ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 2,004

มาแล้วๆ ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2558 โดย แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี หมอดูประจำเว็บ www.horoworld.com อยากรู้มั้ย? ว่าครึ่งเดือนหลังพฤศจิกายน 58 นี้ ดวงของคนแต่ละราศีจะเป็นยังไง.. มาดูกันค่ะ -^ ^-

ดูดวงรายปักษ์ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม-15 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกร โดยทั่วไปถือว่ามีความสุข โดดเด่นสำหรับคนที่โสดอยู่ มีโอกาสสมหวังในความรัก เพราะฉะนั้นฉายแสงแห่งความน่ารักของคุณให้เปล่งประกายออกมาแบบสุดฤทธิ์สุดเดช มีเกณฑ์ได้กระโดดลงจากคาน

การงาน บอกเลยนะคะว่าเดือนนี้มีเกณฑ์ได้ทำงานใหญ่ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณอย่างดี แถมงานที่คุณทำจะช่วยให้คุณเองเข้าตากรรมการจนได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่งด้วย เพราะฉะนั้นตั้งใจทำให้เต็มที่ คนทำธุรกิจส่วนตัวมีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าออเดอร์เพียบ ผู้ใหญ่เพศชายให้โชค

การเงิน เงินเข้าหลายทางอยู่ ในเมื่อการงานดี การเงินย่อมดีไปด้วย แต่บางครั้งคุณเองรู้สึกปวดหัวกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ในครอบครัวซึ่งมาจ่อรอให้ต้องจ่ายอยู่เช่นกัน และบางครั้งคุณก็รู้สึกว่าค่าใช้จ่ายบางอย่างมันไม่ได้จำเป็นต้องจ่าย คุณเลยไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่

ความรัก คนมีคู่แล้ว อารมณ์แปรปรวนได้ง่าย เลยกลายเป็นว่าคู่ของคุณต้องทำตัวเป็นกระโถนน้อยๆ คอยรองรับอารมณ์ของคุณ เพราะฉะนั้นก็ปรับอารมณ์ให้มันคงที่ด้วย สงสารคนข้างตัว ถ้ารู้สึกหงุดหงิด ก็อย่าพึ่งพูดอะไรกับแฟน ไม่นั่งกินลมชมน้ำให้ใจคอร่มๆ ก่อนค่อยมาคุยกับนาง คนโสด อยากจะบอกว่าถ้ารักใครชอบใคร ให้ทำตัวน่ารักน่าสงสารและคอยเข้าหาพูดคุย ให้ความช่วยเหลือคนที่คุณชอบ รับรองว่าเค้าจะใจอ่อน

สุขภาพ ปัญหาช่วงขาต้องระวัง เลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ไม่เพียงพอ ควรออกกำลังกาย

TIPS เข้าไปสักการะเทพเจ้าที่เป็นคู่ แนะนำ พระวิษณุและพระลักษมี ที่โบสถ์เทพมณเฑียร เสาชิงช้า หรือ วันวิษณุ ยานาวา ขอพรในเรื่องของครอบครัวและความรักที่มั่นคง ส่วนใครอยากมีแฟนสามารถไปขอให้ได้แฟนที่ดีและดูแลซึ่งกันและกันได้

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม)

ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้หลายอย่างหวังแล้วไม่ได้ ส่วนไอ้ที่คุณได้คุณก็ไม่ได้หวังเอาไว้ บางครั้งก็เซ็งบ้างอะไรบ้าง แต่บอกเลยว่าผลของการกระทำของคุณในวันนี้นั่นแหละจะเป็นตัวผลักดันให้คุณสำเร็จในวันข้างหน้าเพราะฉะนั้นทำวันนี้ให้ดีที่สุดเดี๋ยวทุกอย่างจะค่อยๆ ปรับตัวไปในทางที่ดีขึ้น

การงาน ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้หลายอย่างหวังแล้วไม่ได้ ส่วนไอ้ที่คุณได้คุณก็ไม่ได้หวังเอาไว้ บางครั้งก็เซ็งบ้างอะไรบ้าง แต่บอกเลยว่าผลของการกระทำของคุณในวันนี้นั่นแหละจะเป็นตัวผลักดันให้คุณสำเร็จในวันข้างหน้าเพราะฉะนั้นทำวันนี้ให้ดีที่สุดเดี๋ยวทุกอย่างจะค่อยๆ ปรับตัวไปในทางที่ดีขึ้น

การเงิน ยังใช้จ่ายเงินได้อย่างคล่องมือและมีความสุข เรียกว่างานช้อปปิ้งเป็นงานอีกอย่างที่ทำให้คุณเพลิดเพลินเจริญใจ มีเกณฑ์ได้รับของขวัญน่ารักๆ จากคนรัก หรือ คุณเองก็มีของขวัญไปเซอร์ไพร์แฟนคุณเช่นกัน ส่วนคนโสด ก็ใช้จ่ายเรื่องการสังสรรเยอะ แต่ก็แฮปปี้พร้อมยอมจ่าย

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนมีเรื่องเซอร์ไพร์อย่างที่บอก ก็เอาเป็นว่าดื่มด่ำกับความโรแมนติกให้เต็มที่ อย่ามัวแต่นั่งจับผิดว่าแฟนไปไหนทำอะไร ถึงแม้บางครั้งแฟนคุณจะทำตัวดูมีพิรุท จนคุณรู้สึกว่านางมีความลับไปบ้างก็ตามที เอาเป็นว่าค่อยๆ แอบซ่องแบบเนียนๆ คนโสด รักใครชอบใครดูจะต้องคอยออกหมัดเด็ด แสดงลีลาให้เค้ารู้ว่าเราชอบ เพราะดูท่าว่าคู่แข่งจะเยอะ มีโอกาสก็ปล่อยวลีเด็ดๆ มัดใจไปเรื่อยๆ คิดไว้ว่าเราสวยเราหล่อเราน่ารัก เค้าต้องชอบเราแล้วจะชนะใจ

สุขภาพ งดของหวาน ระวังน้ำหนักขึ้น เบาหวาน

TIPS หาเวลาไปสักการบูชาพระบรมรูปทรงม้า โดยเฉพาะใครที่ต้องการความสำเร็จในเรื่องการงาน การค้าขาย ธุรกิจ ควรรีบไปเพราะมีโอกาสที่จะได้ตามที่คุณขอ สำคัญที่สุดคือคุณต้องขยันและตั้งใจในการทำงานให้เต็มที่ด้วย

ดูดวงรายปักษ์ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม-15 เมษายน)

ชาวราศีมีน บอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาแห่งปัญหาและต้องอาศัยการตัดสินใจที่ถูกต้องของคุณ ควรเอาประสบการณ์ที่มีอยู่มาใช้ประโยชน์ และที่สำคัญถ้าคุณไม่ชำนาญในเรื่องนั้นๆ ควรหาที่ปรึกษามาคอยแนะนำจะเป็นการดี ไม่เช่นนั้นอาจตัดสินใจผิดพลาดได้

การงาน ตัดสินใจนู้นนี่นั่นไม่ได้ ทั้งที่เรื่องก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรแต่คุณก็รู้สึกว่าลังเล หลายคนต้องเลือกระหว่างสิ่งหนึ่งกับสิ่งหนึ่งซึ่งคุณเองก็เลือกไม่ได้ ดังนั้นแนะนำให้เลื่อนการตัดสินใจออกไปก่อนถ้าทำได้ เพราะตอนนี้อะไรหลายอย่างยังมองไม่เห็นเลือกไปแล้วอาจผิดพลาด

การเงิน ไปได้ด้วยดี สาวๆ ได้เงินจากคุณสามี คุณแฟน หรือผู้ชาย บอกเลยเฮงบุรุษอุปภัมป์ ส่วนใครมีแพลนจะกู้เงินแบงค์ไปลงทุนทำธุระกิจมีโอกาสได้ เงินก้อนใหญ่นะจ๊ะ และบางคนมีเกณฑ์ซื้อของชิ้นใหญ่ราคาแพง ก็ว่ากันไปตามนั้น

ความรัก คนมีคู่แล้ว ระวังทะเลาะมีปากเสียงกัน เพราะฉะนั้นจะพูดจะจาอะไรต้องคิดให้รอบคอบก่อนที่จะพูดไม่เช่นนั้นอาจเป็นปัญหาต้องมานั่งเคลียร์กันภายหลัง เผลอๆ จากคำพูดเล็กๆ อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ คนโสด ได้แค่แอบชอบอยู่ห่างๆ หรือกิ๊กกับใครก็เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ ยังโอเคอยู่

TIPS หาเวลาไปทำบุญโลงศพ ที่มูลนิธิต่างๆ แนะนำมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เพราะนอกจากจะมีการทำบุญโลงศพแล้ว ยังมีการทำบุญด้านต่างๆ เช่น ข้าวสาร ผ้าขาวห่อศพ และได้สักการบูชา หลวงปู่ไต่ฮงกงอีกด้วย ที่สำคัญที่นั่นจะมีฮู้ศักดิ์สิทธิ์ควรนำมาพกติดกระเป๋าเงิน ช่วยป้องกันสิ่งไม่ดี

ดูดวงรายปักษ์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน-15 พฤษภาคม)

ชาวราศีเมษ ช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเข้า ใครที่การเงินติดขัดไม่พอใช้ ลองหารายได้พิเศษด้วยการงัดเอาความสามารถพิเศษของคุณออกมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นการประดิษฐ์ประดอยอะไรก็ตาม แล้วขายบนหน้า ไอจี หรือ เฟสบุ๊คส์จะเป็นตัวช่วยให้การหารายได้ให้กับคุณได้อีกทาง

การงาน งานเหนื่อยงานหนัก งานที่ต้องอาศัยการตัดสินใจและการแก้ไขปัญหาต่างๆ กำลังมาให้คุณได้แก้ คุณเองต้องเด็ดขาด และใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ แต่สิ่งที่ควรระวังคือการทะเลาะกับผู้ชายตรงๆ แรงๆ และอย่าพูดจาประเภทขวานผ่าซากมากเกินไป คนจะกลัว

การเงิน ได้มาเร็วก็ใช้ไปเร็ว เรียกว่า เก็บเงินไม่อยู่ มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด บางครั้งยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองใช้อะไรไปบ้าง ดังนั้นจะใช้จ่ายอะไรควรมีสติ ไม่เช่นนั้นเงินอาจไม่พอใช้ในช่วงปลายเดือนแล้วคุณต้องมานั่งหงุดหงิดเองกับข้าวของที่ซื้อมาโดยไม่จำเป็น

ความรัก คนมีคู่แล้ว หมุนเงินหนักกันทั้งคู่ บอกเลยว่าบางครั้งคุณก็สามารถหยิบยืมเงินแฟนมาหมุนก่อน แต่ในบางกรณีแฟนช็อตคุณเองก็ต้องแบ่งเงินช่วยเหลือให้เค้าไปหมุนเช่นกัน ดังนั้นทั้งคู่ดูแลเรื่องการใช้จ่ายเงินด้วย คนโสด สับรางให้ดีๆ นะจ๊ะ เพราะเป็นจังหวะที่คุณจับปลาสองมือ วนไปวนมา เอาเป็นว่าอย่าเรียกชื่อสับสน เดี๋ยวโดนจับโป๊ะได้

สุขภาพ ยังโอเค

TIPS บริจาคเงินชำระหนี้สงฆ์ แล้วอธิษฐานขอพรในเรื่องการเงินของคุณให้ราบรื่น มีเงินใช้แบบพอเพียง รวมทั้งยังสามารถขอโชคขอลาภได้ด้วย เพราะทำบุญแล้วจะมีโชค

ดูดวงรายปักษ์ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภ ปักษ์นี้แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีมีสกุล ดูเป็นสาวไฮโซโก้หรูกันหน่อยดีกว่า จะช่วยให้ออร่าคุณพุ่งกระจาย ส่วนใครทำงานด้านภาษาต่างประเทศ และกับชาวต่างชาติถือว่าไปได้สวย แม้ว่าจะมีปัญหาบ้างแต่ผ่านไปได้

การงาน ระวังทะเลาะกับลูกน้องบริวาร เพราะพวกนางจะดื้อพูดอะไรก็ไม่ค่อยฟัง สั่งอะไรก็เชิ่ดใส่ไม่ทำตาม ดังนั้นต้องเข้มงวดกวดขันและจริงจังกันหน่อย ใครที่ไม่มีลูกน้อง ระวังทะเลาะกับคนอายุน้อยกว่า ส่วนเนื้องานดูไม่ยากไม่ก็ขอบอกว่าไม่ง่ายเลยทีเดียว

การเงิน การเงินเข้าสองทาง เรียกว่ายังไม่ค่อยน่าห่วง มีคนอุปภัมป์ค้ำจุนคุณเป็นอย่างดี รวมทั้งได้เงินจากแรงเสน่ห์เพราะฉะนั้นทำตัวน่ารักฟรุ๊งฟริ๊ง ออดอ้อนแฟนเข้า มีโอกาสที่แฟนจะให้เงินใช้เล่นๆ สวยๆ ให้ได้เอาไปช้อปปิ้งซื้อข้าวของที่อยากได้โดยไม่ต้องควักเงินตัวเอง

ความรัก คนมีคู่แล้ว ดูแลสุขภาพของแฟนด้วยระวังแฟนป่วย ดังนั้นคุณต้องทำตัวเป็นนางพยาบาลสาวแสนสวยคอยดูแลเทคแคร์แฟน แฟนจะได้ประทับใจในตัวคุณ พอเค้าหายแล้วขออะไรจะได้ได้ตามนั้น คนโสด รักใครชอบใครทำใจซะ อย่าทุ่มเทคาดหวังอะไร เกณฑ์ผิดหวังเสียใจมาแรง

สุขภาพ ยังโอเค

TIPS ทำบุญกับเด็กนะคะ โดยเฉพาะบ้านเด็กพิการเด็กกำพร้า จะรวบรวมเงินไปบริจาคหรือคุณจะไปเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดีงาม

ดูดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม)

ชาวราศีเมถุน เรียกว่าตนเป็นที่พี่งแห่งตัว ทุกสิ่งทุกอย่างต้องลงมือทำด้วยตัวเองไม่มีใครมาช่วยแต่บอกเลยว่าคุณสามารถทำได้อย่างดีและประสบความสำเร็จ ปักษ์นี้เตรียมรับอะไรใหม่ๆ ในเรื่องของการงาน จงทำมันให้เต็มที่แล้วคุณจะรู้สึกภูมิใจในตัวเอง

การงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ ถามว่าเหนื่อยไหมบอกเลยว่าเหนื่อย ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ค่อนข้างเยอะ แต่ตัวคุณเองสามารถนำพาโปรเจ็คให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยความตั้งใจจริงของคุณเองนั่นแหละ ดังนั้นเต็มที่ ที่สำคัญลดอคติรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้างจะดี

การเงิน อะไรที่หวังอยู่ในเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจจะยังไม่ได้ เพราะฉะนั้นก็อย่าไปคาดหวังอะไรมาก ช่วงนี้ทำงานหาเงินได้เท่าไหร่แทบจะไม่ได้ใช้ ประหนึ่งต้องแบกรับภาระของชาวบ้านชาวเมือง ดังนั้นถ้าไม่ไหวก็ต้องปล่อยวางไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนปากไม่ค่อยดี ชอบสั่งชอบบงการคุณตลอดเวลา ดังนั้นต้องทำใจเพราะบางครั้งเค้าก็พูดจาทำร้ายให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจ ดังนั้นอย่าไปเถียงอะไรเพราะมันจะยิ่งไปกันใหญ่ คนโสด มีโอกาสเจอคู่บุญคู่วาสนานะจ๊ะ ดังนั้นมีโอกาสควรรีบไปทำบุญ

สุขภาพ ยังโอเคอยู่

TIPS หาเวลาไปสักการบูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ที่ศาลเจ้าจีนที่คุณเคารพนับถือ จะเป็นที่วัดเล้งเน้ยยี่ก็ได้ ขอพรในเรื่องของการเงินให้คล่องตัว รวมทั้งศรัตรูที่คอยนินทาให้แพ้ภัยตัวเอง

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฏาคม-15 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎ เกณฑ์ประสบความสำเร็จมีนะจ๊ะ แต่ต้องเหนื่อยมาก เหนื่อยชนิดที่สายตัวแทบขาด และต้องอดทนและรอคอย อย่านอยง่าย ไม่เช่นนั้นจะยิ่งบั่นทอนความรู้สึกและพลังในการทำงานของคุณให้ถดถอยลงไป โชคลาภมีนะจ๊ะลองดู

การงาน งานเหนื่อยงานหนักต้องทำงานนานกว่าชาวบ้านชาวเมือง ปักษ์นี้ทำโอทีแบบรัวๆ ดังนั้นเตรียมฟิตซ้อมร่างกายเอาไว้ให้ดี ถึงบางครั้งคุณจะดูถึกบ้างอะไรบ้างแต่ก็ยังแอบมีความเป็นผู้หญิงอยู่ลึกๆ อยากให้คนเห็นค่าเห็นความสำคัญจนบางครั้งก็รู้สึกน้อยอกน้อยใจ

การเงิน เรียกว่ายังไม่มีปัญหา โชคลาภพอมีบ้างดังนั้นก็ลองเสี่ยงดูตามกำลังแต่โดยทั่วไปการเงินยังเหนื่อย ยังต้องสู้ยังต้องดิ้นรน เรียกว่าเหงื่อไม่ออกนี่ได้เงินยาก แม่ๆ ทั้งหลายมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกน้อยเยอะ ก็จัดสรรปันส่วนเงินไว้ให้ดีๆ แล้วกันค่ะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว อย่าข่มคู่อย่าข่มแฟน แฟนจะรู้สึกหวาดผวา และที่สำคัญเค้าจะรู้สึกว่าเราแกร่งจนไม่จำเป็นต้องได้รับการเอาอกเอาใจ ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเพราะเราเองยังมีความเป็นหญิงอยู่ลึกๆ ดังนั้นแสดงตัวตนแห่งความอ่อนหวานออกมาด่วน คนโสด ทำตัวซอฟๆ อ่อนหวาน อย่าแย่งแฟนชาวบ้าน ทำตัวให้สงบอย่าทำตัวเป็นอีป้าจอมหื่น ไม่งั้นจะอดกินเด็ก

สุขภาพ ร้อนในกระหายน้ำ

TIPS บูชาพระแม่อุมา ที่วัดแขกสีลม ขอพรในเรื่องของหน้าที่การงาน ความสำเร็จ อำนาจบารมีในการบัญชาการ ทำงานอย่างราบรื่นและดีงาม

ดูดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม-15 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ ปักษ์นี้ไม่ค่อยสบายเนื้อสบายตัวเพราะหงุดหงิดอะไรง่าย โกรธง่ายหายไว ประหนึ่งเลือดจะไปลมจะมาผีเข้าผีออก ดังนั้นสำคัญมาคืออารมณ์และคำพูด ไม่งั้นคุณต้องมานั่งปวดหัวกับสิ่งที่คุณทำลงไปโดยไม่ยั้งคิด

การงาน ค่อนข้างเหนื่อยและอึดอัด กระสับกระส่ายหาทางออกไม่ได้ ระวังทะเลาะกับคนในที่ทำงานดังนั้นสำคัญที่สุดคือเรื่องอารมณ์เพราะคุณคิดอะไรจะพูดออกไปแบบโต้งๆ จนกลายเป็นเรื่องได้ ช่วงนี้ต้องทำอะไรไวมากดังนั้นดูและเช็คด้วยในเรื่องของรายละเอียดต่างๆ

การเงิน เงินฟู การเงินมาเต็มเพราะฉะนั้นก็ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมาก แต่คุณเองก็ใช้เงินแบบไม่ยั้งคิดเช่นเดียวกันดังนั้นก่อนจะใช้อะไรคิดหน้าคิดหลังซักนิด ไม่ใช่ว่ามีเงินจะใช้ได้อย่างมัวๆ คิดสักนิดจะได้มีเงินเก็บในปักษ์นี้

ความรัก คนมีคู่แล้ว ระวังทะเลาะกับแฟนอันเนื่องมาจากอารมณ์ บางครั้งก็เหตุการณ์พาไป ทำให้อารมณ์ขึ้น ทีนี้พอขึ้นแล้วก็ทะเลาะกัน แต่บอกเลยว่าถึงจะทะเลาะกันแรงๆ แป๊บเดียวก็หาย ถ้าเป็นไปได้สงบอารมณ์ไว้ดีกว่าจะได้ไม่ต้องมาง้องอนกันให้เสียเวลา คนโสด ตั้งสติเพราะคนที่เข้ามาจะมาแบบ มาไวไปไว เคลมไว

สุขภาพ อาการชาตามเนื้อตามตัว ระวังเรื่องการเดินทาง

TIPS หากคุณมีเวลาควรแวะไปสักการะเทพเจ้ากวนอู แนะนำที่ศาลเจ้าพ่อม้าบริเวณตลาดเก่าเยาวราชที่นั้นจะมีศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์อยู่เข้าขอพรในเรื่องของการงานการเงิน

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน-15 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ ถึงแม้อุปสรรคจะมีบ้างอะไรบ้างแต่คุณเองสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ไปได้ ทุกอย่างที่เจอในช่วงนี้ไม่ง่ายเท่าไหร่ ต้องอาศัยความสามารถในการแก้ไขปัญหาฟันธงทุกอย่างอย่างเด็ดขาด แต่บอกเลยความความมั่นใจของคุณสามารถพุ่งทนทุกอย่างทะลุทะลวง

การงาน มีเรื่องของการเซ็นต์เอกสารสัญญาต่างๆ เกิดขึ้น ส่วนคนที่ทำงานด้านตัวเลข กฎหมายถือว่าไปได้ด้วยดี ช่วงนี้ทำอะไรต้องเป๊ะเว่อร์เอาไว้ก่อน ควรเช็คแล้วเช็คอีกแล้วงานของคุณจะออกมาเพอร์เฟ็ค ที่สำคัญใครที่ต้องรับผิดชอบในเรื่องของผลประโยชน์บริษัทต้องรอบคอบและทำอะไรให้โปร่งใส

การเงิน มีเกณฑ์ซื้อของสวยๆ งามๆ หรือเกิดอารมณ์สุนทรีย์ในการตกแต่งบ้านช่องให้น่ารักสวยงามน่าอยู่ เลยเป็นช่วงที่คุณชื่นชอบเป็นพิเศษในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ ข้าวของตกแต่งบ้านน่ารักๆ ก็เรียกว่าจัดไปตามสบายค่ะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว มีเกณฑ์เดินทางร่วมกันนะจ๊ะ โดยเฉพาะการเดินทางทางน้ำ ไปทะเล น้ำตก หรือเดินทางไปฮันนูมูนสถานที่ที่เป็นเกาะ ก็เรียกว่าโรแมนติกทีเดียว คนโสด บางทีก็อยากจะอยู่แบบสันโดษ ไปเที่ยวเหงาตามทะเลน้ำตก แต่ไม่แน่นะจ๊ะอาจจะสอยใครได้แถวๆ นั้น

สุขภาพ ระวังเรื่องระบบภายในสตรี ระวังเส้นเลือดขอดปวดเท้าเนื่องจากการเดินบนส้นสูงนานๆ

TIPS ก่อนนอนทุกคืนควรสวดมนต์ไหว้พระ นั่งสมาธิจะช่วยให้คุณหลับสบาย ไม่ตื่นมากลางดึก หรือฝันร้าย และถ้ามีโอกาสทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หรือถวายยารักษาโรคแก่พระภิกษุ

ดูดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุลย์ สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือเรื่องของความรัก โดยเฉพาะคนที่มีคู่อยู่แล้ว สัญญาณอันตรายมาเคาะประตูบ้านแล้ว หลายอย่างที่คาดหวังเอาไว้กับคนรักอาจไม่เป็นไปอย่างที่หวัง เอาเป็นว่าลองปรับทัศนคติดู ส่วนเรื่องดวงลองแก้เคล็ดตามวิธีด้านล่างดู

การงาน เจริญก้าวหน้าไปได้ด้วยดี บริษัทของคุณมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างไปในทิศทางที่ดี ใครทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ หรือการลงทุนเรื่องหุ้น กองทุนต่างๆ ให้ผลดีทีเดียว ลองหาจี้รูปกังหันลมมาใส่เสริมดวงจะยิ่งทำให้การงานเจริญก้าวหน้า

การเงิน ก็ไปได้ด้วยดี การเงินยังคล่องตัว รายรับดี รายจ่ายก็มี แต่คุณสามารถควบคุมให้อยู่ในกรอบที่คุณสามารถจัดการได้ ช่วงนี้อยากไปของแพงๆ นะคะ ก็ดูเอาที่จำเป็นแล้วกัน

ความรัก ก็ไปได้ด้วยดี การเงินยังคล่องตัว รายรับดี รายจ่ายก็มี แต่คุณสามารถควบคุมให้อยู่ในกรอบที่คุณสามารถจัดการได้ ช่วงนี้อยากไปของแพงๆ นะคะ ก็ดูเอาที่จำเป็นแล้วกันสุขภาพ ระวังร้อนในกระหายน้ำ

TIPS หาเวลาไปสักการะพระราหู แนะนำที่วัดศีรษะทอง ย่านนครชัยศรี แต่ถ้าไม่สะดวงวันพุธตอนกลางคืนจะมีการบูชาพระราหูที่ศาลพระพิฆเนศห้วยขวาง ลองไปดู ขอพรในเรื่องของโชคลาภ การงาน และขอให้อุปสรรคที่มีผ่านพ้นไป

ดูดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิก เป็นช่วงที่ต้องใช้พลังแรงใจเยอะพอสมควร การงานราบรื่นด้วยดีแต่คุณต้องเต็มที่กับมัน ส่วนเรื่องความรักควรทำตัวซอฟๆ ลงบ้าง อย่าพยายามข่มคู่หรือแข็งกร้าวกันมาเกินไป ทำตัวน่ารักอ่อนหวานเข้าไว้ ความรักจะไปได้ด้วยดี

การงาน มีโอกาสได้ลูกน้องบริวารที่มีความรู้ความสามารถมาช่วยทำงานให้สำเร็จราบรื่น ส่วนคนทำงานประเภทฟรีแลนซ์งานเข้าเรื่อยๆ มาเรียงๆ ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่างานจะน้อย คนทำงานประจำงานมาเรื่อยๆ ทำสบายๆ ไม่เหนื่อยมาก เรียกว่าเอาอยู่

การเงิน มีโอกาสได้ลูกน้องบริวารที่มีความรู้ความสามารถมาช่วยทำงานให้สำเร็จราบรื่น ส่วนคนทำงานประเภทฟรีแลนซ์งานเข้าเรื่อยๆ มาเรียงๆ ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่างานจะน้อย คนทำงานประจำงานมาเรื่อยๆ ทำสบายๆ ไม่เหนื่อยมาก เรียกว่าเอาอยู่

ความรัก คนมีคู่แล้ว ต่างคนต่างทำงานเรียกว่าไม่มีเวลามาโรแมนติกใส่กันเท่าไหร่ เจอหน้ากันก็พูดห้วนๆ ไม่มีหางเสียง ประเภทที่รักอะไรแบบนี้ลืมไปได้เลย ดังนั้นคุณก็อย่าแข็งมาก เอาใจเค้าหน่อย ถึงจะโรแมนติกไม่ได้มากก็ตามทีแต่พยายามแสดงออกให้คู่ของคุณรู้ว่าคุณรักเค้า คนโสด เธอนั่งทำงานท่าเดียวไม่สนใจใครเลย หาเวลามองคนข้างๆ บ้าง มีสิทธิ์เจอหนุ่มในสายงานอาชีพเดียวกัน หรือตึกเดียวกัน มาเหล่มองสุขภาพ ระวังปวดช่วงหลังจากการทำงานหนัก

TIPS หาเวลาไปทำบุญศาลเจ้าใหญ่ๆ โดยเฉพาะศาลเจ้าแม่กวนอิม แนะนำที่วัดเล้งเน้ยยี่ 2 ย่านบางบัวทอง เมื่อเดินขึ้นบันไดไปจะเจอกับพระพุทธเจ้า 3 พระองค์ และด้านในจะมีวิหารเจ้าแม่กวนอิมพันมือ ไปสักการะขอพร ส่วนด้านล่างจะมีเจ้าแม่กวนอิมเก่าแก่ อยู่ขอพรได้หนึ่งอย่างจัดไป

ดูดวงรายปักษ์ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

ชาวราศีธนู มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยว สถานที่ธรรมชาติ กับเพื่อนฝูงเรียกว่าไปแล้วมีความสุขสดชื่น ลั่นล้าขึ้น โดยรวมเรียกว่าชีวิตยังชิวล์ๆ เรื่อยๆ ไม่มีเรื่องหนักหนาอะไรมากนัก บอกเลยปักษ์นี้พยายามแอ๊บเด็ก แต่งเนื้อแต่งตัวกระชากวัยเข้าไว้แล้วอะไรๆ จะดีงาม

การงาน ระวังปัญหาจุกจิกไร้สาระ โดยเฉพาะกับเด็กๆ คนอายุน้อยกว่า จะทำให้คุณรู้สึกรำคาญและปวดหัว รวมทั้งปัญหาเก่าปัญหาเดิมที่ยังคาราคาซังกันอยู่ ก็บอกเลยว่ายังเป็นอย่างนั้นต่อไปแก้ไม่ได้ ทั้งๆ ที่จริงแล้วไม่ได้เป็นเรื่องที่มันมีสาระอะไรเลยแต่ก็แก้กันไม่ตกซักที อาจมาจากความคิดที่ไม่รู้จักโตของใครบางคน

การเงิน เรียกว่ายังทรงๆ มีไม่มากแต่ยังพอมีกินมีใช้ แต่บอกเลยว่าต้องประหยัดรัดเข็มขัดกันซะแล้ว จากที่ไปนั่งกินข้าวตามร้านอาหาร ปักษ์หลังนี้อาจต้องมานั่งกินข้างทางบ้างอะไรบ้าง ก็ถือว่าเปลี่ยนบรรยากาศมาใช้ชีวิตแบบพอเพียง ที่สำคัญควรแบ่งเงินทำบุญด้วย โดยเฉพาะบุญกฐิน

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความรักยังโรแมนติกหวานแหว๋วอยู่ ถึงบางครั้งอาจไม่มีเวลาให้กันบ้างแต่เนื่องด้วยจากหน้าที่การงานที่แต่ละคนต้องทำหน้าที่ของตัวเอง แต่ความรักยังโอเคอยู่ ใครอยากมีลูกจัดไปนะจ๊ะที่รัก คนโสด ระวังจะเจอพวกเจ้าชู้หลายใจ สาวๆ ระวังไปชอบใครเค้าดันเป็นเกย์ซะงั้น รวมทั้งอาจเจอคนรักเพศเดียวกันมาขายขนมจีบ

สุขภาพ ระวังปวดช่วงเอว เนื่องจากการนั่งนานเกินไป

TIPS หาเวลาไปสักการะองค์พระพิฆเณศนะจ๊ะ แล้วโชคลาภเงินทองจะมา รวมทั้งการงานก็จะดีขึ้นด้วย ใครวางแผนทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ไปขอพรให้ธุรกิจประสบความสำเร็จไม่อุปสรรค์ เลิศแน่



บทความแนะนำ


ประตูเครื่องบินหนุ่มเพลงใหม่เนื้อร้องกะลาข่าวล่าสุดผู้โดยสารคลั่งเครื่องประดับเดรสรองเท้าสีดำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก