สาววันไหน? ควรงดใช้ของมือสอง

อ่าน 1,279

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว DeeDaily ที่น่ารักน่าทะนุถนอมทุกคน วันนี้ แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี มีเรื่องราวดีๆ มานำเสนอกันอีกแล้วนะคะ งานนี้ขอหยิบประเด็นที่สาวๆ ชาววินเทจตัวแม่ทั้งหลายควรฟังเอาไว้ให้ดี สาววินเทจหลายต่อหลายคน ส่วนใหญ่แล้วจะชอบไปเดินช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้า เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้ามือสองกัน ซึ่งก็ถือว่าเป็นสไตล์และความชื่นชอบส่วนบุคคล ซึ่งอันนี้แม่หมอไม่ขอขัดใจ แต่อยากให้สาวๆ ทั้งหลาย ควรดูในเรื่องของความสะอาดเข้าไปเป็นข้อพิจารณาด้วย เพราะบางครั้งเราจะได้กลิ่นอับจากเสื้อผ้ามือสอง ดังนั้นพอซื้อไปแล้วควรทำความสะอาดให้ดีไม่ใช่นั้นอาจให้มีผลในเรื่องของอาการแพ้ เชื้อราต่างๆ ได้

แต่เรื่องที่อยากจะขอเตือนคือ สาววันไหน ในช่วงนี้ ไม่ควรอย่างเด็ดขาดที่จะหยิบหรือซื้อสินค้ามือสองต่างๆ มาใช้ เพราะอาจมีอาการแพ้ ได้สินค้า ไม่ดี เสียเงินฟรี หรืออาจเจอเรื่องราวแปลกๆ เรามาดูกันดีกว่า

1. สาววันแรกที่ไม่ควรหยิบเสื้อผ้ามือสองมาใส่อย่างแรง คือ สาววันพฤหัสบดี เพราะได้ไพ่ 5 เหรียญ หากคุณหยิบเสื้อผ้าสินค้ามือสองมาใส่ในเดือนนี้ นอกจากจะทำให้ราศีออร่าคุณดร๊อฟลงแล้ว ยังมีผลกระทบในเรื่องของเงินๆ ทองๆ ได้อีกด้วย ดังนั้นหลีกเลี่ยงนะคะ

2. สาววันที่สองคือ สาววันจันทร์ ได้ไพ่ 8 ดาบ ถึงแม้เสื้อผ้าสินค้ามือสองจะราคาถูกก็จริงอยู่แต่หากคุณซื้อมาอาจเจอปัญหา ใส่ไม่ได้ เสื้อผ้าคับเกินไป นอกจากนั้นจะทำให้คุณต้องเผชิญปัญหาน่าอึดอัดใจอีกด้วย

3. สาววันสุดท้ายคือ สาววันอังคาร ได้ไพ่ Temperance จริงก็ไม่ถึงว่าห้ามแต่เลี่ยงได้ก็เลี่ยง เพราะจะส่งผลในเรื่องของอารมณ์ หงุดหงิดง่าย รวมทั้งอาจจะไปเจอสินค้าที่อับชื้น มีเชื้อราติดมาด้วย เอาเป็นเบรคไว้แป๊บ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ภาพยนตร์การ์ตูนBeybladeTHEไต่ขอบฟ้าท้านรกWALKเบย์เบลดแบมแบมหนังเบย์เบลดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก