เช็คดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อ่าน 10,209

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12 วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ วันนี้จะมีเรื่องฉุกละหุก เร่งรีบ และเร่งรัดตลอดทั้งวัน สีนำโชค สีแดง สีชมพู สีม่วง สีน้ำเงิน และสีเหลือง สีที่ไม่เป็นมงคล สีดำ และสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก และทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวัน กันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การทำงานช่วงนี้จะมีความกดดัน ความท้าทาย และความอึมครึมผสมผสาน ทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ตื่นเต้น และกังวลใจกับงาน ไม่ว่าคุณจะทำอะไรในวันนี้ ต้องมีความเชื่อมั่นอย่างเดียวเลย มั่นใจในตัวเอง และเชื่อมั่นในความสามารถ เพราะคุณเองก็มีกึ๋นเหมือนกัน แล้วอะไร ๆ ก็เป็นเรื่องง่ายได้ ถ้ารู้สึกว่าถูกบีบ หรือไม่ได้รับความเป็นธรรม อย่าเพิ่งน้อยใจลาออก ควรอดทนไปก่อนอีกระยะหนึ่ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สำหรับท่านสุภาพบุรุษจะมีสังคมใหม่ ๆ พบกับรักใหม่ บางคนมีเมียอยู่แล้ว ไม่รู้จักพอก็พบรักใหม่ก็ต้องรับภาระรับผิดชอบ เลี้ยงดูคนใหม่อีก ต้องเหนื่อยยาก ต้องหาเงินมาจุนเจือครอบครัวเก่าและใหม่ หนีไม่พ้นความทุกข์ยาก สำหรับท่านสุภาพสตรี จะมีสังคมใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น สังคมมาก เข้าแต่สังคมไม่ห่วงครอบครัว ก็เกิดปัญหาสามีปันใจให้หญิงอื่น จนกระทั่งเป็นปัญหาโลกแตกอยู่ทุกวันนี้ ดังนั้นจะทำอะไร ขอให้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบ มีสติเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านเป็นคนหน้าใหญ่ ชอบทุ่มเทใช้จ่ายเกินตัว ทำอะไรก็ตามท่านต้องรู้จักประมาณตน คิดการใหญ่ได้ แต่ทำใหญ่ไม่ได้ เวลาจะลงทุนอะไรต้องค่อยเป็นค่อยไป ค่อยสะสมทีละเล็กละน้อย ก็ค่อย ๆ ใหญ่ขึ้น วันนี้อย่าไปคาดหวังอะไรมาก โดยเฉพาะเรื่องงาน จำไว้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ สิ่งที่ท่านหวังอาจจะไม่ได้มา แต่สิ่งที่ท่านไม่ได้คาดหวังกลับได้ซะงั้น

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ท่านจะได้รับความสำเร็จในเรื่องหน้าที่การงาน ได้รับความไว้วางใจ ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน สำหรับท่านที่กำลังตกงานก็จะมีข่าวดีในเรื่องงาน ท่านมีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนใหญ่ แต่ในขณะเดียวกันท่านก็มีเกณฑ์ที่จะต้องใช้จ่ายเช่นเดียวกัน อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องให้เสียเงิน หรือเสียเงินเพราะความจำเป็น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะไม่ได้คืนหรือกว่าจะได้คืนก็ยากเหลือเกิน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังการขัดแย้งกันในวันนี้ โดยเฉพาะผัวเมีย ถ้าต่างเอาทิฐิความเห็นของตนเป็นใหญ่ ก็มักจะแตกหัก หรือขาดสะบั้นลงไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้นท่านควรจะประนีประนอมกัน ผ่อนหนักผ่อนเบาให้กันและกัน สำหรับท่านสุภาพสตรี ดวงความรักวันนี้ไม่ดีเลย อย่าหึงหวงจนเกินงาม จะทำให้เรื่องบานปลาย ระวังเล่ห์เหลี่ยมกลโกงของหุ้นส่วนหรือเพื่อนฝูง แต่ถ้าไม่ลงทุนหรือคิดโลภอยากได้มากเกินไป การเสียหายเรื่องเงินก็น้อยลง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้ระวังเล่ห์เหลี่ยมกลโกง เพราะไว้ใจคนอื่นเกินไป รู้แต่หน้าไม่รู้ใจ ไว้ใจเขาจึงเจอแต่หน้าซื่อใจคด ไม่ควรลงทุนร่วมกับคนอื่น ไม่ดี ถูกโกงเพราะเชื่อว่าเขาจะไม่โกง ถ้าท่านเป็นสุภาพสตรี ท่านจะต้องหัดเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน อย่าทำกระด้างกระเดื่องกับสามี พูดจาพาทีต้องฉลาด อย่าใช้วาจาที่ไม่น่าฟัง จะทำให้สามีเตลิดไปใหญ่ บางทีเอากลับคืนยากมาก วันนี้มีเกณฑ์การเจรจาธุรกิจประสบผลสำเร็จ มีการเซ็นสัญญากันด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้จะเดินทางโดยเฉพาะทางน้ำหรือข้ามน้ำข้ามทะเล ให้ระวังเป็นพิเศษ ถ้าเลี่ยงได้ขอให้พ้นวันนี้ไปก่อน ค่อยวางแผนเดินทางใหม่ งานการที่ได้รับมอบหมายก็ไม่เสร็จสิ้นสักที พอจะเสร็จงานนี้ก็มีงานใหม่มาประดัง จนทำให้ท่านเบื่อหน่าย ขอให้ท่านทำใจและคิดเสียว่ายิ่งมีงานมากยิ่งดี ย่อมจะได้รับค่าตอบแทนเพราะความขยันของตัวท่านเอง แล้วท่านก็จะได้รับความยกย่องนับถือจากคนทั่วไป

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ความรักเซ็กส์ความสวยความงามผู้ชายมินเนี่ยนเมนูปั่นMcDonald?sผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก