เลือกผ้าพันคอเสริมดวง ตามวันเกิด

อ่าน 11,438

สวัสดีค่ะ สาวกชาว DeeDaily ที่น่ารักทุกคน วันนี้ แม่หมอจีจี้ มาดายิปซี มีสาระอันดีงามมาเม้าท์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกแล้วนะคะ เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า ช่วงนี้เรียกว่าเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้วนะจ๊ะ สาวๆ ทุกคนเตรียมเสื้อผ้าเก๋ๆ ไว้รับลมหนาวกันหรือยัง ถ้าใครยังและไม่แน่ใจว่าอากาศบ้านเราจะหนาวจริงอะไรจริง ลองหาผ้าพันคอติดไว้สักผืนไว้เป็นกิมมิกให้รู้สึกว่าอินเทรนด์กับฤดูหนาวแล้วกัน งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าผ้าพันคอแบบไหนจะช่วยเสริมดวงของสาวแต่ละวันเกิดกันบ้าง

สาววันอาทิตย์จับได้ไพ่ อัศวินถ้วย เพราะฉะนั้นแน่นอนว่าผ้าพันคอต้องเป็นประเภทผ้าที่มีความลื่นๆ เป็นเงาๆ เช่น ผ้าซาติน ส่วนสีนั้นแนะนำให้เป็นสีหวานๆ อ่อนๆ มีการไล่ระดับของสีจะเลิศมาก จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับตัวคุณ

สาววันจันทร์จับได้ไพ่ ราชาเหรียญ ผ้าพันคอที่จะช่วยเสริมในเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้กับคุณคงต้องเป็นผ้าพันคอที่มีความวิ้งๆ เช่นมีเส้นใยที่มีความเป็นประกายผสมอยู่ในเนื้อผ้าด้วย ส่วนสีเน้นสีเหลือง สีเขียว จะเลิศ

สาววันอังคารจับได้ไพ่ Wheel of furtune เน้นเนื้อผ้าที่ผ่านการปั่นการถอด้วยวิธีธรรมชาติเช่น ผ้าพันคอผ้าฝ้าย พวกนี้ ส่วนสีสันเน้นสีที่ย้อมจากธรรมชาติ จะช่วยเสริมในเรื่องวิถีการดำรงชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น

สาววันพุธได้ไพ่ เด็กเหรียญ ผ้าพันคนผืนไม่ใหญ่มากแค่พันเก๋ๆ เสริมให้คุณดูแพงๆ แค่นั้นจบ แต่สามารถมีลวดลายน่ารักๆ ได้ตามสะดวก จะช่วยเสริมในเรื่องการเงิน

สาววันพฤหัสบดีได้ไพ่ ราชินีพระจันทร์ ผ้าพันคอที่ควรใช้ควรเป็นสีขาวหรือสีฟ้า เนื้อผ้าประเภทโปร่งๆ เช่น ซีทรู หรือ ชีฟอง ประมาณนั้น จะช่วยเสริมเสน่ห์และความเซ็กซี่ให้กับคุณ

สาววันศุกร์ได้ไพ่ Justice ผ้าพันคอที่เนื้อผ้ามีความหนาและทึก เช่นไหมพรมถัก ประมาณนั้น ส่วนสีสันเน้นความภูมิฐาน ดูเหมาะสมกับอาชีพของคุณ จะช่วยเสริมเรื่องหน้าที่การงาน

sวันเสาร์ได้ไพ่ The Fool ผ้าพันคอลายดอก สีสันสดใสสวยงาม หรือ จะเป็นผ้าพันคอแบบแนวๆ เก๋ๆ ชิคๆ นำมาใช้แล้วดูกระชากวัย จะทำให้คุณดูน่ารักสดใสขึ้นอีกมาก



บทความแนะนำ


แต่งหน้าสอนแต่งหน้าsmartphoneสุรินทร์สมาร์ทโฟนแห่เทียนพรรษาForceTouchอาสาฬหบูชาiPhone6Sทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก