เช็คดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อ่าน 14,803

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2558 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 12 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ โคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 18.56 น. วันนี้ไม่เหมาะกับการประกอบงานมงคล สภาพดินฟ้าอากาศก็จะแปรปรวนเป็นอย่างมาก มีฝนตกเป็นบริเวณกว้าง โดยเฉพาะทางใต้ของประเทศ ควรก่อสร้างบ้านเรือนให้แน่นหนา ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ควรควบคุมความคิดให้ดีในช่วงนี้ มีโอกาสเป็นไมเกรน ปวดศีรษะอย่างแรง การงานของคุณช่วงนี้มีทั้งสมหวังและอุปสรรคอย่างหนัก ขอให้อดทน การเงินมักหมดไปกับรายจ่ายที่ต้องจ่ายเป็นประจำ และจ่ายอย่างต่อเนื่อง หมั่นควบคุมระบบการเงินให้ดี มีโอกาสเป็นหนี้ก้อนใหญ่เพิ่มขึ้นอีก ความรักอยู่ในช่วงอดทน และอึดอัดใจ เพราะมีแต่การระแวดระวังด้วยกันทั้งคู่ เดินทางไกลหมั่นเข้าวัด ทำบุญ ทำสังฆทานบ้างจะดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : หากคุณปวดท้อง ปวดหลัง อย่างหนัก โดยเฉพาะผู้หญิง ควรไปหาแพทย์เพื่อรับคำปรึกษา มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคของผู้หญิงในช่องท้อง โดยเฉพาะมดลูก การงานมักทำให้คุณเสียสุขภาพจิต เกิดความเครียดอยู่บ่อยครั้ง ลดความกังวลลงมาได้จะดี การเงินยังคงต้องพึ่งพา และหาด้วยระบบทีม ถึงจะดี ความรักควรหมั่นปิดหูปิดตาบ้างจะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี เดินทางไกลระยะนี้มักมีแต่รายจ่ายแบบเงินก้อนโต

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ต้องระวังการเดินทางทางน้ำให้ดี หากใช้เรือด้วยแล้ว เลี่ยงได้ควรจะเลี่ยง การงานถึงแม้จะเหนื่อยหนัก แต่ก็ทำให้คุณได้ผลตอบรับแบบคุ้มค่า ทำอะไรต้องใจเย็น ๆ ค่อย ๆ พูดจะยิ่งดีมาก หากคุณต้องใช้เงินซื้อความรักบอกได้เลยว่าได้แต่ตัวไม่ได้หัวใจ ทำอะไรควรชั่งใจให้ดี ๆ การเดินทางไกลไปกับผู้ใหญ่มักจะได้โชค

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังสุขภาพทางสายตา และข้อมือให้ดี การทำงานของคุณมักถูกแข่งขันจากฝ่ายตรงข้ามเสมอ เสมือนไม้เบื่อไม้เมา การเงินก็ต้องระวังให้มากเช่นกัน กว่าจะผ่านไปได้ค่อนข้างโหดเลยทีเดียวขอให้อดทนไว้จะดี ความรักมั่นคงดี แต่ขอให้อดทนไปด้วยกันผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปได้เมื่อไร ความรักของคุณจะยิ่งดีขึ้นเรื่อย ๆ การเดินทางไกลไปกับผู้ใหญ่มักจะพบเจอแต่ปัญหา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้คุณมักจะเจ็บป่วยข้อมือ และนิ้ว ระวังอาการนิ้วล็อก นิ้วซ้น หากช่วงนี้มีอารมณ์เหวี่ยงวีนบ่อย ๆ ควรลดปัญหาทางความคิดด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องของการทำงาน การเงินอยู่ในช่วงที่ถูกติดตามจากการถูกเร่งรัดหนี้สิน ระวังเจ้าหนี้เก่าจะถามหาเงินคืน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปกับครอบครัวอย่างมีความสุข

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้การเงินค่อนข้างติดขัด เงินได้มามักจะต้องถูกแบ่งปันกันออกไป ทำให้คุณค่อนข้างเครียด การงานก็อยู่ในช่วงเบื่อหน่ายขั้นอยากจะลาออกกันเลยทีเดียว ความรักของคุณมักจะเป็นอาการของคนที่รักเขาข้างเดียว การเดินทางไกลระยะนี้มักเกิดการผิดพลาดบ่อย จากการที่ไม่ฟังผู้ใหญ่แนะนำ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ให้ระวังเรื่อง เหล้า บุหรี่ สิ่งเสพย์ติด ที่จะทำให้สุขภาพของคุณเสื่อมถอยลงเรื่อย ๆ การทำงานต้องตั้งใจในการที่จะเรียนรู้ เพื่อฐานเงินเดือนของคุณจะได้เพิ่มมากขึ้น เพราะทุกวันนี้คุณต้องแบกภาระครอบครัวค่อนข้างหนัก ความรักอยู่ในช่วงพ่อแง่ แม่งอนอยู่บ่อยครั้ง เดินทางไกลช่วงนี้ไม่ค่อยพบความสุข

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาเครื่องดื่มเกลือแร่บอลข่าวเชิญยิ้มข่าวดาราวันนี้ข่าวบันเทิงวันนี้สุนัขกล้วยน้ำหว้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก