เช็คดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 2,403

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 12 วันนี้เป็นวันหวยออก เป็นวันแห่งความหวังทางด้านโชคลาภ ลาภลอย ลาภเสี่ยง ท่านที่จะมีโชคในการเสี่ยงคือท่านที่เกิดใน ปีชวด ปีฉลู ปีเถาะ ปีมะเส็ง ปีมะเมีย ปีระกา และปีกุน มีโชค มีลาภลอย สีนำโชค สีขาว สีดำ สีม่วง สีเขียว และสีชมพู สีที่ไม่เป็นมงคล สีแดง และสีทอง ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้อย่าได้ไปขอความช่วยเหลือจากใครเลย ไม่มีแม้เงา แม้แต่คิดก็ยังหาหนทางที่พึ่งพาไม่ได้ จำไว้ว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น งานเก่า ๆ ที่คั่งค้างมานานควรรีบเคลียร์ให้เสร็จ ไม่งั้นจะกลายเป็นดินพอกหางหมู ผู้ใหญ่หัวหน้างานไม่ปลื้ม ระวังจะถูกตำหนิ ติเตียนได้ สุขภาพให้ระวังในเรื่องของการเดินเหินไปไหนมาไหน ระวังขา หกล้ม รองเท้ากัด ปวดแข้งปวดขาก็มีเกณฑ์เกิดขึ้นได้ในวันนี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ท่านควรทำใจไว้บ้างในเรื่องของหน้าที่การงาน ท่านมีเกณฑ์จะถูกนินทา ว่าร้าย จากเพื่อนร่วมงาน รู้สึกอึดอัดใจกับงานที่ท่านทำอยู่ ห้ามทำอะไรที่ผิดกฎผิดระเบียบเป็นอันขาด ระวังให้ดีมีคนจับจ้องดูท่านอยู่ ถ้าพลาดเมื่อไรท่านโดนเล่นงานทันที สภาวะทางการเงินฝืดเคือง ทำอะไรในวันนี้อย่าได้คาดหวัง บอกได้เลยว่าผิดหวังมากกว่าสมหวัง ใครที่มาขอความช่วยเหลือ เลี่ยงได้ก็ขอให้เลี่ยงไปก่อน

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงินของท่านในวันนี้สะพัดดี มีเข้ามีออกแบบใช้ง่ายจ่ายคล่อง วันนี้ท่านดูมีเสน่ห์ใคร ๆ ก็เรียกหา เหมาะกับการออกไปพบปะผู้คนใหม่ ๆ สังคมใหม่ ๆ การงานที่ท่านได้ลงมือทำไปแล้ว อาจจะไม่มีใครเห็นคุณค่า เห็นความสำคัญอะไรมากนัก ก็อย่าเพิ่งท้อใจไป ท่านนำเสนออะไรไปเกี่ยวกับเรื่องงาน ก็อาจจะไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร บางทีพูดไปเขาไม่ฟังด้วยซ้ำ ทำอะไรไม่ได้ขอให้ทำใจแล้วกัน เดี๋ยวเวลาผ่านไปก็จะดีขึ้นเอง

ท่านที่เกิดวันพุธ : หากใครมาพูดอะไรให้ฟัง ก็ขอให้ท่านฟังหูไว้หู อย่าหูเบา เชื่อคนง่าย ท่านมีเกณฑ์โดนหลอกได้ง่ายในวันนี้ สมองไม่ปลอดโปร่ง คิดอะไรติด ๆ ขัด ๆ ไม่คล่องตัวเหมือนที่ผ่านมา สำหรับท่านสุภาพสตรี ความรักไม่ค่อยสดใสราบรื่น มีเรื่องให้คิด แก้ไขมากมาย บางท่านถึงกับมืดแปดด้านกันเลย ขอให้ท่านใจเย็น อย่าวู่วามหรือด่วนตัดสินใจทำอะไรลงไป ระวังการขัดแย้ง ทะเลาะกันเพราะความคิดเห็นที่ต่างกัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการตกลง ต่อรอง เซ็นสัญญาในเรื่องธุรกิจ วันนี้ไอเดียของท่านค่อนข้างบรรเจิด โปรเจคท์มากมายในหัว แต่ขอเตือนว่าถ้ามัวแต่คิดแล้วไม่ลงมือทำก็ไม่มีทางสำเร็จแน่นอน ท่านเป็นคนลังเล บางครั้งก็ไม่เชื่อมั่นในตัวเองซะงั้น เลยทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ท่านมีโอกาสจะได้โชค ได้ลาภลอย โชคในการเสี่ยง มีโอกาสได้เงินแบบฟลุค ๆ ได้ค่าคอมมิชชั่น ได้เปอร์เซ็นต์จากความสำเร็จที่ท่านทำไว้ก่อนหน้านี้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ผู้หลักผู้ใหญ่ หัวหน้างาน นอกจากไม่ช่วยเหลือท่านแล้วยังจะมาเบียดเบียนท่านอีก วันนี้ถ้าเลี่ยงได้ให้อยู่ห่างผู้หลักผู้ใหญ่ได้ก็จะดี และระวังเรื่องการพูดการจาให้มาก ๆ โดยเฉพาะในการติดต่อ เจรจาธุรกิจ การจะขอความช่วยเหลือ ต้องดูจังหวะดี ๆ จะได้รับความเห็นใจ การค้าขาย อย่าขายเงินเชื่อ จะเก็บเงินยาก และไม่ควรเชื่อข่าวลือที่ได้ยินมา ไม่ควรจริงจังอะไรที่เกิดขึ้นในวันนี้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะมีโชคดีในสิ่งที่รอคอย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องตำแหน่งหรือเรื่องที่วิ่งเต้น การตัดสินใจอะไรที่สำคัญ ๆ ในวันนี้จะได้ผลดี วันนี้จึงเหมาะกับการเข้าพบผู้ใหญ่ การเดินทางไปต่างที่ต่างถิ่น สำหรับท่านสุภาพบุรุษที่ยังโสด ท่านมีโอกาสพบรักในระหว่างการเดินทางก็เป็นได้ บางท่านที่มีคู่แล้ว ความรักค่อนข้างโดดเด่น ถ้าจะบอกรัก จะสารภาพรัก หรือจะขอแต่งงาน จะได้รับความเห็นใจและสมหวัง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ศรรามหนุ่มข่าวผิวกายดูดวงความสวยความงามข่าวดาราวันนี้ผู้หญิงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก