ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 30 พ.ย-6 ธ.ค 58 กับ อาจารย์วันศุกร์สุข

อ่าน 13,451

สวัสดีชาว deedaily.com ต้นเดือนธันวาคมค่ะ ^O^/ ต้อนรับเดือนสุดท้ายของปี อาจารย์วันศุกร์สุข @deedaily ของเราก็นำดวงมาเสิร์ฟให้ได้ส่องกันก่อนใครเลย แบบวันต่อวัน สัปดาห์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับสัปดาห์นี้.. ดวงใครจะดี-ร้าย ยังไง ทั้งเรื่องของ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ พร้อมทั้งเคล็ดลับเสริมดวง ที่จะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น สำหรับคนทั้ง 12 ราศี มาดูกัน!

ราศีเมษ ( 13 เมษายน-14 พฤษภาคม )การงาน แม้จะมีเป้าหมายชัดเจน แต่มักมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเสมอ ต้องฝ่าฟันกับปัญหาเฉพาะหน้าอีกมากการเงิน มีปัญหาอยู่ครับ อาจเป็นภาระหนี้สินค้างคา หรือสิ่งที่เหมือนไม่ได้ชดใช้ บางคนจะติดพันอยู่กับความฟุ่มเฟือยโดยไม่จำเป็นหลายอย่างความรัก คนโสดความสัมพันธ์เป็นเรื่องของความรับผิดชอบ แต่บางทีก็มีเรื่องที่แอบถอนใจ (คนที่คบดันมีเจ้าของ) อยู่เหมือนกัน ส่วนคนมีคู่อาจมีปัญหาที่แก้ไม่ตกระหว่างคู่รัก เป็นช่วงมีความตึงเครียดสูง ลองคุยกันนะสุขภาพ ระวังอาการเจ็บป่วยที่ข้อมือหรือการก้มตัวไปหยิบของ เดี๋ยวล้มง่ายๆครับTIPS ระวังอารมณ์ตนเอง เพราะเหตุการณ์จะมีขลุกขลักอยู่บ้าง และอาจเจอปัญหาที่มาเร็วจนคาดไม่ถึง แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อนร้ายแรงนะครับ

ราศีพฤษภ ( 15 พฤษภาคม-15 มิถุนายน )การงาน การงานคุณจะมีพลังกายพลังใจเต็มที่ในการต่อสู้ รักษาแรงไว้อย่าให้ตกก็แล้วกัน ทำงานเป็นทีม ได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ร่วมกัน มีมิตรภาพที่ดีในการทำงานการเงิน มีข่าวดี โอกาสงามๆ หรือหากคุณประสบปัญหาการเงิน จะมีคนเข้ามาชี้ช่องช่วยเหลือ เป็นนิมิตหมายที่ดีความรัก คนโสดมีโอกาสพบปะเจอะเจอใครบางคน แต่ก็แค่เก็บซ่อนไว้ในความทรงจำ เป็นความหวาม ๆ ไหว ๆนะ ส่วนคนมีคู่คบหากันนานมาอาจเริ่มมองหาชีวิตที่เป็นปึกแผ่นกว่าเดิม มีการวางแผนเรื่องบุตรหลาน ครอบครัวด้วยสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเครียด ไมเกรนขึ้นเพราะคิดมากTIPS อาจเป็นช่วงที่ต้องเผชิญความยากลำบากเป็นพิเศษ อาจต้องไปจากที่ๆ เคยให้ความสุข ความสะดวกสบาย...ไหวนะ

ราศีเมถุน ( 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม )การงาน การงานระมัดระวังความคิดด้านมืดของตนเอง และการแสวงหาผลประโยชน์จากความสัมพันธ์ ทำให้ถูกจับผิดเรื่องงานการเงิน ต้องทำธุรกรรม วางแผนเกี่ยวกับการเงินก้อนใหญ่ และจะประสบความสำเร็จอย่างดีความรัก คนโสด ใครที่เพิ่งคบหากันคงจะรู้ว่ามีสิ่งที่กำลังเรียนรู้กันอย่างสนุกสนาน มีความคืบหน้าด้วยดี จะเริ่มสนใจเรื่องชีวิตส่วนตัวของอีกฝ่ายมากขึ้น ส่วนคนมีคู่เหนื่อยกับความสัมพันธ์ต่อกัน แต่ก็ยังต้องร่วมทางกันไป เป็นสภาวะที่ต้องอดทนอย่างมากเหมือนกันสุขภาพ ระวังเรื่องระบบสืบพันธุ์ทุกอย่างนะครับ โดยเฉพาะผู้หญิง อาจเจ็บป่วยได้TIPS คุณควรจะควบคุมสถานการณ์ได้ แต่กลับล้มเหลว สถานการณ์ของคุณยังไม่นิ่ง การร่วมงานกับทีมมีปัญหาอย่างหนัก ใช้สติให้มากนะ

ราศีกรกฎ ( 16 กรกฎาคม-15 สิงหาคม )การงาน การงานมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานเสริม หากอยากทำอะไร ลองรวบรวมความคิดให้เป็นรูปเป็นร่างแล้วสานต่อ จะได้ทำในสิ่งที่ชอบการเงิน จะมีข่าวดีและเงินไหลมาในเวลาที่คุณไม่คาดหมาย สัญชาตญาณของคุณเองก็จะนำไปสู่โอกาสดีๆ หลายอย่างความรัก คนโสดอาจไม่แน่ใจความสัมพันธ์หรือซ่อนความเศร้าเอาไว้เงียบ ๆ มักไม่พูดกันตรง ๆ กับคนสำคัญ ส่วนคนมีคู่หากวางแผนจะทำธุรกิจการงานใดร่วมกันก็จะไปได้ดี มีโอกาสขยับขยายอีกมากสุขภาพ ระวังข้อเท้าหรือข้อมือเจ็บหรืออักเสบทุกส่วนของกล้ามเนื้อ อย่าปล่อยไปเฉยๆครับTIPS ยังต้องเผื่อใจสำหรับความผิดหวัง ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบในเวลานี้ แต่ถ้าคุณสามารถมองหาแง่บวกได้จากสิ่งที่เผชิญอยู่ คุณจะมีชัยชนะ

ราศีสิงห์ ( 16 สิงหาคม-15 กันยายน )การงาน การงานกำลังจะมีข่าวดี หากกำลังวุ่นวายใจคิดมากอยู่ จะเจอทางออก มีโอกาสได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง หรือได้รับการโปรโมชั่นอย่างไม่คาดคิดการเงิน ไม่ถึงกับไหลเข้าเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดมือ มีโชคเข้ามาเป็นระยะ ๆ โดยเฉพาะของขวัญปีใหม่ความรัก คนโสดดูคลุมเครือและมีเรื่องให้หวั่นระแวงแคลงใจ บางคนกำลังไม่แน่ใจคนที่ดูอยู่ เข้มแข็งให้มาก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ส่วนคนมีคู่ คนรักมีพฤติกรรมเหมือนเดิม ออกจะมีเรื่องเบื่อ ๆ กันบ้าง สถานการณ์ทำให้คุณพักดีกว่าสุขภาพ ช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก อาจโรคประจำตัวกำเริบ ภูมิแพ้ เจ็บคอ ทอนซิลอักเสบ ส่วนใหญ่สาเหตุหลักมาจากการพักผ่อนน้อยTIPS มีสิ่งที่ต้องการความเด็ดขาดเข้มแข็ง ความชัดเจน จะมีการตกลงใจครั้งสำคัญ แต่คุณกลับอ่อนแออยู่ลึกๆ ลองหาต้นเหตุนะ

ราศีกันย์ ( 16 กันยายน-17 ตุลาคม )การงาน การงานการทำงานที่รื่นรมย์แวดล้อมด้วยคนที่มีทัศนคติตรงกัน หากเป็นงานการกุศล งานเกี่ยวกับสาธารณประโยชน์จะยิ่งราบรื่นมากขึ้นการเงิน หากมีการเก็บออมเงินรายได้อย่างสม่ำเสมอในระยะยาว จะได้ผลลัพธ์พึงพอใจ ถ้าตกในวิกฤติจะพลิกฟื้นสถานการณ์ได้ดีขึ้นความรัก คนโสดเริ่มต้นจากความเข้าใจ ความผูกพันมาเป็นความรัก ทำให้รักเหนียวแน่นได้ในอีกไม่ช้านี้ ส่วนคนมีคู่ไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม มีคนที่อยู่ในสถานะเหนือกว่า มีข้อต่อรองมากกว่า หรือเป็นฝ่ายถือเงิน ถือทรัพย์สิน ทำให้อีกฝ่ายต้องจำยอมอยู่กลายๆสุขภาพ อาจมีการเจ็บป่วยในร่างกาย อย่าปล่อยไปจนถึงขั้นต้องผ่าตัดนะครับTIPS บ่อยครั้งที่ต้องตัดสินใจเลือก หรือบางทีต้องเป็นตัวกลางคอยตัดสินปัญหา ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่ถนัดเอาเสียเลย เป็นช่วงที่ลำบากใจสุดๆ

ราศีตุลย์ ( 18 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน )การงาน การงานบางคนจะมีกิจกรรมเกี่ยวข้องกับสังคมในเร็วๆ นี้แม้ไม่ได้ค่าตอบแทนเป็นเงินแต่จะมีความสุขทีเดียว(ได้รับคำชมเชยนะ)การเงิน มีทิศทางที่ดีจะมีข่าวใหม่หรือกิจกรรมใหม่ ที่นำรายได้ดีๆ มาให้ อย่างไรก็ตาม การเงินสัมพันธ์กับการงาน และขึ้นอยู่กับงานใหม่ ๆ ด้วยความรัก คนโสดคนที่เริ่มคบกันแบบว่าพ้นช่วงโปรโมชั่นโรแมนติคไปแล้ว อาจเริ่มให้เวลาแก่กันและกันน้อยลง ไปสนใจชีวิตด้านอื่นๆ ของตัวเองมากขึ้น ส่วนคนมีคู่ปัญหาเรื่องรักที่ไม่ลงตัว หรือการมีคนมาแทรกในชีวิตรักของคุณ แต่สถานการณ์จะค่อย ๆ ดีขึ้นนะสุขภาพ เฉพาะท่านที่อายุมากควรปรึกษาแพทย์เรื่องอาหารการกินและอาหารเสริมนะครับTIPS มีเงื่อนไขบางอย่างที่คุณไม่ชอบ ที่เกิดจากการต้องเลือก(สิ่งที่ต้องการ)ครั้งใหม่ หรือปัญหาเลือกแล้วเลือกอีกแต่ไม่พึงพอใจ

ราศีพิจิก ( 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม )การงาน การงานอาจกำลังทำงานโดยมีเรื่องพะวงอยู่ลึกๆ ไม่เป็นอิสระทางความคิด หรือมีห้วงความคิดที่ไม่ปลอดโปร่ง ติดพันอยู่กับกิเลสบางอย่างการเงิน มีแรงจูงใจ และมีความกระตือรือร้น อาจได้พบช่องทางการลงทุนที่น่าสนใจ หรือชวนให้กระโจนออกไปไขว่คว้าโชคลาภความรัก คนโสดหากคุณเพิ่งเริ่มคบหากับใครสักคนก็จะหมายถึงความท้าทายและเรื่องน่าตื่นเต้นจากนี้ไป จะเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ชีวิตใหม่ๆ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงที่จะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล และมีสัญชาตญาณแรงในการอ่านใจอีกฝ่าย(จับผิดนะสิ)สุขภาพ ให้ระวังเรื่องไขข้อที่เกี่ยวกับอวัยวะที่ใช้ในการเคลื่อนไหวนะครับTIPS อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม คุณมีความพร้อมที่จะพาชีวิตตัวเองไปสู่ประตูบานอื่นๆได้อย่างสบาย

ราศีธนู ( 16 ธันวาคม-13 มกราคม )การงาน การงานภายในยังมีเรื่องทุกข์ หรือปัญหาที่เรื้อรัง ชวนปวดหัว ชวนไมเกรนกำเริบ ค่อนข้างต้องอดทนอดกลั้นอยู่เพียงลำพังการเงิน มีปัญหาการเงินในที่ทำงาน อาจมีเหตุชะงักเล็กๆ น้อยๆ หรือข่าวไม่สู้ดีมาถึง บางคนอาจได้ใช้จ่ายกับการดูแลรักษาสุขภาพความรัก คนโสดอาจต้องพบกับความยุ่งยากวุ่นวาย เพราะฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดกำลังใช้อำนาจกับอีกฝ่ายไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม ต้องใช้การจัดการที่ดีเข้าไปช่วยส่วนคนมีคู่ จะเป็นเวลาที่ดีของคุณกับคู่รักคู่ครอง มีความเบิกบานต่อสายสัมพันธ์ในปัจจุบัน และคาดหวังได้ถึงความแจ่มใสในอนาคตด้วยสุขภาพ ให้ระวังเรื่องโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ระบบการใช้เสียง ปาก ลำคอ หลอดลม ปอด กล่องเสียงอักเสบ โดยเฉพาะคนที่พูดเก่งๆTIPS เรื่องหม่นมัวในจิตใจ สิ่งที่คลุมเครือติดค้างต่อเนื่องมาตั้งแต่เมื่อก่อน ยังไม่มีทีท่าจะคลายจางสักมากน้อยเท่าไหร่ ปรับสภาพใจคุณเองในการตั้งรับทุก ๆ เรื่องนะ

ราศีมังกร ( 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ )การงาน การงานสมองปลอดโปร่งความคิดแล่น มีผลงานเจ๋ง ๆ มานำเสนอ และมีโอกาสได้ทำงานที่ไม่เคยทำมาก่อน มีความมุ่งมั่น แต่ต้องกล้าแสดงออกให้มากขึ้นการเงิน โชคลาภกำลังมาแรง แต่ที่สำคัญหากได้เงินมาต้องรู้จักเก็บรู้จักใช้ด้วยความรัก คนโสดความสุข การไปมาหาสู่กัน การเข้ามาของคนพิเศษ หรือการเดินทางไปหาคนสำคัญ เป็นช่วงอินเลิฟ หรือมีความหวังมากกับความสุขอันใกล้ ส่วนคนมีคู่หากต้องการปรับความเข้าใจ พูดกันด้วยเหตุผล หรือใช้แง่คิดต่างๆ เข้ามาช่วยฟื้นฟูจิตใจจากปัญหารัก จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้สุขภาพ ระวังเรื่องสายตาตาซ้ายในชาย ตาขวาในหญิง หรือดูแลทั้งสองตาก็ดีนะครับTIPS ระมัดระวังเรื่องการสื่อสารให้ดี จะมีปัญหาง่ายในช่วงนี้เรื่องใดสำคัญขอให้ใช้ตัวช่วย

ราศีกุมภ์ ( 13 กุมภาพันธ์-12 มีนาคม )การงาน การงาน มีสะดุดบ้าง ต้องใช้ความรอบคอบในการทำงาน อย่าทำแบบส่ง ๆ จะเกิดผลเสียกับตัวคุณ อาจถูกลดความน่าเชื่อถือการเงิน ไม่ค่อยได้ใช้เอง ส่วนใหญ่ต้องเอาไปช่วยเหลือคนอื่น มีคนมาเบียดเบียน หรือหมดไปกับเรื่องสุขภาพความรัก คนโสดเริ่มมีการเข้าบ้านฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ความสัมพันธ์เริ่มขยายวงกว้าง เพื่อนฝูงหรือคนในครอบครัวได้รับรู้ถึงการมีคนๆ หนึ่งเพิ่มเป็นสมาชิกใหม่(ดีจัง) ส่วนคนมีคู่ถ้าใครจะทำธุรกิจ หรือมีการลงนามเอกสารสำคัญร่วมกับคู่ของตน ก็ควรศึกษาเอกสารให้รอบคอบดีๆนะ อย่างน้อยเพื่อความโปร่งใสสุขภาพ ระวังความเครียด ใจลอยจนเกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะการขับรถนะครับTIPS ในเวลานี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเกิดเป็นเคราะห์ร้ายได้หมดทุกอย่าง อาจทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการพิจารณาทุกข์นั้นอย่างมีสติ

ราศีมีน ( 13 มีนาคม-12 เมษายน )การงาน การงาน อาจวุ่นวายต้องหยิบจับงานหลายอย่าง บางสิ่งอาจเพิ่งทำครั้งแรก ต้องพยายามปรับตัวปรับใจยอมรับ แต่คุณมีดีอยู่แล้วการเงิน กำลังหลงระเริง ใช้เงินมือเติบ หมดไปกับเรื่องกินเที่ยว ซื้อของสนองความต้องการ(ใกล้ปีใหม่อ่ะ)ความรัก คนโสดมีสิ่งที่ต้องเลือกเพื่อการตัดสินใจ และจะมีความสำคัญต่อวิถีชีวิตของคุณ อาจไม่ใช่แค่เรื่องรักทั่วไป ส่วนคนมีคู่หวานชื่นนะ แต่อาจมีหึงหวงกันบ้างก็เพื่อให้รู้ว่ายังรักกันเหนียวแน่นสุขภาพ ตรวจร่างกายเช็คเป็นระยะ ระบบร่างกายเกี่ยวกับต่อมไร้ท่ออาจมีผิดปกติTIPS ช่วงนี้ชอบทำอะไรแบบสุดๆ ทั้งเรื่องงาน และเรื่องอื่น ๆ ทำให้ผลออกมาสุดทุกเรื่อง มีทั้งสุดดีและสุดแย่นะ ต้องระวัง



บทความแนะนำ


ManMegaภาพยนตร์นักแสดงดาราAnt-Manพิธีกรได้ลูกสาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก