ปากแบบไหน? เรียกทรัพย์สินเงินทอง ชีวิตดี๊..ดี ไม่มีตกอับ

อ่าน 10,702

ดูดวงจากปาก : แค่เห็นหัวข้อกระทู้ก็อยากรู้แล้วใช่มั้ยละ.. ว่า ปากแบบไหนนะ ที่เป็นปากเรียกทรัพย์สินเงินทอง ชีวิตดี๊..ดี ไม่ตกอับ Deedaily.com จะมาเฉลยให้ได้ทราบกันค่ะ O.o มาดูกันมั้ย? ลักษณะของปาก ส่งผลกับชีวิตคุณยังไง? พร้อมรึยัง.. มาดูกันเลย! ^O^/

ปากสมดุล - จะมีบุคลิคภาพเที่ยงธรรม ริมฝีปากจะเต็มอิ่มเท่ากันและมุมปากบรรจบกันพอดี ปากแบบนี้เป็นคนมีน้ำใจดี มีเสน่ห์และเป็นเพื่อนที่ดีปากบางและกว้าง - นี่คือปากของผู้ชอบออกคำสั่ง ใช้สิทธิอำนาจและรับผิดชอบในฐานะเป็นหัวเรือใหญ่ เป็นเจ้านายคนอื่น มีจิตใจเข้มแข็งปากพระจันทร์เสี้ยว - มุมปากจะหงายขึ้น ดูเบืกบาน จะบ่งชี้ถึงคนที่มีความสุข มองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน เป็นคนกระฉับกระเฉงปากคว่ำ มุมปากตก - ปากมักจะเปิดเล็กน้อยราวกับใช้ปากหายใจ และแสดงถึงความไม่พอใจ ชอบเป็นฝ่ายรับมากกว่าเป็นฝ่ายให้ ชอบเรียกร้องปากมีแสกหรือมีเส้นมาก - ถือว่าเป็นคนโชคดีในเรื่องบุตร ส่งผลให้บั้นปลายชีวิตมีแต่ความสุข เพราะมีบุตรคอยดูแลเอาใจใส่ปากเกลี้ยงไม่มีเส้น - โชคร้ายเรื่องการมีบุตร ลูกจะเลี้ยงยาก มักจะป่วยไข้ตายในที่สุด หรือมีปัญหาเรื่องการมีบุตรยากปากจู๋ - อาภัพเรื่องคนอุปถัมภ์ แต่จะได้ดีเพราะการพึ่งตนเองปากไม่มีขอบปาก - เหมือนปากแพะ ชะตาชีวิต จะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับคำพูดคำจาของตนเองปากดำ - ดวงชะตา จะต้องเผชิญปัญหาสุขภาพมักจะเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่เสมอ สามวันดีสี่วันไข้ ถือว่าดวงค่อนข้างตกต่ำปากคันศร - จะมีริมฝีปากที่เต็มอิ่ม แต่มุมปากมักจะบรรจบกัน ซึ่งทำให้ปากดูเหมือนบุ้ย โกรธขึ้ง และไม่พอใจ บ่งชี้ถึงสภาพจิตใจปากเชอร์รี่ - เป็นปากที่เต็มอิ่มเหมือนกับปากที่กำลังจะจูบ บ่งชี้ถึงความอ่อนโยน ความเงียบสงบ มีเมตตาเป็นภรรยาที่สมบูรณ์แบบปากแดงสวยงาม - ชะตาชีวิตมีความพรั่งพร้อมด้วยทรัพย์สินเงินทอง ไม่ตกอับ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ไม่ต้องพึ่งพาผู้อื่น สามารถเอาตัวรอดได้ปากแตก - ดวงชะตาชีวิต มีอุปสรรคบ่อย ต้องอดทนให้สูง และทำบุญให้มากชีวิตจะสบายปากวัว - ปากจะใหญ่เช่นกัน แต่ริมฝีปากหนาและตรงบ่งชี้ถึงความอบอุ่น และความรื่นรมย์ สงบเงียบเป็นสุขและโชคดีปากเสือ - ปากจะใหญ่จนเกือบเอากำปั้นใส่ปากได้ ริมฝีปากใหญ่แต่ปากปิดสนิทมีรูปทรงและเส้นขอบปาก จะมีอำนาจ อายุยืนยาว มั่งคั่งร่ำรวยปากมังกร - ริมฝีปากจะเต็มอิ่ม มุมปากชัดเจนขอบปากเป็นเหลี่ยมจัตุรัสเล็กน้อย บ่งชี้ถึงชีวิตที่ดี บุคลิกภาพอันเข็มแข็ง จิตใจดีมีเมตตา

เป็นไงบ้างคะ.. ปากคุณเป็นแบบไหนเอ่ย? ตรงกับคำทำนายมั้ย? คอมเม้นบอกกันบ้างนะคะ -^ ^- อย่าลืมส่งต่อให้เพื่อนๆ ดูด้วยนะ .. ครั้งหน้า Deedaily จะนำดวง ทายนิสัยอื่นๆ มาฝากอีก ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ



บทความแนะนำ


Facebookความสวยความงามจุดหมายท่องเที่ยวแอร์เอเชียผู้หญิงเทคโนโลยีเส้นทางบินใหม่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเที่ยวจีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก