ศึก 12 ราศี ราศีใดซ่าแล้วซวย-ราศีใดได้รถกับบ้านใหม่ ?

อ่าน 8,065

รายการศึก 12 ราศี หมอลักษณ์ ฟันธง คำพยากรณ์ร้อน ๆ ช่วงนี้ราศีใดมีเกณฑ์ซ่าแล้วจะซวย ! และราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้บ้านใหม่ รถใหม่

มาพบกันเป็นประจำอีกเช่นเคยตามคำเรียกร้องของผู้ที่กำลังรอเช็กดวงว่าในช่วงนี้ราศีของตัวเองจะมีเกณฑ์หักเหไปในทิศทางใด ในรายการศึก 12 ราศี ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558 ที่สัปดาห์นี้เปิดคำพยากรณ์มาในหัวข้อ ราศีใดในช่วงนี้ ซ่าแล้วจะซวย และราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้บ้านใหม่ รถใหม่ กับหมอดูคนดังอย่าง หมอลักษณ์ เลขานิเทศ ที่จะมาฟันธงแบบฉับ ๆ แบบลึกรู้จริงกันไปเลยว่าแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง

ราศีใดในช่วงนี้ ซ่าแล้วจะซวย ได้แก่ ชาวราศี พิจิก (วันที่ 15 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ถือเป็นการเตือนชาวราศีนี้ให้ระมัดระวังตัว ระวังกาย ระวังใจ ให้อภัย อโหสิกรรม โดยนับตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคนเป็นต้นไป จะยิ่งส่งผลหนัก เนื่องจากดาวประจำตัวอยู่ในตำแหน่งมหาจักร ซึ่งแปลว่าไม่กลัวใคร ประกอบกับดาวเสาร์โคจรทับชะตาเกิดที่จะเกิดเคราะห์ เป็นสิ่งที่ต้องระวัง ตั้งสติ จะพูดจะทำอะไรต้องอยู่ในกรอบศีลธรรม จึงแนะนำให้หาพระราหูทรงครุฑมาติดตัวไว้

ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้บ้านใหม่ รถใหม่ ได้แก่ เมถุน (วันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

หมายถึงมีโอกาสที่จะซื้อบ้านซื้อรถ แล้วได้รับอนุมัติเงินกู้จากธนาคาร หรือมีเป้าหมายที่จะซื้อแล้วรวบรวมเงินก็จะได้ตามปรารถนา หรือหากมีคนสัญญาว่าจะให้ก็มีโอกาสที่จะได้ นอกจากนี้ยังมีชาวราศีอื่น ๆ ที่มีโอกาสแบบนี้เช่นกัน ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ ชาวราศีตุลย์ คือมีโอกาสจะได้บ้านและรถใหม่ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมาจนถึงเดือนกรกฎาคมปีหน้า แต่ในคำว่าช่วงนี้ คือ เดือนพฤศจิกายน-เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2559 ราศีที่มีโอกาสและโดดเด่นมากที่สุด คือ ชาวราศีเมถุน นั่นเอง

หลังจากฟังคำทำนายข้างต้นไปแล้ว ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับชาวราศีเมถุนด้วยนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้กับชาวราศีพิจิก ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ซ่าแล้วจะซวยก็อย่าเพิ่งหมดกำลังใจไป เพราะเป็นเพียงการเตือนให้ระมัดระวังตัวมากขึ้นเท่านั้นเอง ส่วนราศีอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรนั้นรอติดตามกันต่อไปจ้า



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักเซ็กส์สุนันทานันปัญหาความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก