เช็คดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 12,872

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็มสร้างบ้าน หรืออาคาร ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ ฯลฯ สีนำโชค สีเหลือง สีน้ำเงิน สีม่วง สีขาว และสีแดง สีที่ไม่เป็นมงคล สีเขียว และสีเงิน ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวัน กันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สำหรับท่านสุภาพสตรี วันนี้ไม่ว่าท่านจะพูดจะจาอะไร กับคนรักคู่ครอง ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้ให้ความสนใจหรือใส่ใจอะไรในตัวคุณเลย เรียกว่า เข้าหูซ้าย ทะลุหูขวา ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ก็อย่าไปคิดมากหรือเก็บมาใส่ใจ รอให้ผ่านพ้นวันนี้ไปก่อนแล้วค่อยเจรจาจะดีกว่า วันนี้ท่านไม่ควรใจร้อน วู่วาม ระวังอุบัติเหตุแบบปุบปับ โดยเฉพาะอุบัติเหตุบนท้องถนน การขับรถก็ควรมีสติอยู่กับตัว อย่าหุนหันพลันแล่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ท่านจะเกิดความยุ่งยาก ความลำบาก เนื่องมาจากการติดต่อสื่อสาร เอกสารสัญญาต่าง ๆ ขอให้ท่านกระทำอย่างรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน โดยเฉพาะท่านที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่อ การเจรจา การรักษาเอกสารต่าง ๆ จะต้องระวังให้ดี จะเกิดความผิดพลาดได้ วันนี้ ขอให้ท่านตั้งอยู่ในความสงบ ไม่จำเป็นก็ไม่ควรพูดหรือแสดงความคิดเห็น ไม่อย่างนั้น ท่านจะเดือดร้อนเพราะปากท่านเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีความรู้สึกว่าวันนี้ มีเหตุยุ่งยากปั่นป่วนชอบกล ในการใช้ชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่ชีวิตในครอบครัว รวมไปถึงหน้าที่การงาน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่แย่ไปเสียเลย เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนับว่าดีแล้ว เราจะได้มีโอกาสได้เรียนรู้ตัวบุคคลนั้น ๆ หรือผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องได้ดีขึ้น และท่านก็จะพบความเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ภายในกิจการงานที่เกี่ยวข้องกับท่านด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ก็ไม่ได้มาง่าย ๆ เช่นกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ความมุ่งหวังของท่านไม่ราบรื่นนัก แม้ว่าจะมีการตกปากรับคำกันแล้วก็ตาม จะมีเหตุมาทำให้เปลี่ยนแปลงได้ ขอให้ท่านทำใจเผื่อไว้บ้าง อย่ามั่นใจนัก การโยกย้ายหรือการเดินทางในวันนี้ จะไม่ได้ผลดีตามที่ท่านคิดวาดหวังไว้ เรื่องต่าง ๆ ที่เข้ามาทำให้ท่านหนักใจทั้งสิ้น ขอให้ท่านหาทางคลี่คลายหลาย ๆ อย่าง ให้พ้นจากตัวท่านไปให้มากที่สุด ถึงแม้จะต้องพยายามมาก ก็ควรต้องทำ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้หากท่านจะลงทุนหรือทำอะไรก็ตาม ขอให้ท่านใช้ปฏิภาณไหวพริบที่มีอยู่ พิจารณาอย่างมีสติ รอบคอบว่าผลที่จะได้รับมันคุ้มค่าหรือไม่ อย่าเห็นแก่สิ่งชั่วครั้งชั่วคราวเลย ทำให้เสียเวลาเปล่า ท่านมีเกณฑ์ได้พบช่องทางที่จะก้าวไปสู่การมีหลักฐาน ความมั่นคง หรือการทำอะไรก็ตาม จะได้รับการสนับสนุนอุ้มชู แต่ตัวท่านเองจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นและการเริ่มต้นนั้น จะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการกระทำของท่าน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังการป่วยไข้โรคเกี่ยวกับฟัน ปลายประสาท วันนี้ทำอะไรต้องไม่ประมาทอาจพลาดพลั้งได้ง่าย ระวังการถูกหักหลัง ถูกช่วงชิง ถูกโกง ความเสียหายอันเกิดจากผู้ที่มีกำลังเหนือกว่า ทั้งอำนาจ เงินตรา อิทธิพล วันนี้ท่านจะเจอเหตุการณ์ที่ถูกบีบคั้น ถูกบังคับ เอารัดเอาเปรียบ อย่างซึ่งหน้า ถ้าเลี่ยงได้ วันนี้ท่านไม่ควรเดินทาง โยกย้าย เปลี่ยนแปลงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะการขึ้นล่องเรือ ข้ามน้ำ ข้ามทะเล

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ท่านค่อนข้างมีเสน่ห์เป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามและผู้ที่ผ่านเข้ามาสัมพันธ์จะให้ความสนิทชิดเชื้อกับท่านเป็นพิเศษ ท่านมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ ๆ และโอกาสในทางสังคมที่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับตัวท่านด้วย ถ้ามัวแต่อยู่กับที่ ไม่ทำอะไร ปล่อยโอกาสหลุดลอยไป ย่อมไม่เกิดผลแน่นอน ข้อเสียคือท่านจะไม่เชื่อความคิดของตนเอง จะต้องมีคนคอยสนับสนุนในความคิดของท่านทุกครั้งจึงจะเกิดความเชื่อมั่น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ชุดเดรสเสื้อเชิตมิกซ์แอนด์แมทช์การศึกษาHappyKFCTuesdayทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก