ราศีไหนต้องเป็นโสดเพราะตัวเอง "เลือกมาก"

อ่าน 10,560

เหตุผลที่สาวๆ หลายคนต้องเป็นโสดมีมากมายหลายหลาก เเต่เพื่อนๆ อยากรู้มั้ยคะว่าสาวราศีไหนต้องเป็นโสดเพราะตัวเอง "เลือกมาก" ถ้า DeeDaily บอกไปเเล้ว ต้องออกมาเเสดงตัวกันด้วยนะจ๊ะ อยากจะรู้จังเลยว่าจริงหรือไม่จริง!

ราศีที่เลือกมากจนต้องเป็นโสด ได้เเก่ ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์เสน่ห์เเรงใช่ย่อย เเต่ที่เป็นโสดก็เพราะคุณเป็นคนเลือกมาก! ตั้งมาตรฐานไว้สูงลิ่ว ถ้าไม่ได้อย่างที่วาดหวังเอาไว้ก็ขอไม่มีเเฟนไปเลยดีกว่า คุณไม่อยากปวดหัวกับคนรักที่ไม่ได้เรื่อง ไม่อยากเสียใจซ้ำซาก เเถมบางคนเป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว ก็เลยไม่ยอมเปิดโอกาสให้ใครสักทีส่วนคนที่เคยผิดหวังกับรักครั้งเก่า ก็ไม่อยากออกไปวิ่งตามหาความรักเเล้ว

สาวตุลย์บางคนขอทำงาน เก็บเงิน ใช้ชีวิตโสดเเบบสวยๆ เริ่ดๆ อยู่คนเดียวไปนานๆ ก็มีความสุขดี พอมีคนเข้ามาจีบคุณก็จะคิดหนัก คิดเเล้ว คิดอีกว่าจะคบกับเขาดีมั้ย ถือคติช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม เเต่บังเอิญมันช้าจนผู้ชายเขาทนไม่ไหว สุดท้ายก็เลยยังต้องเป็นโสดเเบบเดิม อีกประเภทนึงคือเลือกมากคิดมาก เเล้วลงเอยด้วยการไม่เอาดีกว่า บอกเลิกผู้ชายเขาซะงั้น

เอาเถอะค่ะ สาวราศีตุลย์ คุณยังโชคดีเพราะราศีของคุณเป็นราศีที่ในช่วงปีนี้ ถ้าไม่มีเเฟนเเล้วจะดวงดี ดังนั้น จงโสดต่อไปอย่างสง่างาม! เเต่ปีหน้าก็อย่าลืมลดสเป็กลงบ้างนะคะ เดี๋ยวต้องอยู่บนคานทองตลอดไป เเล้วอย่ามาหาว่า DeeDaily ไม่เตือนนะ heart



บทความแนะนำ


แอมไฟน์ข่าวล่าสุดเส้นผมเป่าเค้กวันเกิดในงานศพแอมไฟน์ฝ้ายความสวยความงามเป่าเค้กในงานศพผู้หญิงแอมไฟน์เพลงใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก