ทายนิสัยจากการเลือก "กระทง"

อ่าน 7,308

วันลอยกระทง ปีนี้.. คิดกันรึยังคะว่าจะไปลอยกระทงที่ไหน? กับใครดีนะ.. ถ้ายังไม่คิด ก็คิดได้แล้วเนอะ ^ ^ ส่วน Deedaily.com คิดไว้ว่าจะไปลอยกับครอบครัวแหละ.. ทำไงได้ก็คนมันโสดนิ T^T ว่าแล้วก็ขอร้องไห้แป๊บนะ.. อ่ะ! เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า จะไปลอยกระทงทั้งที ก็อย่าลืมหากระทงสวยๆ เตรียมไว้ด้วยนะคะ และไหนๆ ก็พูดถึงกระทงแล้ว วันนี้เราจึงนำเอา "ทายนิสัยจากกระทง" มาฝาก มาดูกันว่า.. เราเลือกกระทงแบบไหน จะบ่งบอกว่าเราเป็นคนยังไง มีกระทงใบตอง กระทงกลีบบัว กระทงขนมปัง กระทง DIY กระทงโฟม และ กระทงยี่เป็ง เลือกมา 1 อัน แล้วมาดูเฉลยกัน!! ว่ากันว่า.. แม่นดีนะ ^ ^/

ทายนิสัยจากกระทงที่เลือก

กระทงใบตองคุณเป็นที่ชอบความพิถีพิถัน เป็นคนหนักแน่น ชอบทำมากกว่าพูด ชอบช่วยเหลือผู้อื่น สามารถอยู่ในกฎ ระเบียบได้ดี มีเอกลักษ์เฉพาะตัว มีเสน่ห์ดึงดูดใจ เป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก มีความอดทนต่อภาวะกดดันได้สูง คิดถึงคนรอบข้างอยู่เสมอ มีภาวะความเป็นผู้นำ ระเอียดรอบคอบ แต่ติดจะมีความคิดเป็นของตัวเองมากอยู่สักหน่อย

กระทงกลีบบัวคุณเป็นคนขี้สงสาร ชอบความสงบ พูดจาพาทีนุ่มนวล มีจินตนการสูง อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่ชอบการตัดสินปัญหาด้วยความรุนแรง ดำเนินชีวิตแบบเรียบง่าย คนประเภทนี้มักเป็นที่รักของผู้พบเห็น

กระทงขนมปังคุณเป็นคนมีจินตนาการสูง เปิดเผยจริงใจ ชอบสนุกสนานเฮฮา กล้าแสดงออก ไม่ยึดติด ไม่ชอบอยู่กับที่นานๆ เป็นนักเดินทาง ชอบการติดต่อสื่อสาร ขี้เหงา เอาแต่ใจบ้างเป็นบางครั้ง มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่ชอบเรียนรู้อยู่เสมอ หากมุ่งมั่นเมื่อไหร่ ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่ๆ

กระทง DIY แบบคิดเอง แบบแปลกๆคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์มากๆ ชอบประดิษฐ์ เป็นนักคิด นักออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ชอบความแตกต่าง เป็นตัวของตัวเอง เป็นนักคิดที่ดี ชอบแสดงความคิดเห็น กล้าพูด กล้าทำ กล้าแสดงออก ชอบความท้าทาย

Cr.Pic : https://www.pinterest.com/pin/382031980870356366/

กระทงโฟมคุณเป็นคนง่ายๆ ดูสบายๆ ไม่ค่อยสนใจอะไรรอบตัว ใครอยากทำอะไรก็ทำไป แต่.. คุณก็มักจะคิดว่า ฉันจะทำอะไรก็เรื่องของฉันเช่นกัน ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย จู้จี้กับตัวเอง ติดนิสัยขี้เกียจนะ แต่เวลาทำอะไรแล้ว จะทำได้รวดเร็วทันใจดี เป็นคนโกรธง่าย แต่หายเร็ว เป็นคนแก้ไขปัญหาได้เร็ว เวลาที่เกิดปัญหา

Cr.Pic : https://www.pinterest.com/pin/543880092473538626/

กระทงยี่เป็งคุณเป็นคนรักอิสระ ชอบการเดินทาง สนใจใฝ่รู้กับสิ่งรอบตัวอยู่เสมอ ชอบการเรียนรู้ เป็นนักผจญภัยของแท้ ชอบความท้าทายตื่นเต้น แต่ภายในใจ เป็นคนใจดีมีเมตตา มองโลกในแง่ดี โกรธง่ายหายเร็ว แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม มีความคิดเป็นของตัวเอง มองโลกในมุมบวก ชอบสร้างความสุขให้กับคนรอบข้าง



บทความแนะนำ


ความสวยความงามเพลงพร้อมเมื่อไรค่อยรักการศึกษาการแต่งหน้าผู้หญิงบัลโคนี่วงจูเลียตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก