื่องบางอย่างที่ติดค้างและคุณยังคงต้องสะสางอีกสักระยะ การเงินกว่าจะได้มาต้องใช้คำพูดค่อนข้างเยอะ ความรักช่วงนี้อยู่ในโหมดที่ค่อนข้างอึดอัดใจ เพราะมีเหตุผลบางอย่างที่ไม่ตรงกัน แต่สามารถจับเข่าคุยกันแล้วค่อย ๆ พูดจากันจะจบลงได้ดี การเดินทางไกลมักจะมีแต่คนตำหนิ และติฉินนินทา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : มักจะมีอาการปวดหัวเข่า การงานจะสำเร็จได้ดังใจหมาย ตรงตามเป้าหมายกันเลยทีเดียว แต่กว่าจะถึงจุดนี้ได้ คุณมักจะเจอแต่เรื่องแย่ ๆ แบบมรสุมกันเลยทีเดียว หากผ่านจุดนี้มาได้จะสำเร็จเป็นอย่างดี ส่งผลไปถึงการเงินที่มั่นคงในระยะยาว หากต้องการมีอาชีพเสริมช่วงนี้ถือเป็นโอกาสการลงทุนที่ดี แต่ต้องศึกษาธุรกิจที่จะลงทุนให้ละเอียด ความรักเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาขอให้ทำใจให้หนักแน่นจะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ และทางเดินของเลือด การงานคุณต้องหมั่นเรียนรู้ และตั้งใจทำงานให้เกิดประสิทธิภาพ จะส่งผลดีต่ออนาคต รวมไปถึงการเงินที่มั่นคง หากมีใครชักนำคุณไปในทางที่ต้องเสียทรัพย์ก่อน จงคิดให้ดีว่าคุ้มหรือไม่ โดยเฉพาะเพศตรงข้ามมักจะเข้ามาหลอกให้คุณเสียเงินเป็นประจำ เดินทางไปไหนมาไหน หมั่นแวะเข้าวัดไหว้พระขอพร ทำบุญบ้างจะดีกับตัวคุณเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดหลังจากการนั่งนาน ๆ และอาการปวดสมองจากการใช้เครื่องมือสื่อสาร และโรคที่คุณเคยเป็นมาแล้วจะกลับมาเป็นอีกในช่วงนี้ การงานของคุณมักจะมีคนมาเกาะแข้งเกาะขาเพื่อจะให้คุณช่วยส่งเสริม หรือใช้คุณเป็นสะพานในการเจริญก้าวหน้าในการงาน การเงินอยู่ในช่วงได้มาจ่ายไปตามปกติ รายรับยังคงนิ่ง ๆ ไม่ได้เพิ่มมากนัก ความรักมักจะทำให้คุณหนักใจ จะรักใครชอบใครต้องเลือกให้ดี การเดินทางไกลจะดี และมีความสุขตลอดการเดินทาง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


1-4TERMINATORภาพยนตร์คนลืมอดีตFiveฝังSeasonความเชื่อดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก