ดูดวงการเงิน เดือนพฤศจิกายน 2558 กับ อ.สมศักดิ์

อ่าน 3,795

โอ้วว้าาว..พฤศจินี้ราศีไหนจะรวยไม่รู้เนื้อรู้ตัว? อยากรู้แล้วสิว่าใคร งานนี้ อ.สมศักดิ์ ก็ไม่พลาดที่จะจัด ดวงการเงิน-โชคลาภ ประจำเดือนพฤศจิกายน มาให้ได้เช็คกัน!

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีเมษ ( ระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค. )

ในเดือนนี้มีบรรยากาศที่คลุมเครือ มีทีท่าว่าจะมีเหนื่อยหัวใจ รายจ่ายที่คั่งค้างกันไว้ก็ทยอยมาตามกำหนดเวลา ต้องใช้ความสามารถหมุนเงิน ตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต แต่กลัวซะเมื่อไหร่ หนักๆก็เคยเจอมาแล้ว ประมาณนี้พอรับมือได้

ความโชคดี ช่วงนี้ผู้มีอายุชันษามากกว่าจะเมตตาให้การช่วยเหลือในข้อเดือดเนื้อร้อนใจ ได้ และจะเสี่ยงโชคเสี่ยงรางวัล ก็ต้องชะตากับตนรูปร่างท้วมๆอวบๆผิวขาวมีอายุสักนิด จะนำโชคลาภผลมาให้เราได้

เลขนำโชค 0 2 5

ระดับความโชคดี 6

ความเคราะห์ร้าย จะเป็นปัญหาความคิดความเห็นมองคนละมุม กับเพื่อนร่วมงาน ที่อาจใช้อารมณ์โต้เถียงกันอย่างรุนแรง แต่ผลรับเหมือนฝ่ายคู่กรณีจะโยนความผิดมาให้เราเต็มๆ จะเสียชื่อเสียหน้า ในสายตาผู้ใหญ่และญาติมิตร

วันมงคล วันจันทร์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล วันอังคาร วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำใบคูณ 11ใบ ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสืริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 14 พ.ค.- 13 มิ.ย. )

ในเดือนนี้จัดว่าอยู่ในประเภทคล่องตัว ลงทุนไปไม่นานก็ได้คืนกลับมาอย่างรวดเร็ว ใช้คำเจรจาอ่อนหวานครอบครัวอาจลงทุน ในกิจการใหม่ๆให้เราบริหารจัดการ ได้รับผลต่างตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ เพิ่มรายได้อีกทาง

ความโชคดี ดวงทางเก็งกำไร นายหน้ากินเปอร์เซ็น เป็นโชคฟลุ๊คๆ หรือ เสี่ยงตัวเลขรางวัล ขอได้จากเทพแห่งความสำเร็จพระพิฌเณศวร บันดาลโชคบันดาลลาภให้เรา สักการะรับพลังแล้วไปเสี่ยงโชค บุญทำกรรมแต่ง นำทรัพย์มาให้ร่ำรวยได้

เลขนำโชค 3 6 8

ระดับความโชคดี 9

ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้จะพึ่งพาบริวาร ให้ช่วยเหลือในกิจการงานต่างๆจะนำความเดือดร้อนเสียหายมาให้ ทั้งเรื่องเงินที่สูญเปล่า ทั้งเจอคนที่เกเร ไม่รักษาคำพูด หลอกลวงให้หลงคารม พูดจาปะเหราะเอาแต่เงินแล้วหายหน้าไป

วันมงคล วันอาทิตย์ วันศุกร์

วันอัปมงคล วันจันทร์ วันพุธ

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำดอกบานไม่รู้โรย 27ดอก ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสืริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีเมถุน (ระหว่างวันที่ 13 มิ.ย.-14 ก.ค. )

ในเดือนนี้เป็นแบบทุกข์ลาภ เก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน มีเหตุให้ต้องจ่ายออกไป แต่ยังดีตรงที่มีรายรับสม่ำเสมอ ไม่เหลือเก็บแต่มีใช้จ่าย ก็ระมัดระวังความหรูหราเกินไป ก็ไม่น่าหนักใจมากนักยังเอาอยู่ พอไหวๆ

ความโชคดี เรื่องโชคที่จะมาจากการเสี่ยง จะมาจากหมายเลขทะเบียนบ้าน เลขที่ห้องที่พักอาศัย เลขทะเบียนรถ ซึ่งเป็นของที่ใกล้ตัวเรา ได้แต่มองผ่านไปผ่านมา แต่ขอให้หยุดพิจารณาให้ดีๆ จะเป็นลาภผลให้เรารวยได้

เลขนำโชค 9 3 8

ระดับความโชคดี 7

ความเคราะห์ร้าย ระวังการวางตัวอาจจะเกินหน้าผู้มีระดับเหนือกว่าเรา หรือตั้งใจทำงานให้เกิดสัมฤทธิผล ลัดขั้นตอน ไม่ปรึกษาแจ้งข่าวผู้บังคับบัญชา เหมือนท่านจะเข้าใจผิดว่าทำงานข้ามหัว หวังจะรุ่ง เลยจะเป็นร่วงไปซะมากกว่า

วันมงคล วันอังคาร วันพฤหัส

วันอัปมงคล วันเสาร์ วันอาทิตย์

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำใบขนุน /21 ใบ ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสืริมงคลนำคว่ามเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ในระยะนี้ต้องสุขุมเยือกเย็น มีที่ท่าว่าจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ในด้านการงานการเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงฐานะความรุ่งเรืองของตัวเองให้ดีขึ้น การเงินก็พอประมาณสมสถานะ ยังยิ้มสดชื่นได้ในเดือนนี้

ความโชคดี จะเสาะแสวงหาลาภผลให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเป็นทิศนำโชค คนผิวสีแทนๆ ผิวสีดำแดง เหมาะที่เราจะเสี่ยงสลากรางวัลกับเขา จะให้เขาหยิบให้เราก็อาจจะเป็นโชคใหญ่เกินคาด ก็ขอรวยกับเขาบ้าง

เลขนำโชค 4 1 7

ระดับความโชคดี 8

ความเคราะห์ร้าย ในระยะนี้ร่างกายอ่อนแอ ควรหลีกเลี่ยงการท่องเที่ยวตามป่าเขาลำเนาไพร หรือไปพักค้างยังที่ต่างถิ่นที่ไม่คุ้นชินกับอากาศ จะเกิดอาการเจ็บป่วย ติดเชื้อโรคภัยไข้เจ็บ กลับมาแล้วต้องมานอนพักรักษาตัว ให้เดือดร้อนใจอีก

วันมงคล วันพุธ วันศุกร์

วันอัปมงคล วันอังคาร วันพฤหัส

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำใบเงิน 16 ใบ ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสืริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ช่วงนี้จะเป็นแบบเล็กๆไม่ โครงการใหญ่ๆกิจการงานที่โออ่าทำ การเงินจึงหมุนสะพัด หยิบเงินก้อนใหญ่ จ่ายก้อนโต ใช้สมองหนักมาก แต่ก็จะได้พิสูจน์ความสามารถ ที่คิดว่าน่าจะๆจะได้เวลาทำเป็นจริงเป็นจัง

ความโชคดี ดาวโชคลาภจรมาสัมพันธ์กับตัวเอง น่าคิดน่าลุ้นซะแล้วซิ อย่าปล่อยให้โชคลอยนวล เสี่ยงสลากรางวัลเก็บไว้สักชุดใหญ่ๆ บุญมาวาสนาเก่าพอมีกับเขาบ้าง จะได้ลาภลอยมาใส่กระเป๋าให้อิ่มอกอิ่มใจ

เลขนำโชค 5 9 3

ระดับความโชคดี 10

ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้จะมีอันตรายกับร่างกายท่อนบนตั้งแต่หน้าอกไปจนถึงศีรษะ รอบคอบให้มากทำงานที่ใช้บันไดขึ้นลง หรือเดินพลัดตก หกล้มลื่นกระแทกพื้น อย่าประมาทมองข้ามสิ่งเล็กๆ อาจเกิดเป็นอุบัติเหตุเกินคาดคิดได้

วันมงคล วันอาทิตย์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล วันจันทร์ วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีสิงห์ เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำใบทอง 7ใบ ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสิริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 17 ก.ย.- 16 ต.ค.)

ช่วงนี้งานจะทยอยเข้ามาไม่ขาดมือ เงินก็ทยอยรับไม่ขาดมือเช่นกัน ก็ถือว่าเป็นเวลาดีนาทีทอง ก็แบ่งเวลาให้เหมาะสมอย่าทำงานเพลินจนละเลยครอบครัว แบ่งเวลาไปใช้จ่ายเงินเติมความสุขให้ตัวเองมีพลังสู้งานหาเงินต่อไป

ความโชคดี ดาวจันทร์เด่น โชคลาภจะมาจากสุภาพสตรี ถ้าขอโชคลาภ ก็จะขอได้จากเทพผู้หญิงต่างๆ ที่สามารถสักการะขอพรได้ จะซื้อรางวัลก็ต้องเลือกซื้อกับคนขายที่เป็นผู้หญิงถึงจะถูกโฉลก มีโอกาสถูกรางวัลมากกว่า

เลขนำโชค 7 0 2

ระดับความโชคดี 6

ความเคราะห์ร้าย อย่าคิด อย่าทำอะไรที่ผิดศีลธรรม โดยเฉพาะศีลข้อสาม คนที่มีเจ้าของแล้ว หลีกไปให้ไกล ลุ่มหลงไป จะทำให้ชีวิตตกต่ำ เสื่อมเสียชื่อเสียงในทางลบมากๆ โทษทุกข์รออยู่ข้างหน้าไม่ยั่งยืน

วันมงคล วันอังคาร วันศุกร์

วันอัปมงคล วันพฤหัส วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำใบขนุน /21 ใบ ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสืริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

มาอีกแล้วช่วงนี้ ชเหมือนเรือรั่วปริ่มๆน้ำ รู้สึกอึดอัดหายใจหายคอไม่โล่งเลย ระวังคนรอบๆข้างด้วย จะเป็นอีกแรงที่ช่วยใช้เงินเรา เดือนนี้ขอตีกรรเชียงประคองตัวให้ผ่านไปก่อน ด้วยกำลังสองขาสองแขนของเราเอง

ความโชคดี จะเป็นความบังเอิญที่ได้พบผู้มีฤทธิ์มีวิชาดี ทักทายเราได้แม่นยำ อย่าปล่อยความโชคดีให้ล่วงเลยไป ขอโชคลาภมาเสี่ยงสลากรางวัล ด้วยบารมีของท่านอาจจะค้ำคูณเราให้มั่งมีเงินทองแก้ไขความจนให้คลี่คลายไป

เลขนำโชค 6 3 7

ระดับความโชคดี 8

ความเคราะห์ร้าย ระวังการลงทุนเกินตัวเกินกำลัง ต้องหยิบยืมเป็นหนี้เป็นสินเดือดร้อนใจ หรือตนเองหลงคารมเล่ห์เหลี่ยมเพศตรงข้าม ได้ช่วยเหลือเงินทองเขาไป หวังผลประโยชน์ตอบแทนที่จะได้ ดั่งที่เขาวาดฝันพรรณนาให้เราหลงเชื่อ

วันมงคล วันอาทิตย์ วันพุธ

วันอัปมงคล วันอังคาร วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำดอกบานไม่รู้โรย 27ดอก ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสืริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ช่วงนี้เด่นเรื่องงานอาจจะงานหนักเหนื่อยใจอย่างแรง แต่เมื่อขึ้นหลังเสือแล้วมีแต่เกียร์เดินหน้า เรื่องเงินก็หายห่วง ยังอุ่นหนาฝาคั่งอยู่ ยังสามารถ แบบติดลมบนอยู่ ช่วงนี้น่าจะเป็นปึกแผ่นแน่นหนาได้ดีทีเดียว

ความโชคดี ช่วงนี้งานบุญทานการกุศล มีที่ไหนขอมีส่วนร่วมทำด้วย จะโชคดีทุกๆครั้งที่ได้เสริมบุญ และ ในบริเวณงานถ้ามีคนขายสลากรางวัลเสนอหยิบให้ ก็สมควรอย่างยิ่งที่จะคว้าไว้ จะเป็นโชคลาภให้กับเราได้รวยได้

เลขนำโชค 7 4 1

ระดับความโชคดี 10

ความเคราะห์ร้าย ควรตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดที่อาจมีการเสื่อมสภาพ เกิดไฟรั่วขึ้นมาจะเป็นอันตรายแก่ตัวเรา สวิตย์ไฟ เต้าเสียบไฟ อุปกรณ์ช๊าตไฟ ใช้งานเรียบร้อยก็ถอดสายออกจะได้ปลอดภัย เรื่องเล็กๆง่ายๆจะได้ไม่เกิดอุบัติภัย

วันมงคล วันพฤหัส วันเสาร์

วันอัปมงคล วันจันทร์ วันพุธ

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำใบคูณ 11ใบ ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอนจะเป็นสืริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีธนู (ระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.- 15 ม.ค.)

ในเดือนนี้มีสภาพความคล่องตัวดี จะมีปัญหาหนี้เก่าที่คั่งค้างชำระอยู่ แต่ช่วงเวลาปัจจุบันก็สามารถเคลียร์ได้ไม่ยากเย็น จัดไปที่ละเรื่องๆแก้ไปที่ละเปาะ หมดปัญหาแล้วยังพอมีเงินซ็อปเดินห้างให้ชุ่มใจได้อีก

ความโชคดี จะได้รับแจ้งข่าวเรื่องงานใหม่ๆเข้ามา การเงินก็ไฉไลเป็นไปตามระบบที่วางไว้ ส่วนโชคลาภมีดาวหลายมุมหลายดวง ก็จะมาจากสถานที่ทำงาน ตัวเลขที่เห็น สะดุดตาจากเบอร์โทรสำนักงานก็ให้เป็นโชคได้

เลขนำโชค 1 0 2

ระดับความโชคดี 6

ความเคราะห์ร้าย ไม่เป็นปัญหามากมายนัก จะเป็นความเครียดเสียส่วนใหญ่ ไม่สบอารมณ์จากคนที่มีความสุข กับการนินทาว่ากล่าวร้ายลับหลัง ช่างสรรหาเรื่องที่โปปดมดเท็จมาพูดให้เข้าหูได้เกือบจะทุกวัน

วันมงคล วันอังคาร วันศุกร์

วันอัปมงคล วันเสาร์ วันอาทิตย์

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำใบนาก 24 ใบ ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสืริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีมังกร ( ระหว่างวันที่ 16 ม.ค.- 12 ก.พ.)

ช่วงนี้ตัวเราเหมือนหัวรถลาก ต้องใช้กำลังด้วยตนเอง มองเห็นจุดหมายใกล้ๆด้วยสายตา งานไม่เสร็จเงินไม่ได้จับเข้ากระเป๋า ต้นเดือนถึงกลางเดือนหนืดๆสักนิด ปลายๆเดือนมีเฮฮาเสียงดังฟังชัด

ความโชคดี โชคลาภจะถูกชะตา กับ ส.ว. คนสูงวัยมีอายุมากๆจะรูปร่างลักษณะใดๆไม่เป็นอุปสรรคปัญหา จะเสี่ยงสลากรางวัลต้องมองหาคนลักษณะดังกล่าวจะเป็นผลดี มีโชคได้ไม่ยากนัก เฮงๆได้อีกด้วย

เลขนำโชค 2 4 7

ระดับความโชคดี 5

ความเคราะห์ร้าย ในเรื่องการเรียนการศึกษาเดือนนี้จะถดถอยต่ำกว่ามาตรฐาน พยายามอย่าเป็นปัญหากับครูอาจารย์เรื่องเครียดจะยาวไกล หรือทำงานเกี่ยวกับระบบการเงินต่างๆ ต้องรอบคอบซื่อสัตย์ จะเนียนอย่างไรถูกจับได้มีหวังตกงาน

วันมงคล วันอาทิตย์ วันศุกร์วันอัปมงคล วันพุธ วันพฤหัส

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำใบยอดส้มป่อย17 ยอด ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสืริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีกุมภ์ ( ระหว่างวันที่ 14 ก.พ.-12 มี.ค. )

ในช่วงระยะต้นเดือนมีความคล่องตัวระดับดีเลย พอผ่านครึ่งเดือนไปได้รับข่าวที่เจาะจงให้ต้องจ่ายเงิน หลายรายการหลายวาระ ชักจะบ่อยเข้า ก็ต้องบริหารจัดการให้พอเหมาะกับเหตุที่พึงจะต้องจ่าย

ความโชคดี มีเสน่ห์ในตัวเราดี ผู้ใหญ่เมตตาให้การสนับสนุน ช่วยอย่างจริงจัง และทางด้านโชคลาภคู่รักคู่ครองจะเป็นผู้นำความโชคดีมาให้ จะเสี่ยงสลากรางวัล ควรให้คนรักของเราหยิบจับให้

เลขนำโชค 5 8 3

ระดับความโชคดี 7

ความเคราะห์ร้าย ตนเองมักจะทำกิจต่างๆที่ขาดการไตร่ตรอง ทำไปด้วยความชอบหรืออยากจะทำ และมักจะเกินตัว ใหญ่โตโอ่อ่าแบบเกินความจำเป็น ผลเสียจะปากฎให้เห็นในช่วงเวลานี้

วันมงคล วันพุธ วันพฤหัส

วันอัปมงคล วันจันทร์ วันอังคาร

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำใบยอดส้มป่อย17 ยอด ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสิริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน58 ราศีมีน ( ระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย. )

ในเดือนนี้บรรยากาศมีที่ท่า ว่าจะดีขึ้นกว่าเดิม การเงินก็รู้สึกได้ว่ามีจับจ่าย ไม่อึดอัดต้องคิดมากร้อนใจเหมือนที่ผ่านๆมา เป็นช่วงเวลาที่จะขยับขยาย เก็บเงินเก็บทองให้มั่นคง มีกำลังใจสู้ๆอีกแล้ว

ความโชคดี ช่วงนี้สังคมตอบรับดี จะติดต่อประสานงานเรื่องใดๆก็ได้รับความสมหวังดี แต่ขอเรื่องโชคลาภจะเป็นสุภาพสตรี สังเกตผิวพรรณจะขาวนวลผ่องผิวพรรณดี มองแล้วมีสง่า จะเป็นผู้แนะนำหรือบอกกล่าวให้ลาภผลแก่ตัวเรา

เลขนำโชค 2 3 1

ระดับความโชคดี 8

ความเคราะห์ร้าย ตนเองมีดาวอริมาเกี่ยวข้อง จะเป็นเรื่องสุขภาพเจ็บป่วยกะทันหัน หรือเรื่องหนี้สิน ที่ต้องการหยิบยืมเพื่อมาคลี่คลายสถานการณ์ที่ตึงเครียด ขยับไปทางไหนก็อึดอัด ช่วงนี้สมองใช้งานหนัก ปัญหาอุปสรรมาให้แก้ไขเกือบทุกเวลา

วันมงคล วันอังคาร วันศุกร์

วันอัปมงคล วันพฤหัส วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมการเงิน หนุนดวงให้ดียิ่ง ให้นำใบนาก 24 ใบ ใส่ถุงผ้าบางๆโปร่งๆ วางไว้ภายในใต้ที่นอน จะเป็นสืริมงคลนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ อยู่ร่มเย็นเป็นสุข



บทความแนะนำ


เที่ยวเวียดนามเอทีเอ็มฟาร์มแกะธนาคารกรุงไทยการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก