ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 16 - 22 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 6,506

ดวงรายสัปดาห์ / ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 22 พฤศจิกายน 2558 / โดย ศ.บัณฑิตกุล

ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

สิ่งที่เป็นปัญหาในสัปดาห์นี้ไม่ใช่จากที่ไหน แต่จากตัวท่านเองเป็นหลักที่เสมือนขาดความเชื่อมั่นในตนเองกับสิ่งที่ทำ จึงทำให้ไม่มีอะไรคืบหน้าเท่าที่ควร การเงินรายได้ที่เข้ามามีบางส่วนได้มาอย่างฟลุคๆ การลงทุนในตลาดทุนมีแนวโน้มที่ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ขึ้นกับสภาพจิตใจของท่านด้วย เรื่องโชคลาภไม่ควรหวังอะไรมาก งานมีการพบปะกับบุคคลต่างๆมากขึ้นควรสร้างโอกาสให้ตัวเองกับสิ่งที่ได้พบเจอ ความรักอย่ารอช้าที่จะทำอะไรที่ตั้งใจให้คนรักให้ผลดีแน่นอน อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ชำรุดต้องซ่อมแซมอาจเกิดอันตรายได้

ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

สัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องดีๆเข้ามาหลายเรื่องจากการที่ท่านได้เข้าร่วมทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์อย่างเสียสละ แต่ต้องระวังอย่าเชื่อคนแปลกหน้าง่ายๆจะเสียหายได้ การเงินมีโอกาสได้เงินจากโครงการใหญ่ที่ทำเสร็จแล้ว การลงทุนในตลาดทุนสามารถทำกำไรได้อย่างดีจากข้อมูลที่ได้มาจากผู้ใหญ่ โชคลาภได้มาระหว่างไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ งานที่รอฟังคำตอบจะได้รับข่าวดีในช่วงปลายสัปดาห์ ความรักควรทบทวนในสิ่งที่ผ่านมามีบางอย่างที่ถ้าแก้ไขจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ขับรถระวังอุบัติเหตุจากความประมาทให้มาก

ราศี มิถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

เรื่องงานเป็นสิ่งที่ต้องตระหนักให้มากถึงการทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ในการรับฟังความคิดเห็นให้มากกว่าการโต้แย้งจนกลายเป็นความขัดแย้ง การเงินต้องหมั่นติดตามเรื่องเงินที่ควรได้แต่ยังไม่ได้ก็จะได้เร็วขึ้น ส่วนโชคลาภรอมานานแล้วรออีกก็คงไม่เป็นไร งานต้องละเอียดกับปัญหาเล็กน้อยต้องรีบแก้ไขในทันทีก็ไม่เป็นเรื่องใหญ่ตามมา ความรักมีทางเลือกไม่มากนักกับเรื่องที่ต้องตัดสินใจร่วมกันแต่ควรเลือกในแบบที่คนรักสบายใจ สุขภาพช่วงนี้อาจมีอาการลมในท้องมากกว่าปรกติให้ดูที่อาหารบางประเภทที่ไม่ควรรับประทานมาก

ราศี กรกฏ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ท่านอาจต้องเดินทางอย่างกะทันหันเพื่อทำภารกิจแทนคนอื่นซึ่งควรทำให้เต็มที่แม้ว่าไม่อยากทำก็ตามแต่จะส่งผลดี หากผลที่ออกมาเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ การเงินมีรายได้เข้ามาดีขึ้นโดยเฉพาะท่านที่ทำด้านการขาย ส่วนท่านที่รอเงินจากการขายทรัพย์สินบางอย่างก็จะได้มาในช่วงนี้เช่นกัน การลงทุนในตลาดทุนสามารถทำกำไรได้อย่างดีจากปัจจัยภายนอกที่เปลี่ยนไป งานหนักแต่ได้ความช่วยเหลือจากหลายฝ่าย ความรักได้การดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น สุขภาพอย่าละเลยการออกกำลังกายควรหาเวลาปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ

ราศี สิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

สัปดาห์นี้ท่านอาจได้รับมอบหมายงานสำคัญซึ่งท่านไม่ควรลังเลที่จะรับทำ แม้ว่ายังไม่มั่นใจว่าจะทำสำเร็จแต่ท่านทำได้แน่นอนอย่ากังวล การเงินมีรายได้เข้ามาดีโดยเฉพาะการนำเข้าส่งออกและบริการ การลงทุนในตลาดทุนตัดสินใจด้วยตนเองเป็นหลักจะให้ผลในทางที่ดี เรื่องโชคลาภมีโอกาสได้บ้างแล้วในเวลานี้ งานประจำกำลังก้าวหน้าไปอย่างมากควรมีแผนสร้างกำลังใจให้ลูกน้องบ้างก็ดี ความรักอยู่ใกล้เหมือนไกลกันแต่ก็ไม่เป็นปัญหาถ้าเข้าใจกัน สุขภาพควรหาเวลาไปตรวจฟันบ้างก็น่าจะดีก่อนที่จะเกิดอาการปวดมากกว่านี้

ราศี กันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

เพื่อนเก่าที่ได้พบกันในช่วงนี้มีทั้งสิ่งดีและไม่ดีเกิดขึ้น แต่การพบกันน่าจะส่งผลดีมากกว่า รายได้ที่เข้ามามีมากขึ้นพร้อมๆกับรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน การลงทุนในตลาดทุนโอกาสเปิดสำหรับท่านแล้วอย่ารอช้า โชคลาภผู้สูงอายุจะนำมาให้ งานที่มีหลายตัวแปรต้องกล้าที่จะตัดบางส่วนทิ้งไปจึงจะเดินต่อไปได้ หลีกเลี่ยงความขัดแย้งจากเรื่องเล็กๆสร้างปัญหายืดเยื้อได้ ความรักช่วงนี้อาจมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกันประจำจึงไม่ควรเฉยชาต่อกันชวนไปทำบุญร่วมกันช่วยได้มาก สุขภาพความวิตกกังวลมากเกินไปทำให้โรคเก่าที่เกี่ยวกับระบบประสาทกลับมาอีก

ราศี ตุล 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ช่วงนี้มีเรื่องให้ท่านเกิดความอึดอัดใจอยู่ตลอดและต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำแต่ด้วยความจำเป็นและยากที่จะหาคนเข้าใจ การเงินแม้จะมีเข้ามาเพิ่มขึ้นแต่ก็ยังมีรายจ่ายสูงที่รออยู่มาก การลงทุนในตลาดทุนให้ผลกำไรได้ดีพอสมควร มีโอกาสได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชคบางอย่าง งานควรปรึกษาผู้ใหญ่ที่มีประสบการในสิ่งที่ติดขัดอยู่จะทำให้เรื่องยากเป็นง่าย ความรักอย่าหวังอะไรมากอาจผิดหวังได้ง่ายๆให้เวลากับตัวเองให้มากขึ้นจะดีกว่า สุขภาพระวังอาการปวดท้องอย่างรุนแรงจะกลับมาจากความเครียดสะสมและปัจจัยเดิมๆ

ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

สัปดาห์นี้ท่านต้องใช้ความสามารถในการเจรจาของท่านให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่ในเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นและจะได้เห็นความสำเร็จตามมา การเงินดีขึ้นโดยเฉพาะท่านที่ทำด้านการขายสามารถปิดการขายได้หลายราย การลงทุนในตลาดทุนเป็นช่วงเวลาที่ดีในการลงทุนทั้งระยะสั้นและยาว โชคลาภถ้าไม่ได้มานานก็มีโอกาสที่จะได้ งานได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่แต่ต้องรอบตอบเรื่องการทำสัญญาต่างๆเพื่อไม่ให้มีปัญหาภายหลัง ความรักมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นกับท่านและคนรัก สุขภาพระวังของหมักดองที่ไม่สอาดทำให้ท้องเสียอย่างรุนแรง

ราศี ธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

อย่าไว้ใจคนที่ไม่รู้จักดีพอมากเกินไปอาจทำให้ท่านเสียชื่อเสียงได้จากการกระทำที่ไม่หวังดีของคนๆนั้น การเงินรายได้ส่วนใหญ่ที่เข้ามามีมาจากแหล่งรายได้เดิมเป็นหลักจึงควรให้ความสำคัญกับส่วนนี้ให้มากกว่าเดิม การลงทุนในตลาดทุนยังมีแนวโน้มที่ดีแต่อย่าไว้ใจข้อมูลใหม่ๆมากเกินไป งานที่ต้องเซ็นสัญญามีเงื่อนไขระยะยาวต้องดูให้ดีอย่ารีบร้อนเลื่อนไปก่อนจะดีกว่า ความรักไม่มีอะไรแน่นอนอาจพลิกผันได้ตลอดเวลาหากชะล่าใจ สุขภาพระวังจะลื่นล้มในที่เปียกชื้นหรือในห้องน้ำ

ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ท่านต้องเลือกที่จะเชื่อใจคนให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่เพราะมีบางคนที่เข้ามาสนิทสนมด้วยเพื่อผลประโยชน์ซึ่งอาจทำให้ท่านเดือดร้อนได้ในช่วงนี้ การเงินดีมีโอกาสได้เงินก้อนจากการขายของที่มีมูลค่าสูงที่เก็บมานานได้ราคาดี การลงทุนในตลาดทุนสิ่งที่รอมานานจะส่งผลดีในสัปดาห์นี้ถ้าไม่ลังเล โชคลาภได้มาระหว่างการเข้าร่วมงานบุญ งานสำหรับท่านที่กำลังมองหางานใหม่ๆทำจะได้พบในสิ่งที่ต้องการ ความรักมีเรื่องให้เข้าใจผิดกันง่ายๆการพูดคุยจึงเป็นสิ่งสำคัญ สุขภาพในช่วงนี้อาจรู้สึกเสียดท้องบ่อยครั้งควรปรึกษาหมอหากไม่ดีขึ้น

ราศี กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

การศึกษาในระดับที่สูงขึ้นหากมีความตั้งใจก็ควรทำในทันทีสำเร็จได้ตามที่หวังแน่นอน การเงินควรให้ความใส่ใจกับธุรกิจที่ทำร่วมกับบุคลอื่นให้มากขึ้นจะเป็นแหล่งรายได้เพิ่มขึ้นอย่างดีทั้งในระยะสั้นและยาว การลงทุนในตลาดทุนกลองข้อมูลที่ได้มาให้ดีก็จะช่วยตัดสินในได้อย่างดีไม่มีเสียหายแน่นอน มีโอกาสได้รับโชคลาภจากการนำพามาของเพศตรงข้าม งานหากมีข้อติดขัดผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดช่วยท่านได้ลองเอาไปปรึกษาดู ความรักอย่าหลงระเริงกับสิ่งต่างๆที่เข้ามามากเกินไปกระทบกับครอบครัวได้ สุขภาพหากรู้สึกปวดหัวข้างเดียวบ่อยๆควรตรวจเช็คก็น่าจะดี

ราศี มีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

สัปดาห์นี้หากบุตรธิดามีเรื่องขอคำปรึกษาต้องรีบให้ในทันทีจะช่วยให้รอดพ้นจากสิ่งไม่พึงประสงค์ได้ การเงินต้องเหนื่อยกับการหาเงินมากขึ้นกับค่าใช้จ่ายที่ประดังเข้ามา การลงทุนในตลาดทุนฟังคำแนะนำของเพื่อนสนิทบ้างจะช่วยให้รอดพ้นจากความเสียหายได้ งานมีปัญหาเฉพาะหน้าให้แก้ไขมากแต่ก็มีความคืบหน้าดีและควรให้บทบาทกับคนเก่าคนแก่บางคนให้มากขึ้น กับคนรักควรหาเวลาไปทำบุญร่วมกันให้มากขึ้นจะได้เห็นอะไรดีๆร่วมกัน สุขภาพต้องพักผ่อนให้เพียงพอไม่เช่นนั้นหากไม่สบายขึ้นมาในช่วงนี่ต้องใช้เวลารักษานาน

คติคำคมประจำสัปดาห์

?ทุกสิ่งรอบตัวเป็นสิ่งสมมุติ แต่ชีวิตเป็นเรื่องปัจจุบันที่ต้องดำเนินต่อไป?



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักข่าวล่าสุดชุดปลัดหญิงปลัดหญิงรัดรูปผู้ชายโปรโมชั่นRegattaRoyalIvySeasonSaleEndทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก