คนเกิดวันไหน? เหมาะกับการปล่อยสัตว์อะไร? มาดูกัน

อ่าน 6,847

ผู้ที่เกิดแต่ละวัน มีเคล็ดในการทำบุญต่างๆ เยอะแยะมากมาย บ้างก็ไปทำบุญ ทำทาน ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา แต่รู้มั้ยละ.. การปล่อยสัตว์ต่างๆ มอบชีวิตใหม่ให้กับพวกเค้าเป็นบุญอันยิ่งใหญ่ และการให้ชีวิตสัตว์ตรงตามวันเกิดของคุณ ช่วยแก้เคล็ดเสริมดวงได้ดีทีเดียว แล้วคนเกิดวันไหน? เหมาะกับการปล่อยสัตว์อะไร? deedaily.com จะมาบอกให้ได้รู้กัน! ^O^/ ( สำหรับคนที่เข้าสู่เบญจเพศ อายุลงท้ายเลข 5 ,9 เช่น 25 29 35 39 45 49 55 59 เป็นต้น ปล่อยสัตว์ตามวันเกิดของตนเอง จะช่วยแก้เคล็ดให้ดวงดีขึ้นได้นะ ลองดู..)

ปล่อยปลาไหล

คนเกิดวันอาทิตย์ >> ให้ปล่อยปลาไหลคนเกิดวันจันทร์ >> ให้ปล่อยนกคนเกิดวันอังคาร >> ให้ปล่อยหอยขมคนเกิดวันพุธ >> ให้ปล่อยปลาไหลคนเกิดวันพฤหัส >> ให้ปล่อยเต่าคนเกิดวันศุกร์ >> ให้ปล่อยปลาหมอคนเกิดวันเสาร์ >> ให้ปล่อยปลาไหล

จำนวนสัตว์ที่ปล่อย ถ้ามีกำลังทรัพย์ ก็ให้มากกว่าอายุ สำหรับคนที่มีรายได้น้อยไม่สะดวกเรื่องเงิน ให้ถือ..1. เลขอายุ ลงท้าย เลขคู่ ให้ปล่อยสัตว์จำนวน เลขคี่2. เลขอายุ ลงท้าย เลขคี่ ให้ปล่อยสัตว์จำนวน เลขคู่

เช่น ..

อายุ 24 ปล่อยสัตว์จำนวนเลขคี่ 1 3 5 7 9 ..... ฯอายุ 25 ปล่อยสัตว์จำนวนเลขคู่ 2 4 6 8 10 12 14 ..... ฯ

ก็ได้รู้แล้วเนอะ.. ว่าคนเกิดวันไหน ต้องการปล่อยสัตว์อะไร การทำบุญ ปล่อยชีวิต ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ยังไงเพื่อนๆ Deedaily ทุกคนก็อย่าลืมไปทำบุญกันด้วยนะ -^ ^- (สนับสนุนให้คนทำบุญนะจ้า)



บทความแนะนำ


ล้านแอนค่าตัวมิตรชัยผู้ชายโรงเรียนเปิดเทอมบทเรียนความรักมิตรชัยแอนข่าวบันเทิงผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก