เช็คดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 11,639

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2558 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 12 วันนี้ดาวจันทร์ทับมฤตยู จึงเป็นวันดีสำหรับการติดต่อ การเจรจานัดหมาย คุยเรื่องงาน เรื่องเรียน สีนำโชค สีเทา สีขาว สีน้ำตาล สีเขียว และสีม่วง สีที่ไม่เป็นมงคล สีแดง และสีเหลือง ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวัน กันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ดวงของคุณยังมีอุปสรรคนิดหน่อย ทำอะไรก็ตามอาจต้องทำซ้ำ 2 ครั้ง เรียกว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม การทำงานอย่าใช้อารมณ์ จะมีปัญหากับเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานได้ง่าย วันนี้จะมีเคราะห์ไม่ดี ระวังลื่นหกล้มข้อเท้าแพลง หรือข้อมือซ้น อย่าเดินทางไปทางทิศเหนือ ถ้าเลี่ยงได้ควรเลี่ยงให้ผ่านพ้นวันนี้ไปก่อน แล้วค่อยวางแผนการเดินทางใหม่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สำหรับท่านที่รับราชการ ระวังจะมีเรื่องมัวหมอง ทุกข์ใจ วิตกกังวล ควรใจเย็น ๆ วันนี้เป็นวันที่คุณไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง ๆ เพราะจะมีอุปสรรคเยอะมาก ๆ และวันนี้เป็นวันที่คุณจะคาดหวังอะไรไม่ได้เลย การทำงาน จะมีเรื่องพลิกล็อก ผิดคาดเกิดขึ้นได้ง่าย ระวังจะถูกตำหนิเพราะต้องแอ่นอกเข้าไปรับผิดชอบแทนลูกน้อง หรือถูกเจ้านายเพ่งเล็ง ก็อย่าไปโวยวายหรือโต้ตอบ เพราะจำทำให้คุณติดลบ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้คุณจะมีโชคในสิ่งที่รอคอย โชคดีในหลาย ๆ เรื่อง จะเป็นวันที่ปลอดโปร่ง โล่ง รู้สึกสบายใจกับการทำงาน การเดินทางจะเต็มได้ด้วยความสนุก จะมีความสุขกับการใช้เงิน แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินในระยะนี้จะไม่ได้คืน รายได้จะเริ่มดีขึ้น แต่รายจ่ายนอกรายการยังมีเพียบ ต้องบริหารการเงินแบบมืออาชีพ วันนี้อยู่ดี ๆ เพื่อนอาจมาหาที่บ้านท่าน หรือชวนกันออกไปเจอสังคมใหม่ ๆ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ฤกษ์ไม่ดีตั้งแต่เช้า ทำให้จะมีความอึมครึม ขุ่นมัว ไม่สบายจิตไม่สบายใจ วันนี้ควรงดการนัดคุยเรื่องงาน งดงานเลี้ยงฉลอง การสอบ การแข่งขัน หรือการต่อรอง จะผิดหวัง ถ้าประมาท สิ่งที่รอคอยยังไม่ได้คำตอบต้องใจเย็น ๆ ถ้ามีของหายก็จะหาไม่พบ ระวังจะเกิดอุบัติเหตุเพราะความรีบร้อน วันนี้อย่าหูเบา อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ สำหรับท่านสุภาพสตรี ความรัก จะมีเรื่องขัดใจ ขัดหู ขัดตา ควรถอยกันคนละก้าว พอสบายใจแล้วค่อยกลับมาคุยกัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คุณจะได้รับข่าวดีจากสิ่งที่รอคอย ผลการเรียน การวิ่งเต้น จะซื้อ-จะขาย การติดต่อเจรจา ทุกเรื่องทุกอย่างจะสรุปลงตัวได้อย่างเหลือเชื่อ คุณจะได้รับความสำเร็จจากการเจรจา การติดต่อลูกค้าต่างชาติดี โครงการที่มีอุปสรรคจะได้รับการคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่สิ่งดี ๆ ที่พูดมาทั้งหมดทั้งปวงนั้น จะเกิดขึ้นได้ก็เพราะตัวคุณเอง ที่จะต้องลงมือกระทำ อย่ามัวแต่คิด โอกาสไม่ได้มาบ่อย ๆ จำไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้คุณจะรู้สึกหงุดหงิดง่าย ทำอะไรก็สะดุด ติดขัด และพลิกล็อกไปหมด อะไรที่หวังไว้ว่าชัวร์แน่ ๆ ยิ่งกว่าแช่แป้ง จะกลับเละเป็นโจ้ก อย่าไปหวังกับสิ่งที่เลื่อนลอย ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงกีฬาทางน้ำ หรือเล่นน้ำทะเล ระวังจะบาดเจ็บ ไม่ควรเดินทางไกลบ่อยจะเกิดอุบัติเหตุง่าย การขอความช่วยเหลือ หรือนัดพบผู้ใหญ่จะผิดหวัง และต้องระวังเรื่องคำพูด การเขียน หรือแม้แต่อภิปราย คำพูดของคุณอาจจะทำให้เกิดความเสียหายได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้เป็นวันที่ปลอดโปร่งมาก เหมาะสำหรับการนัดหมาย นัดคุย เรื่องสำคัญ ๆ ท่านที่อยากจะเปลี่ยนงานที่ทำ ลองปรึกษาผู้ใหญ่ดู ท่านจะช่วยคุณได้ วันนี้ดวงการงานจะดีมาก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน จะได้บรรจุ ได้เลื่อน หรือได้ย้ายไปรับผิดชอบงานที่ดีกว่าเดิม ส่วนสุขภาพช่วงนี้ ระวังจะลื่นหกล้ม สะโพกครากไปข้างหนึ่ง แขนขาเดี้ยง เหตุเกิดเพราะความซุ่มซ่ามของตัวคุณเอง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


กุ้งล็อบสเตอร์ลูกคนที่สองข่าวบันเทิงวันนี้กุ้งก้ามแดงณัฐวุฒิป๋อทายนิสัยล็อบสเตอร์ดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก