เช็คดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 3,578

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2558 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 12 วันนี้ฤกษ์ไม่ค่อยดีตั้งแต่เช้า จะไปไหนมาไหน ก็หลงทาง ผิดนัด ทักคนผิด สีนำโชค สีขาว สีน้ำตาล สีเขียว สีชมพู และสีส้ม สีที่ไม่เป็นมงคล สีน้ำเงิน และสีฟ้า ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้ท่านต้องพยายามสงบสติอารมณ์ จะพูดจะจาอะไรก็ให้คิดก่อน อะไรที่คิดว่า พูดแล้วไม่เป็นผลดี ก็เงียบซะ การเจรจาธุรกิจยังไม่เป็นผลสำเร็จในครั้งเดียว ขอให้ท่านติดตามผลอย่างต่อเนื่อง อาจจะมีติดขัด มีอุปสรรคบ้าง แต่ถ้าท่านไม่ปล่อยผ่านเลยไป ท่านก็จะได้รับความสำเร็จ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย สำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวกับงานเอกสาร สัญญา ขอให้ท่านตรวจตราให้รอบคอบ รายละเอียดต่าง ๆ ความถูกต้องของเอกสาร เพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับการไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ การไปเยี่ยมคนป่วย การทำบุญ ทำทาน จะทำให้ได้บุญเยอะ แถมจิตใจจะสบาย ถ้าจะขอตำแหน่ง ควรเข้าพบผู้ใหญ่ จึงจะชัวร์ป้าบ สิ่งที่รอคอยกำลังจะมาถึงแล้ว ใจเย็น ๆ การติดต่อ การเดินทาง ก็ไม่มีปัญหา จะได้พบเจ้านายเก่าโดยบังเอิญ ที่จะให้โชคดีกับคุณในภายหลัง ท่านควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา มิฉะนั้นโรคกระเพาะจะถามหา

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีเกณฑ์เดินทางแบบปุบปับ วันนี้ขอให้ระมัดระวังในเรื่องของขาหรือเท้า จะเดินจะเหินให้ช้าลงสักหน่อย อย่ารีบเร่งจนเกินไป อาจบาดเจ็บได้ บางท่านก็โดนรองเท้ากัดซะงั้น ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยกัด ห้ามซื้อรองเท้าใหม่ในวันนี้เป็นอันขาด ไม่เป็นผลดีกับตัวท่านเลย สำหรับท่านสุภาพบุรุษ ท่านมีโอกาสได้พบคนรักเก่า จะทำอะไรขอให้คิดเยอะ ๆ ความรักช่วงนี้ค่อนข้างเปราะบาง อ่อนไหว ไม่สดใสซะเลย

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้จะเหมาะกับการลงทุนอะไรใหม่ ๆ ท่านที่ตกงาน จะได้ข่าวดีเรื่องงาน การนัดหมาย การพบปะ การขอความช่วยเหลือ ต้องติดต่อหลายครั้งกว่าจะลงตัว การขอประนอมหนี้ หรือถ้าขึ้นศาล ก็จะตกลงไกล่เกลี่ยกันได้ลงตัว สำหรับท่านสุภาพสตรี ความรักวันนี้ไม่ดีเลย มีเกณฑ์จะเกิดปัญหาในเรื่องความรัก ครอบครัวทำให้ทุกข์ใจ ระวังมีปากเสียงกับคนวันอังคาร และวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์จะเกิดความเสียหายที่เกิดจากความไว้วางใจ บุคคลที่นำพาความเสื่อมเสียมาให้ การกระทบกระเทือนจิตใจ การเสียเปรียบ การถูกต่อว่า คำนินทา ท่านจะมีความไม่สบายใจเรื่องงานและเรื่องคน ทำให้วันนี้เป็นวันที่คุณต้องเผชิญหน้ากับปัญหาร้อยแปด อย่าตัดสินใจอะไรด้วยอารมณ์ จะพังลูกเดียว การทำงานจะมีความกดดันบ้าง แต่อย่าท้อถอยนะ ไม่ควรโวยวายยื่นใบลาออก เอะอะ หรือโต้ตอบ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้จะมีเรื่องเศร้าหมอง หรือจะมีเรื่องกลุ้มใจจากปัญหาในอดีต คดีความเก่า ๆ หนี้สินเก่า ๆ ควรแก้ปัญหาด้ยวิธีรอมชอม และประนีประนอม คุณอาจต้องยอมเสียเปรียบบ้าง แล้วจะสรุปลงตัวได้ การเงิน ยังไม่คล่องตัว จะจ่ายจนหน้ามืด และไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน จะไม่ได้คืน ส่วนเรื่องการค้าขาย ยอดขายยังไม่ค่อยมีปัจจัยบวกสักเท่าไร ใครมาชวนทำอะไรอย่าไปทำ เพราะนอกจากจะทำให้คุณเสียเงิน เสียเวลา แล้วยังเสียความรู้สึกอีกด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างปลอดโปร่ง การสอบ การต่อรอง การประมูล คุณจะสมใจนึก คุณจะมีโชคอย่างหนึ่งที่ไม่คาดฝัน วันนี้จะทำอะไร ขอให้ลงมือทำเลย อย่ามัวแต่คิด แล้วคุณจะมีฝันที่เป็นจริง วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับเรื่องของการเดินทาง ความสำเร็จอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย ต้องทำด้วยความทรหดอดทน อย่างที่เรียกว่า "อาบเหงื่อต่างน้ำ" จึงจะได้รับความสำเร็จ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ปากอวบอิ่มวิทยาศาสตร์วิชาหลักรากศัพท์ปากแห้งปากไม่แห้งฤทธิไกรพันนาภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก