สาวเกิดวันไหน...บูชาพระแม่ลักษมีแล้วจะได้รับพรเป็นพิเศษ

อ่าน 14,124

วันนี้ แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี มีเรื่องราวแซ่บๆ มาเม้าท์มอยให้ฟังกันอีกแล้ว เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะคะ สาวๆ รู้หรือเปล่าว่าในช่วงตั้งแต่วันที่ 9 ถึงช่วงปลายๆ เดือนพฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ เป็นเทศกาลดีปาวลี ซึ่งถือว่าเป็นช่วงปีใหม่ของชาวอินเดีย นอกจากนั้นแล้วยังถือเป็นช่วงเวลาในการบูชาพระแม่ลักษมี เทวีแห่งโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง ความรักและความงามอีกด้วย

ขั้นตอนการบูชานั้น ส่วนใหญ่ชาวอินเดียจะจุดดวงประทีป หรือ จุดเทียนถวายพระแม่ในช่วงเวลากลางคืน นอกจากนั้นยังมีการถวายบูชาตลอดระยะเวลา 15 วัน ดังนั้นสาวๆ คนไหนต้องการความสวย ความรวย โชคลาภปังๆ รวมทั้งความรักที่ดีงาม ในช่วงนี้ควรหาเวลาไปบูชาพระแม่ลักษมี แนะนำสถานที่นะคะ ที่แรก โบสถ์เทพมณเฑียร ย่านเสาชิงช้า วัดวิษณุ ยานนาวา และวัดแขกสีลม ส่วนเสื้อผ้าที่เราควรเลือกใส่ไปบูชาพระแม่คือ สีชมพู เพราะเป็นสีที่พระแม่โปรดปรานมาก ส่วนดอกไม้ที่ควรนำไปบูชา คือ ดอกบัวสีชมพู

งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าสาววันไหนบ้าง ที่ใส่เสื้อผ้าสีชมพู ไปบูชาพระแม่ลักษมีในเทศกาลดีปาวลีแล้วจะได้รับพรจากพระแม่เป็นพิเศษ

สาววันแรกวันแรกเลยนะคะ คือ สาววันพฤหัสบดี คือดีใจมากเพราะเป็นวันเกิดแม่หมอด้วย จับได้ไพ่ 1 เหรียญ ขึ้นมา เพราะฉะนั้นบอกเลยว่าหากสาวๆ วันพฤหัสบดีทั้งหลายใส่ชุดสีชมพูไปสักการบูชาพระแม่แล้ว โชคลาภเงินทองจะไหลมาเทมา เรียกว่าเฮงแบบบังๆ นะจ๊ะ

สาววันที่สองคือ สาววันจันทร์ ได้ไพ่ 1 ไม่เท้า ดังนั้นสาวๆ วันจันทร์ทั้งหลายจะโชคดีในเรื่องของการงาน ธุรกิจต่างๆ เจริญก้าวหน้า มีเกณฑ์เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง เพราะฉะนั้นเตรียมชุดชมพูนะจ๊ะขอบอก

สาววันสุดท้ายคือ สาววันอังคาร ได้ไพ่ ราชินีถ้วย แสดงว่าสาววันอังคารจะโชคดีในเรื่องของครอบครัว ความรัก คุณจะดูมีเสน่ห์ ดูอ่อนโยน อบอุ่น จนใครหลายคนอยากเข้าหา รวมทั้งจะได้ผู้ใหญ่เพศหญิงคอยช่วยเหลือด้วย



บทความแนะนำ


ANT-MANอร่อยซุปต้นตำรับราเมนOishiRamenWiiNintendoภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก