ดวงเดือนพฤศจิกายน 2558 ตามปีนักษัตร โดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล

อ่าน 5,280

มาแล้วๆ ดวงเดือนพฤศจิกายน 2558 โดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล ดูดวงตามปีนักษัตร ทั้ง 12 นักษัตร กันดูว่า.. ในเดือนพฤศจิกายนนี้ คนปีนักษัตรต่างๆ ดวงจะเป็นยังไงบ้าง Horoworld ขอเกริ่นบอกชาว ปีมะโรง หน่อยนะ.. ดวงเดือนพฤศจิกายน อ.แหม่ม รหัสจักวาล บอกว่า.. เดือนนี้เรื่องเงินทองๆ จะไหลออกจนหมดตัว!! โอ้วว.. เตรียมเก็บตังค์ด่วนเลยค่ะ ส่วนคนในปีนักษัตรอื่นๆ ดวงจะเป็นยังไงกันบ้าง.. มาดูกัน!

ดวงคนเกิดปีชวด...

สถานการณ์ทั่วไป...จะเป็นเดือนที่มีสิ่งดีๆวิ่งเข้ามาในเรื่องงานที่ลงตัว มีชื่อเสียงเกียรติยศปรากฏต่อสาธารณชน เป็นไปในเชิงบวก จะคงตัวและเป็นที่ยอมรับมากกว่าเดิม

การงาน..มีความราบรื่นดี หากมีความคิดจะริเริ่มในการทำธุรกิจแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ให้รอ อีกซักระยะหนึ่ง จะได้รับความก้าวหน้าจากงานประจำ จะมีงานใหม่ๆมาให้ทำ งานไม่ถนัดแต่เมื่อทำแล้วจะรู้ว่าไม่ยากอย่างที่คิดประสบความสำเร็จเป็น อย่างดีอีกด้วย

การเงิน... ก็ยังคงต้องแบกภาระเอาไว้อย่างเลี่ยงไม่ได้ เพียงแต่ต้องบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี เงินทองถึงแม้จะมีเข้ามา แต่จะมีเรื่องหมดเปลืองตามมา จ่ายไปกับเรื่องสุขภาพของคนในบ้าน

ความรัก.... คนโสดจะทิ้งความโดดเดี่ยวกับ การที่ต้องอยู่คนเดียวซะแล้วเพราะจะมีคนมาแอบปลื้ม สละโสดก็คราวนี้ละ แต่ต้องวงเล็บไว้นะคะว่า อาจอายุน้อยกว่า

การเรียน...ระยะนี้อาจจะต้องขยันเพิ่มขึ้นซักหน่อย เพราะมีโอกาสที่ผลการเรียนจะแย่ลงได้เหมือนกัน

เคล็ดลับเสริมดวง... ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ของคุณกำลังมีเคราะห์หรือสุขภาพย่ำแย่ ให้ไปปล่อย กบ หรือ สัตว์ที่เขาขายเพื่อนำไปฆ่า ถ้ามีโอกาสได้ช่วยกู้ชีวิตสัตว์เหล่านี้ก็จะได้กุศลแรง การแก้เคล็ดแบบนี้ใช้ได้ทุกเหตุการณ์ทุกโอกาส และเห็นผลกันมามากแล้ว ลองนำไปใช้ก็ได้ค่ะ

ดวงคนเกิดปีฉลู...

สถานการณ์ทั่วไป... ในภาพรวมๆ ทุกสิ่งทุกอย่างอาจดูเหมือนจะดำเนินไปอย่างช้าๆ ไม่มีอะไรดีที่สุดหรือแย่ที่สุด แต่ก็ยังคงต้องสู้กับสิ่งต่างๆรอบๆตัวอย่างรอบคอบ ทุกอย่างก็จะผ่านไป

การงาน .... ระวังให้มากในสิ่งที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสาร สัญญา หรือการลงนามต่าง ๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ที่สำคัญต้องหนักแน่นเข้าไว้ เพราะมีคู่แข่งในสายงานทำให้ตัวเราเองกระทบกระเทือน

การเงิน....อาจมีเรื่องเสียเงินไปกับตัวเองเพื่อความ สวยความหล่อ ยังไงซะ..ระวังเรื่องการชะงักงันของการหมุนเงินด้วย ภาพรวมๆดูว่ามีเงินรายรับมากกว่ารายจ่ายก็จริงแต่เวลาเงินไหลออกแต่ละครั้งเป็นเงินก้อนใหญ่จะใช้จ่ายต้องวางแผนให้ดีนะคะ

ความรัก....คนรักจะทำตัวหนีห่างหาย อ้างสารพัดไม่มีเวลาว่างมาหาบ้าง ติดภารกิจบ้าง ตามแต่จะอ้างไป หากเขาหายไปก็ไม่ต้องแปลกใจมากนัก หันกลับมาดูแลตนเองจะดีกว่า หัดรักตัวเองเสียบ้าง

การเรียน...อาจจะมีความเครียดและกดดันในบางวิชาที่ไม่ เข้าใจ ควรปรึกษาเพื่อนที่เก่งกว่าหรือปรึกษาอาจารย์ หากปล่อยทิ้งไว้จะยิ่งทำให้ไม่เข้าใจมากขึ้นกว่าเดิมจะกลายเป็นเบื่อไม่อยาก เรียนวิชานี้

เคล็ดลับเสริมดวง...จัดโต๊ะทำงานหรือโต๊ะหนังสือ อุปกรณ์เครื่องใช้ที่อยู่บนโต๊ะขอให้เป็นสีสันหน่อย เขียว แดง เหลือง ฟ้า ขาว เรียกว่าเบญจธาตุ หรือหาต้นไม้กระถางสีๆเล็กๆตั้งบนโต๊ะทำงาน เช่น พลูด่าง เพื่อช่วยกระตุ้นพลังความกระตือรือล้นมากขึ้น

ดวงคนเกิดปีขาล

สถานการณ์ทั่วไป...อาจ ทำให้อารมณ์ไม่ค่อยดีหงุดหงิด จุกจิกกับทุกๆเรื่อง จึงต้องพยายามอย่าไปคล้อยตามสถานการณ์จะทำให้อารมณ์ขุ่นมัว จะนำพาเรื่องที่เสียหายมาให้ทุกเรื่อง ทำอะไรก็ต้องรู้จักคำว่า... รอการงาน... เดือนนี้อาจไม่ค่อยโปร่งใสนัก ถ้าไม่รู้จักสงบสติอารมณ์ สติแตกได้ง่าย ๆ ความอดทนความมุ่งมั่น และหนักแน่นจะทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคได้อย่างสบาย ๆ พยายามมองข้ามๆไปบ้างการเงิน...กว่าจะได้เงินมาแทบแย่ เวลาใช้มันหมดไปในพริบตาเดียว ต้องวางแผนเรื่องเงินให้ดี อย่าให้ใครยืมเงินและอย่าไปยืมเงินใคร เพราะจะมีเรื่องเสียหายเรื่องเงิน ผิดใจกันเปล่าๆความรัก....คนที่มีคู่ต้องหนักแน่นสักหน่อยกับอาการที่ ไม่ได้อย่างใจ จะพูดหรือจะทำอะไรดูเหมือนขัดอกขัดใจ นิ่งเสียดีกว่า ...คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจแต่ต้องบอกนะว่าไม่โสด จะเป็นความสัมพันธ์แบบไม่เปิดเผย ถ้าไม่คิดอะไรมากก็คิดซะว่ามีเพื่อนเพิ่ม แต่ถ้าระยะยาวไม่น่าคบค่ะ การเรียน...จะมีความเครียดและกดดันค่อนข้างมาก ระวังการโหมเรียนหนักจนเกินไปทำให้เจ็บป่วยหรือไม่สบายได้ด้วย ในบางคนจะรู้สึกว่าเบื่อและอยากลาออกกลางคัน ซึ่งอย่าใจร้อนวู่วามจนเกินไปเคล็ดลับเสริมดวง...ในคู่รักที่กำลังมีปัญหา ควรไหว้พระเสริมดวงกันบ้าง ไปขอพรบูชาพระพิฆเณศวรก็ได้ค่ะ

ดวงคนเกิดปีเถาะ

สถานการณ์ทั่วไป...มี เรื่องต่างๆที่เข้ามารุมเร้า ทำให้เกิดความเครียด มีแต่คนสร้างปัญหาให้ต้องมาแก้ไข คงต้องปลงและปล่อยวางซะบ้าง ค่อยๆสางไปทีละปม ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

การงาน...เป็นช่วงเวลาที่คาดหวังอะไรไม่ได้เลย ปัญหาในเรื่องงานมารุมเร้าทำให้อารมณ์เสีย พยายามทำใจมีหน้าที่อะไรก็ทำไปไม่เช่นนั้นเรื่องบางเรื่องจะลุกลามใหญ่โต ผู้ใหญ่จะเพ่งเล็ง ทำตามหน้าที่ของตัวเองให้เสร็จทันเวลาก็พอ

การเงิน... หาเงินได้มามีแต่รายจ่ายเตรียมรอไว้แล้ว และมีรายจ่ายกะทันหันเสียด้วย อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ต้องรัดเข็มขัดให้แน่น อย่าหลงลมปากใครจะเสียเงินฟรีไม่ได้คืน

ความรัก....อาจเป็นช่วงที่ดูเหมือนเหงาๆ อุปสรรคของความรักก็น่าจะเป็นเพราะว่ามีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกันสักเท่า ไหร่ ช่วยกันคิดหาทางออกจะดีกว่ามาทะเลาะกันนะคะ

การเรียน...บ่งบอกถึงความสำเร็จที่ได้มาจากความพยายาม ของตัวเองล้วนๆ พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ และไม่ค่อยมีคนให้ความช่วยเหลือ ถ้ามุ่งมั่นกับการเรียนมากกว่าเดิม ผลที่ออกมาจะทำให้คุณรู้สึกภูมิใจอย่างแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวง...เสริมในเรื่องงานอำนาจวาสนาในตัวเอง ตำแหน่งหน้าที่การงานเหนือคนอื่น มั่นคงอยู่ในอำนาจหน้าที่นานๆ หินที่เป็นมงคล คือ ทับทิม เรดอาเกต จะทำเป็นเครื่องประดับอะไรก็ตามติดตัวไว้ในเดือนนี้ค่ะ

ดวงคนเกิดปีมะโรง

สถานการณ์ทั่วไป... อาจ มีเรื่อง ที่ทำให้หลายๆอย่างต้องหยุดชะงัก เพื่อตั้งหลักและรอเวลา แต่หลายๆ อย่างก็ยังพบกับความล่าช้ากว่าที่คาดไว้ ก่อนจะเจอกับฟ้าหลังฝนอาจต้องรอนานหน่อยนะคะ

การงาน...ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ และจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะ เกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง

การเงิน... เป็นช่วงที่เครียดกับการใช้จ่ายเนื่องจาก การเงินขึ้นๆลงๆ มีเข้ามามือซ้ายจ่ายมือขวาหรือต้องนำเงินไปหมุนมากพอสมควร มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับภาษีสังคมมากขึ้น

ความรัก...เรื่องร้อนอกร้อนใจเวียนเข้ามาอีกแล้ว สำหรับคนที่มีคู่ต้องระวังจะมีเรื่องของการหึงหวงเกิดขึ้นระหว่างคุณกับคน รัก ควรเคลียร์กันซะ อย่าปล่อยให้คาราคาซังจะจบไม่สวย

การเรียน...ในคนที่ทำงานกลุ่มต้องระวังมีปัญหาภายในกลุ่มด้วย ดังนั้นควรใจเย็นๆและอย่าใช้อารมณ์เพราะจะทำให้ปัญหายิ่งบานปลาย

เคล็ดลับเสริมดวง...วันหยุดไปไหว้พระทำบุญสัก 2 แห่ง ถวายน้ำผึ้งแก่พระสิวลี พระอรหันต์แห่งโชคลาภ แล้วอธิษฐานขอให้ความยุ่งยากเรื่องงาน การเงิน ให้ผ่านไปได้ด้วยดี

ดวงคนเกิดปีมะเส็ง

สถานการณ์ทั่วไป...ถึงแม้คลื่นลมพายุจะแรงอย่างไรก็ตาม ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป ไม่ว่าจะยากลำบากก็ต้องสู้กับเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างมั่นใจ

การงาน...ในเดือนนี้สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของการ เปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นการย้ายที่ทำงานหรือโต๊ะทำงานหรือแม้แต่งานเรื่อง ของเอกสารต่างๆ วุ่นวายไปหมด มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น งานก็ล้นมือทั้งที่เป็นงานของตัวเอง

การเงิน...เงินที่มีรับเข้ามาอยู่กับเราได้ไม่นานเพราะ รายจ่ายมีเยอะเกินกว่าจะได้เก็บ ช่วงนี้จึงต้องกินน้อยใช้น้อยอย่าฟุ่มเฟือย หนทางไม่เคยตีบตันในการหาเงินใครเขาให้ทำอะไร ขอให้รู้ไว้ว่าเงินทองทั้งนั้น เพียงแต่หวังเรื่องโชคลาภยังไม่ได้

ความรัก...ใจร้อนมากไปหรือเปล่าไม่พูดเอาอกเอาใจใคร พูดหวานๆบ้างก็ได้ความรักจะได้มีชีวิตชีวาขึ้นบ้าง เปิดใจคุยกันหาทางที่จะปรับความเข้าใจกัน ถอยกันคนละก้าวเพื่อศึกษากันให้ถ่องแท้ แล้วเริ่มต้นกันใหม่

การเรียน...ในการทำงานกลุ่มอย่ามั่นใจในตัวเองมากจน เกินไปเพราะจะทำให้โดนหมั่นไส้ได้ ถ้ามีการสอบอะไรในระยะนี้ต้องขยันมากกว่าที่เคยถึงจะประสบผลสำเร็จ

เคล็ดลับเสริมดวง...ลองจัดโต๊ะทำงาน โต๊ะหนังสือ เพื่อรับพลังดีๆ หันไปทิศตะวันออก หรือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นตำแหน่งฮวงจุ้ยที่ดี

ดวงคนเกิดปีมะเมีย

สถานการณ์ทั่วไป... ความพลิกผันที่เกิดขึ้นในรอบเดือนมีทั้งอุปสรรคและปัญหา ความไม่ราบรื่น เพียงแค่ต้องรู้จักวิธีการที่จะกำจัดปัญหาให้ผ่านไปด้วยความมุ่งมั่น

การงาน...อาจเป็นช่วงที่หนักหนาสาหัสเหมือนกัน หากตั้งความหวังกับงานในเดือนนี้อาจต้องเจออุปสรรคอย่างคาดไม่ถึง ปัญหามาทั้งงานและความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานต้องระวังให้มากๆ เพราะยังมองเห็นความเสียเปรียบรออยู่ค่ะ

การเงิน ... มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินสูง จากเหตุไม่คาดฝัน จากเหตุ ซ่อมบำรุงรถยนต์ ระวัง..ทรัพย์สินเสียหายของมีค่าที่เก็บไว้หายไป มีเรื่องเสียเงินแบบไม่คาดคิด ระวัง..คนมาหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ความรัก...ในเดือนนี้จะมีความสุขสนุกสนาน และตื่นเต้นกับความรักครั้งใหม่ เพียงแต่ระวังคนที่เข้ามาหากไม่ระวังจะเจอตอได้ กลายเป็นมือที่สามของคนอื่นอย่างไม่ได้ตั้งใจ

การเรียน...ระยะนี้อาจจะต้องขยันเพิ่มขึ้นซักหน่อย เพราะมีโอกาสที่ผลการเรียนจะแย่ลงได้เหมือนกัน อาจจะเริ่มหาเวลาทบทวนบทเรียนให้ตัวเอง ก็เป็นทางเลือกที่ดี

เคล็ดลับเสริมดวง...ตั้งลูกโลกจำลอง เอาไว้บนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะหนังสือ เพื่อเสริมการเคลื่อนไหวหรือความกระตือรือร้น ความรู้ความสามารถ ให้เกิดอย่างเต็มเปี่ยม ค่ะ

ดวงคนเกิดปีมะแม

สถานการณ์ทั่วไป...คนเรา ไม่ต้องเก่งไปซะทุกอย่าง แต่จงสนุกกับงานทุกชิ้น ที่ได้ทำเพราะเมื่อจังหวะและโอกาสมาถึงต้องน้อมรับเอาไว้ค่ะ

การงาน...จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณ หวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ใจเย็น ๆอย่าใจร้อนค่ะ ทุกอย่างกำลังลงตัวแล้วค่ะ

การเงิน...อยู่ในช่วงที่รายรับกับรายจ่ายสมดุลกัน แต่ระวังจะเสียเงินกับเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว อาจมีคนในบ้านลูกน้องบริวารเจ็บไข้ได้ป่วยอย่างกะทันหัน ที่สำคัญ...ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงเป็นโรคเรื้อรังมานาน อาจสร้างความวิตกให้นะคะ

ความรัก...ไม่มีเรื่องอะไรเป็นปัญหากับคู่รัก ทุกอย่างยังนิ่งๆ ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมากมายเหมือนเจอกันก็เหมือนไม่ได้เจอ เพราะต่างฝ่ายต่างก็ยังไม่ชัดเจนสักเท่าไหร่ แต่ถ้าแต่งงานแล้วต้องระวัง....เรื่องทะเลาะเบาะแว้งเรื่องไม่เป็นเรื่อง

การเรียน...เนื่องจากตัวเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนอยู่ แล้วก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่อาจสับสนบ้างเพราะปัญหาเรื่องอื่นเข้ามากวนใจ เรียกสติกลับคืนมานะคะทุกอย่างจะดีอย่างไม่น่าเชื่อ

เคล็ดลับเสริมดวง...อยากกักเก็บเงินไว้กับตัวนานๆ ติดเคล็ดเหรียญจีนโบราณ 3 เหรียญผูกด้ายแดงไว้ที่ตู้เซฟ / กล่องที่เก็บเงิน เป็นการเรียกโชคลาภเงินทอง ความร่ำรวย ความมั่งคั่ง

ดวงคนเกิดปีวอก

สถานการณ์ทั่วไป... ในภาพรวมๆ ทุกสิ่งทุกอย่างอาจดูเหมือนจะดำเนินไปอย่างช้าๆ ไม่มีอะไรดีที่สุดหรือแย่ที่สุด แต่ก็ยังคงต้องสู้กับสิ่งต่างๆรอบๆตัวอย่างรอบคอบ ทุกอย่างก็จะผ่านไป

การงาน ... จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณ หวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ใจเย็น ๆอย่าใจร้อนค่ะ ทุกอย่างกำลังลงตัวแล้วค่ะ

การเงิน...ต้องรอบคอบการใช้จ่ายเงินให้มาก มีเรื่องต้องจ่ายเงินเล็กๆน้อยๆ ระวังไว้ว่าการจ่ายไม่จบสิ้นเหมือนน้ำรั่ว ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเสียบ้าง วางแผนการใช้เงินไว้ล่วงหน้าก็ดี จะได้มีเงินเหลือ

ความรัก...ในเดือนนี้จะมีความสุขสนุกสนาน และตื่นเต้นกับความรักครั้งใหม่ จะมีคนเข้ามาเพียบ เพียงแต่ระวังคนที่เข้ามาหากไม่ระวังจะเจอตอได้ กลายเป็นมือที่สามของคนอื่นอย่างไม่ได้ตั้งใจ

การเรียน...ระยะนี้คุณจะมีความกระตือรือร้นในเรื่องของการเรียนเพิ่มขึ้น และมีความมุ่งมั่นที่อยากจะมีอนาคตที่ดี ทำให้คุณเริ่มขยันมากกว่าเดิมเคล็ดลับเสริมดวง...ให้หา เต่ามังกรบนกองเงิน วางไว้มุมการเงินหรือที่เก็บเงิน กล่องเงิน ตู้เซฟ ค่ะ (มุมการเงินคือมุมในซ้ายสุดของห้องหรือของบ้าน)

ดวงคนเกิดปีระกา

สถานการณ์ทั่วไป...ทุก ๆ วันชีวิตต้องพบปะผู้คนมากมาย มีทั้งปัญหา อุปสรรค มีทั้งความสุข ความทุกข์ แม้จะหนักหนามากมายแค่ไหนจงยิ้มเข้าไว้ ปัญหามีไว้แก้อุปสรรคมีไว้ข้ามค่ะ

การงาน...เข้าที่เข้าทางจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน มา เริ่มมีทุกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น มีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระทำให้หายเหนื่อย งานที่ทำมาได้รับมอบหมายเริ่มเป็นรูปเป็นร่างสำเร็จลุล่วงไปได้ และยังได้รับความยอมรับจากผู้ร่วมงาน

การเงิน...ยังไม่นิ่ง มีเงินหมุนเข้ามาแต่ก็ต้องจ่ายออกไป มีแนวโน้มในเรื่องเสียเงินก้อนใหญ่ อาจจะตัดสินใจซื้อรถใหม่เพื่อความคุ้มค่าดีกว่าคอยนั่งซ่อมไปตามสภาพการใช้ งาน ที่สำคัญอย่าเสี่ยงโชคหรือหวังรวยทางลัด

ความรัก....คนโสดจะได้เจอคนถูกใจคนรู้ใจ เรียกว่าเป็นช่วงมีเสน่ห์เอามาก ๆ มีคนชอบมากกว่าหนึ่งคน สำหรับคนที่มีคู่ต้องระวังจะมีเรื่องไม่สบายใจบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่าง คุณกับคนรัก ควรเคลียร์กันซะ อย่าปล่อยให้คาราคาซังจะจบไม่สวย

การเรียน...ยังไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก เพราะคุณจะมีความมุ่งมั่นมากกว่าที่ผ่านมา และมีแรงขับเคลื่อนที่จะพัฒนาผลการเรียนของตัวคุณเองให้ดีขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง...สีฟ้า เป็นสีแห่งความสดใสช่วยเสริมความความมั่นใจที่มีอยู่เพิ่มมากขึ้นเกินร้อย และสีนี้ยังเป็นสีแห่งความโชคดีช่วยเพิ่มกำลังใจให้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ดวงคนเกิดปีจอ

สถานการณ์ทั่วไป... จะ ประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ เนื่องจากมีผู้ใหญ่เข้ามาคอยให้การช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ โดยที่ไม่ต้องกังวลใจ ถือว่าเป็นจังหวะและเป็นโอกาสที่ดีต้องน้อมรับเอาไว้

การงาน...เปรียบเสมือน รถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ มีเกณฑ์ดีในเรื่องของเอกสารสัญญาการเจรจาต่อรองเรื่องสำคัญๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดี

การเงิน...อยากเตือนว่าอย่าชะล่าใจกับความสมดุลถึงแม้ ว่าการเงินมีสภาพคล่องถ้าไม่ระมัดระวังก็หมดได้ อาจจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่อาจคาดเดาได้ เป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมรถหรือต่อเติมบ้าน

ความรัก... ถ้ายังไม่มีใครก็ดูเหมือนจะไม่เดือดร้อน สมัครใจที่จะเป็นโสด แต่ถ้ากำลังลุ้นใครสักคนอยู่ละก็ต้องบอกว่าความหวังอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม น่าจะลงเอยด้วยความเข้าใจ เรียกได้ว่า..ไปได้สวยเลยทีเดียว ไม่หวือหวาหวานแหว๋ว แต่เสมอต้นเสมอปลายค่ะ

การเรียน...ระวังความเครียดในเรื่องการเรียนส่งผลจนทำให้คุณป่วย หรือไม่สบายจากการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอด้วยเคล็ดลับเสริมดวง...อยากกักเก็บเงินไว้กับตัวนานๆ ติดเคล็ดเหรียญจีนโบราณ 3 เหรียญผูกด้ายแดง ไว้ที่ตู้เซฟ / กล่องที่เก็บเงิน เป็นการเรียกโชคลาภเงินทอง ความร่ำรวย ความมั่งคั่ง

ดวงคนเกิดปีกุน

สถานการณ์ทั่วไป... ถ้าไม่ลองก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ก็จะไม่มีทางรู้เลยว่า ทางข้างหน้าเป็นอย่างไร ปัญหาทุกอย่างล้วนอยู่ที่ตัวเรา ยินดีกับสิ่งที่ได้มา และยอมรับกับสิ่งที่เสียไป

การงาน...ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไป เกี่ยวข้องในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่าง ๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุดสิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิด

การเงิน...รายได้เดือนนี้พอจะหมุนได้คล่องขึ้นบ้าง ถึงจะไม่ร่ำรวยแต่ก็พอมีพอใช้ไม่เดือดร้อน เพียงแต่อย่าประมาทโดยเด็ดขาด การหาเงินเข้าหรือจ่ายเงินออก ต้องบริหารจัดการให้ดี เงินจะได้อยู่กับเรานานๆ

ความรัก...มองดูผิวเผินเหมือนจะดีแต่จะมีความขัดแย้ง หากโต้เถียงกันไปโต้เถียงกันมา ระวังชีวิตรักจะอับปาง ทางที่ดีสงบปากสงบคำไว้ อย่าชวนทะเลาะกันจะดีมาก คนโสด...จะไม่เหงาอีกต่อไปจะได้พบเจอคนถูกใจจากการแนะนำของเพื่อนๆ พยายามสานต่อให้ยืนยาวก็พอ

การเรียน...หากอยากเรียนให้ประสบผลสำเร็จต้องพึ่งตัวเองล้วนๆ อย่าไปหวังมั่วหรือไปรีบเตรียมตัวเอาตอนสุดท้ายเพราะจะไม่ทัน

เคล็ดลับเสริมดวง...บริจาคหนังสือ ตำรา อุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียน จะช่วยเหลือชีวิตเรา เรื่องการอุปถัมภ์ ค้ำชู จากผู้ใหญ่ ให้ผู้ใหญ่เป็นมิตรกับเรา



บทความแนะนำ


เลสควีนเลสคิงเลสไบSchollโปรโมชั่นSantaSteakFe'ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก