ราศีไหนมีเกณฑ์เสียสาว!! ในวันลอยกระทง

อ่าน 14,578

สวัสดีจ้าเพื่อนๆชาว Deedaily ที่น่ารักทุกคน นี่ก็วันลอยกระทงแล้ว ปกติแล้ววันลอยกระทงมักเป็นอีกวันหนึ่งที่สาวๆ จะไปเที่ยวออกเดทกับหนุ่มๆ ที่ถูกใจ และยังเป็นวันที่มีโอกาสเสียสาวมากที่สุดอีกด้วย ดังนั้น แม่หมอริกกะ เลิฟทาโรต์ จึงอยากมาบอกเตือนมาบอกว่าลอยกระทงปีนี้ราศีไหนมีเกณฑ์เสียสาวบ้าง.....

เริ่มกันที่สาวราศีมีน :ลอยกระทงปีนี้ออกจะชิวๆ เรื่องความรักและเรื่องอย่าว่านะ แบบประมาณรักสนุกแต่ไม่อยากผูกพัน แต่พอได้เสียตัวให้ใครไปแล้ว ดันต้องมาผูกพันจริงจัง อาจต้องกลายมาเป็นครอบครัวเดียวกัน ต้องแต่งงานอะไรแบบนี้ เพราะคุณเองอาจลืมป้องกันหรือป้องกันแล้วแต่อาจพลาดได้ ยังไงก็ระวังกันให้ดีหน่อยนะคะ

สาวราศีกรกฏ :สาวราศีนี้มีเกณฑ์ไปเที่ยวลอยกระทงกับหนุ่มๆ แล้วมีโอกาสจะเสียตัว แต่อาจต้องมาเสียใจภายหลังก็ได้ เพราะคุณเองอาจยังไม่พร้อม หรือหนุ่มคนนั้นอาจไม่เป็นดั่งที่ใจคุณคิด พอเสียตัวให้เค้าไปแล้วเค้าอาจเปลี่ยนไปได้นะคะ

ต่อด้วยสาวราศีธนู :ที่มีโอกาสเสียตัวในคืนวันลอยกระทงปีนี้เหมือนกันนะจ๊ะ แต่ออกจะดีงามและมีความสุขมากกว่าสาวราศีอื่นอยู่ เพราะว่าสมหวังเรื่องความรักด้วยจ้า แต่ช่วงแรกหลังเสียตัวให้เค้าไปอาจเก็บอะไรๆ มาคิดมากให้ปวดหัวจนนอนไม่หลับได้ อยากให้ปล่อยวางคิดให้น้อยลงทำตัวให้น่ารักดีกว่า

และสุดท้ายสาวราศีกุมภ์ :อยากจะเตือนให้ระวังเพราะอาจต้องเสียตัวแบบไม่จำยอมแต่ต้องจำนน พยายามอย่าไปไหนมาไหนคนเดียว พยายามอย่าไปที่เปลี่ยวๆ เพราะอาจเจอคนแปลกหน้าหรือคนไม่ดีเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับคุณได้ค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนชาวDeedaily ทุกคนมีความสุขแฮปปี้กันในวันลอยกระทงปีนี้นะจ๊ะ



บทความแนะนำ


เซ็กส์ผู้ชายsmartphoneความรักBELIERFAMILLEผู้หญิงภาพยนตร์สมาร์ทโฟนพ่อจ๋าแม่จ๋าขอลูกตามความฝันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก