เคล็ดลับลดน้ำหนักของสาว 12 ราศี

อ่าน 5,648

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว DeeDaily ที่น่ารักฟรุ๊งฟริ๊งกระดิ่งแมวทุกนาง วันนี้ แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี มีเรื่องราวแซ่บเว่อร์มาเม้าท์ให้ได้ฟังกันอีกแล้ว มาตะแคงหูฟังกันได้เลยนะจ๊ะ วันนี้เราจะมาพูดกันเรื่องน้ำหนัก สาวๆ หลายคนคงสงสัยกันใช่ไหมว่า เพื่อนสาวของเรา กินก็เหมือนเรา เผลอๆ นางกินมากกว่าเราด้วยซ้ำไป ออกกำลังกายก็ไม่ออก ทำไม๊ทำไม นางกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ไม่เห็นเหมือเราเลย กินนิดกินหน่อยน้ำหนักก็ขึ้นแถมจะเอาลงก็ยากแสนยาก งานนี้แม่หมอจีจี้ มีเคล็ดลับจากไพ่ยิปซี ในการเป็นข้อมูลให้สาวๆ เอาไปลองใช้ ในการลดน้ำหนักดู มาดูกันนะคะ

? สาวราศีมังกร ได้ไพ่ เด็กดาบ พยายามรับประทานอาหารที่มีธาตุเหล็ก เช่น พวกตับและเครื่องในหมู เลือดหมู จะทำให้คุณไม่อ้วน ส่วนวิธีออกกำลังกายแนะนำการปั่นจักรยาน จะช่วยเผาพลาญพลังงานเป็นอย่างดี

? สาวราศีกุมภ์ ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า บอกเลยว่าขี้เกียจออกกำลังกายตัวแม่นะคะ น้ำหนักมันคงจะลงหรอกแบบนี้ แนะนำวิธีการออกกำลังกายที่ได้ผลสำหรับคุณคือพวก อุปกรณ์ที่เป็นเครื่องโยกต่างๆ นอกจากจะผอมเร็วแล้วคุณจะได้ออกกำลังกายหลายส่วนในร่างกายอีกด้วย

? สาวราศีมีน ได้ไพ่ 7 ไม้เท้า สาวราศีนี้คงต้องมีการจัดตารางในเรื่องของอาหารการกิน ว่าแต่ละวันสามารถกินอะไรได้เท่าไหร่กี่แคลลอรี่ แล้วกินตามนั้น ส่วนการออกกำลังกายก็เช่นกันต้องจัดเวลาให้เหมาะสม การออกกำลังกายประเภท ยก นู้นยกนี่ ยกเวท อะไรแบบนั้นจะช่วยในคุณฟิตแอนด์เฟิร์ม

? สาวราศีเมษ ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า ดังนั้นสาวราศีนี้มักพยายามมาทุกวิถีทางเพื่อให้น้ำหนักลด แต่ก็ยังกินและกินอยู่นั่นแหละ เอาเป็นว่าสไตล์ในการออกกำลังกายลดน้ำหนัก คือการออกกำลังกายประเภทต่อสู้ เช่น ต่อยมวย เทคอนโด้ อะไรประมาณนั้น จะทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว

? สาวราศีพฤษภ ได้ไพ่ 2 ดาบ บอกเลยว่าลังเล อยากผอมก็อยากผอม อยากจะกินก็อยากกิน อยากลดน้ำหนักอยากลด แต่จะให้ออกกำลังกายขอคิดดูก่อนนะ ดังนั้นถ้าจะลดน้ำหนักต้องตัดสินใจให้ชัดเจนว่าชั้นจะเอาแน่ๆ อย่าลังเล ส่วนการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณผอม ควรเป็นการออกกำลังกายที่ใช้ระบบประสาทหลายส่วนเช่น การใช้สายตา ความไว แขน ขา แนะนำ ตีแบต ตีเทนนิส ตีปิงปอง อะไรประมาณนั้น

? สาวราศีเมถุน ได้ไพ่ Devil ดังนั้นงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอลฮอลโดยเฉพาะเบียร์เนี้ยตัวดีเลยทีเดียว จะทำให้คุณดูลงพุง และดูไม่เฟิร์ม ส่วนการออกกำลังแนะนำการเต้น เช่น โพลแดนซ์ ละตินแดนซ์ จะเซ็กซี่ทะลายไขมันกันเลยทีเดียว

? สาวราศีกรกฏ ได้ไพ่ Hermit เพราะฉะนั้นวิธีการลดน้ำหนักสำหรับคุณ แนะนำการโยคะ เพราะนอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีการยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อที่ดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม ระบบภายในเกิดความสมดุลแล้ว คุณยังได้สมาธิและสติสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

? สาวราศีสิงห์ ได้ไพ่ The Moon บอกเลยอย่างชัดเจน เลิกรับประทานอาหารในยามค่ำคืน ต้องบอกตัวเองว่าหลัง 6 โมงเย็นห้ามยัดอะไรเข้าปากอีก ไอ้ประเภท ห้าทุ่มเที่ยงคืนแล้วยังไปค้นของกินในตู้เย็นเนี้ยหยุด แค่นี้แหละน้ำหนักจะลง และถ้าใครเลี้ยงน้องหมาก็พาน้องไปวิ่งเล่นถือเป็นการออกกำลังกายทั้งคนทั้งหมา

? สาวราศีกันย์ ได้ไพ่ Justic จริงๆ แล้วสาวราศีนี้ค่อนข้างมีระเบียบวินัยในการกิน การออกกำลังกายพอสมควร แต่สาวหลายคนจะมีปัญหาบริเวณก้อน ก้นใหญ่ก้นย้อย เพราะฉะนั้น ออกกำลังในส่วนสะโพกเป็นหลัก และรับประทานอาหารให้ตรงเวลา อย่ากินจุกจิก เท่านี้ก็ได้หุ่นเลิศๆ แล้ว

? สาวราศีกรกฏ ได้ไพ่ Hirophant เพราะฉะนั้นวิธีการลดน้ำหนักสำหรับคุณ เหมือนกับชาวราศีกรกฎ คือโยคะ เพราะนอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีการยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อที่ดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม ระบบภายในเกิดความสมดุลแล้ว คุณยังได้สมาธิและสติสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

? สาวราศีพิจิก ได้ไพ่ 1 ถ้วย เป็นสาวที่มีความเอ็นจอยในการรับประทานค่อนข้างสูง กินอะไรก็รู้สึกมันจะอร่อยไปซะหมดทุกสิ่งอย่าง เอาเป็นว่าถ้าอยากจะลดน้ำหนักแนะนำ งดรับประทานอาหารประเภท ปิ้ง ย่าง ทอด พวกไขมันต่างๆ มารับประทานอาหารประเภท ต้ม นึ่ง แทน ที่สำคัญรับประทานน้ำเยอะ ส่วนการออกกำลังกายที่เหมาะคือการว่ายน้ำ

? สาวราศีธนู ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า บอกเลยสาวราศีนี้ถ้าใครทักว่าอ้วนเนี้ยนางจะมีแรงบรรดาใจที่จะเอาชนะ แล้วยิ่งถ้าใครชมว่าผอมแล้วจะสวยเนี้ย ขอบอกว่าจะรีบโดยด่วน ดังนั้นถ้าใครมีเพื่อนสาวเป็นชาวราศีธนู รีบสร้างแรงบันดาลใจให้นางด่วน ส่วนการลดน้ำหนักของสาวราศีนี้ คือการไปปั่นจักรยาน จักรยานในฟิตเนตก็ได้เช่นกัน หรือถ้าใครอยากเก๋เป็นเจ้าหญิงแสนสวยอันงามสง่า ขี่ม้าเลยจ้า จัดไป



บทความแนะนำ


แนะนำร้านอาหารน้ำมะเขือเทศพาชิมแนะนำร้านเด็ดความสวยความงามจุดซ่อนเร้นมีกลิ่นกลิ่นอับชื้นกลิ่นเหม็นเค็มร้านอร่อยผู้หญิงร้านเด็ดร้านอาหารพากินข้อมูลร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก