ดวงรายสัปดาห์ 23-29 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 8,082

ดวงรายสัปดาห์ / ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 29 พฤศจิกายน 2558 / โดย ศ.บัณฑิตกุล

ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ความเชื่อมั่นในตนเองที่มีมากเกินไปอาจสร้างศตรูโดยไม่ตั้งใจหรือแทนที่จะได้รับความร่วมมือที่ดีกลับจะถูกต่อต้านขึ้นมาจึงควรตระหนักให้มากถึงสิ่งนี้ในช่วงนี้ การเงินมีการขยับตัวดีขึ้น ส่วนการลงทุนในตลาดทุนก็ให้ผลกำไรได้อย่างดีเช่นกันในช่วงนี้แต่ต้องใช้หลักการให้มาก งานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงานต้องเลือกคนที่ทำให้ดีไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นพูดกันไม่รู้เรื่อง งานไม่คืบหน้า ความรักอย่าข้ามขั้นตอนไม่เช่นนั้นที่ทำมาจะศูนย์เสียทั้งหมด ระวังเรื่องอุบัติเหตุทางน้ำให้มากหลีกเลี่ยงเดินทางๆน้ำในช่วงนี้ได้ก็ยิ่งดี

ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ช่วงนี้ท่านไม่ควรรับปากอะไรกับใครโดยไม่ตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนและเป็นข้อมูลล่าสุดเพื่อไม่ให้ถูกตำหนิในสิ่งที่ทำไม่ได้ การเงินดีมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกทั้งยังมีโอกาสได้เงินคืนจากลูกหนี้อีกด้วย การลงทุนในตลาดทุนต้องไม่หวั่นไหวกับข่าวลือมากเกินไปจะทำให้พลาดโอกาสที่ดี งานติดต่อกับต่างประเทศจะให้ความสำเร็จเกินคาดและสำหรับผู้ที่รองานที่สมัครไว้หากยอมรับเงื่อนไขได้ก็ไม่มีปัญหา อย่าพยายามขัดแย้งกับคนรักในช่วงนี้ผลที่เกิดขึ้นไม่ดีแน่ๆ อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ชำรุดอาจก่อให้เกิดอันตรายได้

ราศี มิถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ท่านต้องพูดให้มากขึ้นในส่วนที่เป็นสิทธิของท่านไม่เช่นนั้นจะถูกผู้อื่นเอาไปอย่างง่ายๆ การเงินดีมีเพิ่มขึ้นได้จากการขายของบางอย่างออกไป การลงทุนในตลาดทุนสิ่งที่คิดว่ากำไรแน่ๆอาจไม่เป็นเช่นนั้นก็ได้อย่าประมาท งานที่เกี่ยวกับการประมูลมีโอกาสได้งานใหญ่มาทำเกินจากที่คาดคิด ส่วนความคิดที่อยากขยายงานให้มีขอบข่ายกว้างขึ้นก็ควรลงมือได้แล้ว ความรักไม่ค่อยราบรื่นผู้ใหญ่บางคนเห็นไม่ตรงกับท่านจึงไม่ควรรีบร้อนทำอะไรรอไปก่อนจะดีกว่า สุขภาพในช่วงนี้ต้องระวังการเคล็ดของข้อมือจากความประมาทของตนเอง

ราศี กรกฏ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

การได้ใช้เวลาช่วงเทศการลอยกระทงในปีนี้ให้เต็มที่กับบุตรธิดาและครอบครัวจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีให้เกิดขึ้นได้อย่างดีอีกทั้งยังจะเกิดสิ่งดีๆในครอบครัวตามมาด้วย การเงินดีมีเงินก้อนเข้ามาให้สบายใจ การลงทุนในตลาดทุนการได้พบปะกับคนต่างๆมากขึ้นทำให้ท่านได้รับข่าวสารที่รอบด้านซึ่งช่วยท่านตัดสินใจได้ดี งานมีเรื่องให้แก้ไขหลายอย่างแต่ท่านก็ทำได้ดีอีกทั้งที่กลัวว่าจะไม่เสร็จทันกำหนดก็เรียบร้อยได้ในที่สุด ความรักมีโอกาสได้พบเจอคนที่ตามหามานานระหว่างงานเลี้ยงสังสรรค์

ราศี สิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

สัปดาห์นี้เรื่องที่ควรทำให้รีบทำอย่าคิดว่าไม่เป็นไรเพราะอาจมีปัจจัยแทรกซ้อนเข้ามาบางอย่างทำให้เกิดปัญหาได้หากไม่ทำให้เสร็จเสียก่อน การเงินดีมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องแต่ต้องคอยตรวจสอบด้านรายจ่ายที่อาจมีการรั่วไหล การลงทุนในตลาดทุนเป็นอีกช่องทางที่สร้างเม็ดเงินจำนวนมากให้ท่านได้ในเวลานี้ แต่ต้องหนักแน่นเรื่องข่าวลือ ความรับผิดชอบที่มากขึ้นควรหาคนเข้ามาช่วยงานได้แล้วจะมีคนแนะนำคนมีความสามารถเข้ามาให้ ความรักต้องให้เวลากับคนรักมากกว่าเดิมสิ่งที่ขาดหายไปที่ท่านต้องการก็จะกลับมาดังเดิม

ราศี กันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ช่วงนี้ท่านมีหลายเรื่องให้คิดมากควรตั้งสติให้ดีและมีความหนักแน่นในสิ่งต่างๆที่เข้ามาก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การเงินมีแต่ตัวเลขเข้ามามากกว่าตัวเงินจริงๆเนื่องจากยังไม่ถึงกำหนดสัญญาจึงต้องบริหารการใช้จ่ายอย่างระวัง การลงทุนในตลาดทุนถ้าจะคิดทำอะไรใหม่ๆช่วงปลายสัปดาห์จะให้ผลในทางที่ดี งานอย่าเบื่อกับการที่ต้องเจรจาหลายครั้งเพราะจะสำเร็จลงได้ในที่สุดหลังจากได้พยายามหลายครั้ง ความรักอาจมีปัจจัยบุคคลที่สามเข้ามาทำให้ความรักสั่นคลอนได้ สุขภาพต้องพักผ่อนให้เพียงพอไม่เช่นนั้นอาจล้มป่วยลงได้ง่ายๆ

ราศี ตุล 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

สัปดาห์นี้เพื่อนเก่าที่ท่านพบบางคนจะแนะนำสิ่งดีๆให้ท่านอย่างที่ท่านไม่เคยคิดมาก่อนและควรนำไปพิจารณาเพื่อทำต่อไปในอนาคต การเงินรายได้ที่เข้ามามีไม่ทันกับรายจ่ายที่เกิดขึ้นในช่วงนี้การกู้เงินต้องระวังเรื่องภาระที่มากเกินกำลัง การลงทุนในตลาดทุนหากไม่แน่ใจในข้อมูลที่ได้รับมาการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญจำเป็นอย่างยิ่งในช่วงนี้ งานที่ทำร่วมกับผู้ใหญ่จะส่งผลดีแก่ท่านอย่างมากผู้ใหญ่จะเห็นความตั้งใจและความสามารถของท่าน ความรักมีเรื่องให้ตัดสินใจแต่ก็ยังไม่ควรรีบร้อนรอไปก่อนจะดีกว่า

ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ช่วงนี้ดูจะมีเรื่องเข้ามาให้ท่านไม่สบายใจอยู่เป็นประจำทั้งที่บางเรื่องท่านไม่ได้เป็นผู้ก่อแต่ก็ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยสิ่งที่ช่วยท่านได้คือการปล่อยวางให้มากที่สุด การเงินดีมีเงินก้อนเข้ามามากขึ้นและมีรออยู่อีกในวันข้างหน้า การลงทุนในตลาดทุนความมั่นใจในสิ่งที่ทำจะให้ประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก งานมีผู้ใหญ่บางคนคอยให้การสนับสนุนอย่างไม่เปิดเผยทำให้งานเดินไปอย่างราบรื่นขึ้น ความรักมีโชคกับเขาเสียทีอยู่เฉยๆก็มีคนมาชอบ สุขภาพควรเลิกนิสัยบางอย่างที่ทำร้ายต่อสุขภาพตนเองได้แล้ว

ราศี ธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

สัปดาห์นี้ท่านมีโอกาสได้พบกับคนๆหนึ่งที่จะให้คำแนะนำบางอย่างทีดีซึ่งท่านควรนำไปใช้ในส่วนที่สามารถทำได้จะสร้างความสุขให้กับชีวิตมากขึ้น การเงินมีรายได้เข้ามาดีแต่มีบางส่วนที่ขาดหายไปต้องตรวจสอบให้ดีอาจมีการทุจริตเกิดขึ้น การลงทุนในตลาดทุนคอยจังหวะก่อนก็ได้มีหลายปัจจัยที่ยังขาดความชัดเจน เรื่องที่จะส่งเสริมสนับสนุนบางคนที่ท่านมองเอาไว้อย่าให้โดดเด่นเกินไปจะกลายเป็นการทำลายคนๆนั้นมากกว่า ความรักกำลังไปได้ดีอย่านำเรื่องคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องสะดุดลงง่ายๆ

ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ท่านจะได้พบกับเพื่อนฝูงเก่าๆบ่อยขึ้นในช่วงนี้ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่จะเริ่มสานสายสัมพันธ์เดิมให้ แน่นแฟ้น ดังเดิมซึ่งจะช่วยเกื้อหนุนกันอย่างดีในอนาคต การเงินมีรายได้เข้ามาดีขึ้นและอาจได้เงินก้อนจากการขายที่ดินอีกด้วย การลงทุนในตลาดทุนการคิดหลายๆครั้งเวลานี้จะให้ผลดีแก่ท่านกลับมา เรื่องงานที่รอฟังคำตอบอย่ารอฝ่ายเดียวติดตามเรื่องบ้างเดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ จะลงทุนทำอะไรเพิ่มหากศึกษาดีแล้วเดินหน้าได้เลย ความรักการให้เวลากับคนรักมากขึ้นจะส่งผลดีตามมามากมาย สุขภาพโรคที่เป็นมานานจะได้สูตรยาดีรักษาให้หายขาดได้

ราศี กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ช่วงนี้หากท่านได้รับโอกาสดีๆในการศึกษาหาความรู้เพิ่มขึ้นควรใช้โอกาสนั้นอย่างเต็มที่เพราะจะเป็นสิ่งที่สร้างความก้าวหน้าให้ท่านได้อย่างดีในอนาคต การเงินรายได้มีเพิ่มขึ้นจากแหล่งรายได้เสริมที่มีเวลาให้มากขึ้น การลงทุนในตลาดทุนให้ผลกำไรมากกว่าที่คาดไว้ งานอาจเกิดความล่าช้าจากสาเหตุความไม่ชัดเจนของเอกสารบางส่วนแต่ไม่ส่งผลอะไรมากอย่ากังวล กับคนรักต้องพูดจากันให้มากขึ้นจึงจะช่วยลดความรู้สึกที่ไม่ดีลงได้ สุขภาพอาการเหนื่อยง่ายหากเกิดขึ้นเป็นประจำควรเข้าพบแพทย์อย่าปล่อยไว้นาน

ราศี มีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

การเดินทางในช่วงนี้ต้องศึกษาเส้นทางให้ดีไม่เช่นนั้นอาจต้องเสียเวลาจนทำให้พลาดงานสำคัญ การเงินต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิมเรียกว่าเหนื่อยมากๆกว่าจะได้มาแต่เมื่อได้มาก็หายเหนื่อยกับผลตอบแทนที่คุ้มค่า การลงทุนในตลาดทุนถ้าฟังคำแนะนำของผู้มีประสบการณ์มากขึ้นก็จะไม่พบกับความผิดหวัง งานอย่าเชื่อใครคนใดคนหนึ่งมากเกินไปจนไม่ฟังคนอื่นจะทำให้ขาดความร่วมมือจากบางส่วน ควรใช้เวลาช่วงเทศการลอยกระทงกับคนรักอย่างเต็มที่สิ่งที่ต้องการก็จะเป็นอย่างที่หวัง ระวังเรื่องอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพให้มากขึ้นกว่าเดิมดีกับตนเองในระยะยาว



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดไฮโซอาร์มเนยsmartphoneสมาร์ทโฟนสลับวิญญาณมาเกิดดาราแต่งงานดาราสละโสดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก