เช็คดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 7,122

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2558 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 12 วันนี้เป็นวันอุบาทว์ ดาวอาทิตย์ย้าย วันนี้คุณจึงรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเกี่ยวกับเรื่องผลของการเรียน ผลการสอบ หรือผลงานที่ทำ สีนำโชค สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา สีดำ และสีแดง สีที่ไม่เป็นมงคล สีเหลือง และสีเขียวอ่อน ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก และทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สำหรับท่านสุภาพบุรุษ ท่านค่อนข้างดูดีมีเสน่ห์ เสน่ห์แรงในวันนี้ แต่ก็ต้องดูให้ดี อย่าไปทำตัวเจ้าชู้กับคนที่เค้ามีคู่ครองอยู่แล้วระวังปัญหาที่จะตามมาด้วย บางท่านก็จะได้พบคนรักเก่าโดยบังเอิญ ทำอะไรในวันนี้ต้องรอบคอบ อย่าใจเร็วด่วนได้ แล้วจะมานั่งเสียดาย เสียใจในภายหลัง นอกจากนี้จะมีการเดินทางแบบฉุกละหุก กระทันหัน ควรเตรียมตัวให้พร้อม อยู่ไม่ติดที่เลยก็ว่าได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านที่เป็นเถ้าแก่ อยากจะขยายกิจการหรือขยายโรงงานเพิ่ม ควรรอไปก่อน ช่วงนี้เศรษฐกิจยังไม่ดี จะได้ค่าตอบแทนไม่คุ้มกับการลงทุน วันนี้นอกจากจะกลุ้มใจเรื่องงานแล้วยังกลุ้มใจกับเรื่องหนี้สิน หรือเรื่องคดีความเก่า ๆ ควรอดทน หนักแหน่น อย่าหาเรื่องเพิ่ม เพราะเวลาเราลำบากก็ไม่มีใครมาลำบากกับเราด้วย สุขภาพให้ระวังโรคกระเพาะ ลำไส้ รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้ทำอะไรมักมีอุปสรรค มีคู่แข่ง ระวังจะเสียเปรียบเขาเรื่องเงิน ยิ่งพูดมากยิ่งเสียหาย ดังมากคนเขาก็อิจฉาริษยา แต่มีโอกาสเด่นดังได้ มีเกียรติได้ ถ้ารู้จักอดทนอดกลั้น แต่ส่วนใหญ่อดกลั้นไม่เป็น ใจร้อนเกินไปก็ไม่ค่อยจะได้ดีอะไร บางทีไปขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หัดรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน ลดความดื้อร้นของตนเองลงบ้างก็จะได้รับการสนับสนุนให้ได้ก้าวหน้าในอนาคต และท่านก็ยังมีเกณฑ์ได้โชคฟลุ้ค ๆ บำเหน็จรางวัลในเรื่องงาน

ท่านที่เกิดวันพุธ : การเงินวันนี้จะมีเรื่องเสียเงิน หรือเงินหาย การติดต่อเรื่องการเงิน การขอกู้เงิน หรือจะซื้อ จะขาย จะไม่ค่อยดี ผิดหวัง ผิดพลาด พลิกล็อก ใช้เงินฟุ่มเฟือย ใช้เงินเก่ง พอมีเงินก็วางแผนใช้เงินไว้ล่วงหน้า เก็บเงินไม่อยู่ ระวังปัญหาเรื่องภาระหนี้สินจะตามมา ทำอะไรก็แล้วแต่อย่าหน้าใหญ่ใจโต ผลสุดท้ายตัวท่านเองนั่นแหละที่ต้องมาแบกรับภาระหนี้สินที่ท่านไม่ได้เป็นคนก่อขึ้นเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านเป็นคนขยัน อยู่ไม่นิ่ง สติปัญญาดี แต่ท่านควรลดบทบาทและหลักการลงบ้าง ชีวิตจะราบรื่นขึ้น จะทำอะไร อย่าหูเบา เชื่อคนง่าย จะมีเรื่องเสียเงิน ควรมีสติไตร่ตรองให้ถ่องแท้ ก่อนที่ท่านจะตัดสินใจทำลงไป ก็จะไม่ผิดพลาด สำหรับท่านสุภาพสตรี วันนี้ท่านค่อนข้างโดดเด่น ดูดีมีเสน่ห์ทำให้เพศตรงข้ามอยากเข้ามาพูดคุยด้วยมากเป็นพิเศษ และท่านควรระวังอุบัติเหตุแบบปุบปับในการใช้รถ ใช้ถนนด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านมีโครงการความคิดมากมายในหัว แต่ถ้าท่านไม่พูด ๆ ออกมาบ้าง มัวแต่มานั่งคิดก็จะไม่เกิดผล อย่าคิดเองว่าถ้าเราพูดไปแล้วจะไม่มีใครเห็นด้วย ขอให้ท่านลงมือปฏิบัติมันอย่างจริงจัง ก็จะเป็นโอกาสทีดีสำหรับตัวท่านไม่มากก็น้อย จริง ๆ ถ้าท่านจะไปเอ่ยปากขอความช่วยเหลือหรือขอความเห็นจากคนรอบข้างท่าน เขาก็ยินดีที่จะช่วย แต่ขอให้ระวังในเรื่องการพูด การวิจารณ์ หรือการโต้ตอบ ต้องระวัง ควรคิดให้มาก ๆ ก่อนที่จะรับปากใคร

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ท่านมีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับแม่หรือญาติฝ่ายแม่ การทำงานต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ จะมีความกดดันจากเจ้านายหรือเพื่อนร่วมทีม การขอความช่วยเหลือ หรือนัดพบปะผู้ใหญ่ จะสมหวังแต่จะมีความกลุ้มใจเกี่ยวกับเรื่องเก่า ๆ ความรักจะมีอุปสรรคเพราะผู้ใหญ่ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับโรคกะเพาะ และอวัยวะภายในช่องท้อง ทานอาหารให้ตรงเวลา และย่อยง่ายจะดีกับตัวท่าน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


SingleLadyสโมสรชิมิโสดอยู่รู้ยังฆ่าหั่นศพเพื่อนบ้านข่าวล่าสุดฆ่าหั่นศพWorkstationThinkpadLenovoทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก